Cơ hội việc làm tại Prudential - Các vị trí đang tuyển dụng

  • Danh sách các vị trí đang tuyển dụng:
    1. Phòng Tiếp thị & Truyền thông (Marketing)
      1. Chuyên viên cấp cao, Trợ lý phòng Marketing (Làm việc tại Pru Plaza Q8 TP.HCM)

        Vui lòng xem nội dung chi tiết trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn

    2. Phòng Nhân sự (Human Resources)
      1. Giám sát Cấp cao - Bộ phận Lương Thưởng (Phòng Nhân Sự - HCMC)

        Vui long xem nội dung chi tiết trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn

    3. Phòng Pháp lý (Legal)
    4. Phòng Tài chính (Finance)
      1. Phó phòng/ Giám sát cấp cao, Bộ phận Quản trị rủi ro tài chính (Làm việc tại TP.HCM)

        Vui long xem nội dung chi tiết trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn.

      2. Chuyên viên cấp cao - Tính toán thu nhập các kênh phân phối (Làm việc tại TP.HCM)

        Vui long xem nội dung trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn.

    5. Phòng Giao dịch Bảo hiểm (Operations)
      1. Chuyên viên , Quản lý và Thu phí Hợp đồng (BP. Giao dịch bảo hiểm - TP.HCM - Hợp đồng 6 tháng)

        Vui lòng xem nội dung trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn

      2. Chuyên viên, Trung tâm Phục vụ Khách hàng qua điện thoại (BP. Giao dịch bảo hiểm - TP.HCM)

        Vui lòng xem nội dung trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn

      3. Chuyên viên (Hợp đồng 8 tháng), Bộ phận Tiếp Nhận Yêu cầu Bồi thường Bảo hiểm (Làm việc tại Pru Plaza Q8 TP.HCM)

        Vui lòng xem nội dung chi tiết trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn 

      4. Chuyên viên, Bộ phận Thư Tín và Dịch Vụ Văn Phòng (Làm việc tại Pru Plaza Q8 TP.HCM)

        Business Context:

        -     Quản lý nhóm nhân viên văn thư nội bộ tại HCM, đảm bảo giao thư và phục vụ trà nước đầy đủ và kịp thời.

        -     Thực hiện kiểm tra và thanh toán chi phí bưu điện, thức uống, nước uống, tại các VP.HCM chính xác và đúng hạn.

         

        Job Responsibilities:

        1.     Đứng đầu nhóm văn thư nội bộ, có nhiệm vụ xây dựng nhóm và chịu trách nhiệm về họat động của nhóm.

        2.     Nhận/giao thư, thực hiện tổng hợp chi phí bưu điện/đường sắt theo loại ngân sách và làm thanh toán chính xác, đúng hạn.

        3.     Quản lý thư hồi và giải quyết khiếu nại hiệu quả

        4.     Đảm bảo đặt, phân phối và thanh toán các loại thức uống, nước uống và các trang thiết bị phục vụ trà nước một cách chính xác và theo TAT quy định

        5.     Thực hiện các báo cáo định kỳ cũng như báo cáo đột xuất về năng suất, hiệu quả, chất lượng địch vụ, chi phí

        6.     Xem xét cải tiến quy trình, tạo công cụ / biểu mẫu khoa học hơn nhằm nâng cao hiệu quả công việc. Thúc đẩy nhân viên, xây dựng cơ chế back-up linh hoạt, hiệu quả.

        7.     Trao đổi, đàm phán với các phòng ban như Phòng Mua hàng, phòng Quản lý tài sản, nhà cung cấp, các phòng ban sử dụng dịch vụ văn thư để giải quyết các vấn đề liên quan một cách hiệu quả nhất

        8.     Thực hiện các công việc khác khi được giao phó cũng như thay thế cho Giám sát giải quyết một số công việc khi cần

         

        Key Accountabilities:

        -            Đảm bảo hoạt động của nhóm trôi chảy, năng động sáng tạo, hiệu quả

        -            Đảm bảo cung cấp địch vụ văn thư và trà nước kịp thời, chính xác  

        -            Đảm bảo báo cáo và thanh toán chính xác

        -            Xây dựng đội ngũ văn thư năng động, luôn trên tinh thần hỗ trợ cao

         

        Key Success Factors:

        -            Tốt nghiệp đại học

        -            Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc nhóm đặc biệt ở vai trò nhóm trưởng

        -            Khả năng quản ly nhóm, năng động, sáng tạo, biết quan tâm, giỏi phân công / tổ chức công việc, giao tiếp tốt, tinh thần hỗ trợ cao, khả năng làm việc với nhiều chi tiết nhỏ

        -            Vi tính tốt (Word, Excel, Basic Access)

        -            Anh văn giao tiếp

         

         

        HOW TO APPLY

         

        If you are interested in applying for the above position, please send your resume to:

         

        Ms. Hoang Thi Truc Uyen – Recruitment – HR Dept.

        Add:        25/F, Saigon Trade Center, 37 Ton Duc Thang, Dist. 1, HCMC

        Email:    humanresources@prudential.com.vn

        Phone: 08 3910 1660 – Ext 1163

         

        Note : Only short-listed candidates will be communicated

      5. Chuyên viên / Chuyên viên Cấp cao, Bộ phận Quản Lý Hợp Đồng Bảo Hiểm (Làm việc tại Pru Plaza Q8 TP.HCM)

        Vui lòng xem nội dung chi tiết trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn.

      6. Retention & Projects Supervisor

        Business Context:

        With the vision of “To touch and enhance every Vietnamese household”, Prudential aims to perform efficiently with professionalism and sustainable growth in a competitive but growing market.

        Job Responsibilities:

        -       Prepare promotion campaign, contest, customer benefit programs… to improve Paid rate, Customer Contact ability, Retention rate (prevent Lapse/Surrender), Maturity recapture, and promote Cashless, Partner Collection,  ….

        -       Deploy promotion campaigns to customers, agency and BOM branches

        -       Monitor campaign performance and update result to relevant parties.

        -       In charge of logistics and communication activities to ensure the highest impact of the promotion campaigns

        -       Execute daily operational items associate with the campaigns like verify EP, payments, logistics support and control.

        -       Work with relevant external partners and internal departments to solve issues to ensure smooth operation and drive performance relating to Retention, (Premium Reminders, Lapse/APL control, Surrender Conservation, Maturity Recapture, Customer contact ability enhancement,  premium collection via banks, post offices,  home collection vendors,  intermediary  payment vendors, Collecting Agents….

        -       Handle complaints and inquiries of partners and agency relating collection service fee, collection allowances for ordinary agents and collecting agents, surrender conservation’s allowances for conservation agents, surrender conservation’s compensation deduction against servicing agents, Pre maturity visit allowance,

        -       Coordinate with relating departments to handle complaints relating to collection partners’ service.

        -       Coordinate with relating departments to solve issues incurring during daily operation of partners like system failure, network failure, partners branches’ failure in delivering the collection service to customers…..

        -       Administer the Collecting agent process; coordinate with BOM to ensure smooth operation of Collecting Agent channels including recruitment, licensing, performance monitoring, compensation payment, and termination, if any…

        -       Assist the Retention & Collection Manager in the relevant tasks relating the deploying of new collection partners

        -       Work with relating departments such as: Marketing, OPL, and PS to design and print promotional material for Premium Collection, Surrender Conservation and Maturity Recapture.

        -       In charge of planning and ordering promotion material, leaflet, posters, decal, and promotional gift   for Premium Collection, Surrender Conservation and Maturity Recapture.

        -       In charge of update partner’s collection branches.

        -       In charge of planning and ordering corporate gifts and cooperate with BOM to visit and deliver gift to partners at yearend occasion.

        -       In charge of other Administrative tasks

        -       Back up team members

        -       In charge of other tasks assigned by Line Manager.

         

        Key Accountabilities:

        1.     Good preparation to ensure the  timely, effective and performance- driven campaigns

        2.     Closely work with relating departments to drive the KPIs

        3.     Closely work with partner to ensure smooth operation and prompt service delivery

        4.     Well coordinate with other department to solve task as duty

         

        Key Success Factors:

        1.     KPIs achieving

        2.     Meet TAT, business processes, workflow guideline compliant

        3.     Independently, promptly, quality, correctly and effectively

        4.     Smooth and effective  collection partner’s operation

        5.     Proactively participate and complete routine and ad hoc tasks

        6.     Data analytical capability

        7.     Excellent communication skills in verbal & writing

        8.     Excellent customer service & negotiation skills

         

        HOW TO APPLY

         

        If you are interested in applying for the above position, please send your resume to:

         

        Ms. Hoang Thi Truc Uyen – Recruitment – HR Dept.

        Add:     25/F, Saigon Trade Center, 37 Ton Duc Thang, Dist. 1, HCMC

        Email:   humanresources@prudential.com.vn

        Phone: 08 3910 1660 – Ext 1163

          

        Note : Only short-listed candidates will be communicated

      7. Chuyên viên Thẩm định Cấp cao, Bộ phận Tiếp nhận và Phát hành hợp đồng (Làm việc tại Pru Plza, Q.8, TP.HCM)

        Vui lòng xem nội dung trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn.

         

      8. Chuyên viên Cấp cao, Bộ phận Tiếp Nhận Hồ Sơ Bảo Hiểm (làm việc tại Pru Plaza Q8 TP.HCM)

        Vui lòng xem nội dung chi tiết trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn

    6. Phòng Công nghệ Thông tin (Information Technology)
      1. Giám sát/Giám Sát Cấp Cao, Kĩ Sư Lập Trình [Java/Net] (Làm việc tại Pru Plaza Q8 TP.HCM)

        Vui long xem nội dung trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn.

      2. Giám sát / Giám sát Cấp cao, Ðảm bảo Chất lượng Công nghệ Thông tin (Làm việc tại Pru Plaza Q8 TP.HCM)

        Vui long xem nội dung trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn.

      3. Phó trưởng bộ phận/ Trưởng bộ phận, Quản lý chi phí Công nghệ thông tin (Làm việc tại Pru Plaza Q.8 TP.HCM)

        Vui long xem chi tiết trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn

      4. Trưởng bộ phận Cấp cao, Quản trị và Bảo mật thông tin (BP.Công nghệ Thông tin - Pru Plaza Q8, TP.HCM)

        Vui lòng xem nội dung trong phần ENGLISH

        xIN CẢM ƠN.

      5. Giám sát/Giám Sát Cấp Cao, Kỹ sư Bảo mật Công nghệ Thông tin (BP.Công nghệ Thông tin - Pru Plaza Q8, TP.HCM)

        Vui lòng xem nội dung trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn

    7. Phòng Kinh doanh, kênh Đại lý (Agency Development)
      1. Quản Lý Họat Động

         

        Mô Tả Công Việc

        ·         Xây dựng kế hoạch thực hiện cho đội ngũ bán hàng dựa trên chỉ tiêu đặt ra

        ·         Dự báo hoạt động bán hàng để đạt được mục tiêu bán hàng

        ·         Xây dựng các tiêu chuẩn cho quy trình hoạt động như: Kế hoạch hoạt động, giám sát, kiểm tra, quản lý một cách hiệu quả

        ·         Kịp thời cung cấp các báo cáo quản lý và đánh giá hiệu quả.

        ·         Theo dõi bằng cách giám sát tiến độ, kết quả và các biện pháp phòng chông thích hợp.

        ·         Xây dựng, triển khai và duy trì các công cụ quản lý dữ liệu

        ·         Nắm bắt nhanh và phân tích yêu cầu để xác định vấn đề kinh doanh bao gồm thống kê, phân tích dự đoán, dự báo, và tối ưu hóa.

        Yêu Cầu Công Việc

        ·         Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực Toán học, CNTT, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Bảo hiểm.

        ·         Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc quản lý bán hàng / phân tích dữ liệu.

        ·         Có kinh nghiệm trong bảo hiểm nhân thọ là một lợi thế.

        ·         Chi tiết và tổ chức. Kỹ năng phân tích tốt, sử dụng tốt Excel.

        ·         Có kĩ năng giao tiếp và trình bày tốt.

         

        Thông tin liên hệ hoặc nộp đơn:
        Chị Tú Anh
        Email: ntu.anh@prudential.com.vn
        Phone: (+848) 3 9101 660 Ext: 1148

         

      2. Giám sát Kinh doanh (Nơi làm việc: Hà Nội; Phúc Yên; Hải Phòng; Nghệ An; Ninh Bình; Quảng Ninh; Bình Định; Vũng Tàu; Đà Lạt ; TP.HCM)

        Vui long xem nội dung chi tiết trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn

         

      3. Truong Vung Phat Trien Kinh Doanh

         

         

        Mô Tả Công Việc

        ·         Kế hoạch: Phối hợp với DTD / GAD / lãnh đạo trong quy hoạch kinh doanh và các hoạt động đào tạo bao gồm cảOB, BOP, GP

        ·         Thực hiện: Triển khai các hoạt động đào tạo theo kế hoạch kinh doanh và trong kế họach đuợc giao để đạt đượcmục tiêu bán hàng dự bao gồm APE, Tuyển dụng & tỷ lệ Active.

        ·         Giám sát & Quản lý: Giám sát và quản lý hoạt động bán hàng trong đuợc giao từ GA về APE, tuyển dụng, tỷ lệ hoạtđộng và tuân thủ,

        ·         Đào tạo & Phát triển: Train & phát triển đội ngũ đại lý bao gồm: Lãnh đạo và các đại lý phù hợp.

        ·         Đối nội, đối ngọai: Duy trì sự hợp tác một cách vững chắc và hiệu quả với DTD/AT/Đại lý /lãnh đạo/quan chức củaGAD và Bộ Tài chính

         

        Yêu Cầu Công Việc

        ·         Đại học hoặc cao đẳng, tốt nhất trong Kinh tế, Quản trị kinh doanh,Marketing, Bảo hiểm

        ·         Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm nhân thọ

        ·         Có kỹ năng quản lý và dẫn dắt nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề

        ·         Xây dựng mạng lưới quan hệ

         

        Thông tin liên hệ hoặc nộp đơn:
        Chị Tú Anh
        Email:ntu.anh@prudential.com.vn

        Phone: (+848) 3 9101 660 Ext: 1148

    8. Phòng Kinh doanh, kênh Hợp tác Kinh doanh (Partnership Distribution)
      1. Chuyên viên hỗ trợ Hệ Thống Công Nghệ Thông Tin

         

        TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:

        ·         Hỗ trợ Trưởng bộ phận Quản Lý chiến lược trong việc lập kế hoạch và triển khai các dự án về công nghệ thông tin cho kênh Hợp Tác Kinh Doanh

        ·         Quản lý các hệ thống về IT liên quan tới hỗ trợ bán hàng

        ·         Đề ra các thay đổi để nâng cao hiệu quả các quy trình trong hệ thống bán hàng

        ·         Tham gia vào các dự án về công nghệ thông tin ở quy mô toàn công ty với tư cách người đại diện cho các yêu cầu từ kênh Hợp Tác Kinh Doanh

         

        CÁC YẾU TỐ THÀNH CÔNG :

        ·         Tốt nghiệp đại học chuyên nghành Quản Trị Kinh Doanh/Công nghệ thông tin

        ·         Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị các hệ thống thông tin kinh doanh và thông tin khách hàng.

        ·         Sử dụng thành thạo tiếng Anh (Nói và Viết)

        ·         Kỹ năng giao tiếp và quản lý dự án

        ·         Có khả năng chịu đựng được áp lực để hoàn thành công việc đúng thời hạn được giao

        ·         Sử dụng thành thạo MS Excel & Word

        ·         Kỹ năng giải quyết vấn đề

         

         

         

        Thông tin liên hệ hoặc nộp đơn:
        Chị Tú Anh
        Email: ntu.anh@prudential.com.vn
        Phone: (+848) 3 9101 660 Ext: 1148

         

         

         

      2. Trưởng bộ phận Cấp cao, bộ phận tiếp thị bán hàng qua điện thoại (Phòng Hợp tác kinh doanh – Bộ phận bán hàng qua điện thoại )

        Vui lòng xem nội dung trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn

      3. Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

         

        Mô Tả Công Việc

        ·         Kế hoạch: Phối hợp với các thành viên BA trong đội được phân công thực hiện kế hoạch kinh doanh và các hoạt động đào tạo bao gồm cả OB, BOP, GP, trên cơ sở hàng tuần và hàng tháng để đảm bảo mục tiêu đuợc hoàn thành.

        ·         Giám sát & Quản lý: Giám sát và quản lý kết quả hoạt động bán hàng trong đội ngũ bán hàng được phân công bao gồm chỉ số APE, tuyển dụng, tỷ lệ hoạt động và tuân thủ.

        ·         Đào tạo & Phát triển: Đào tạo & phát triển thành viên trong nhóm được giao

        ·         Đối nội & đối ngọai: Duy trì sự hợp tác vững chắc và hiệu quả của các phòng ban STD / DOS / OP / NBUW

        Yêu Cầu Công Việc

        ·         Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm vị trí quản lý bán hàng với đối tượng khách hàng doanh nghiệp trong ngành bảo hiểm hoặc các công ty tài chính 

        ·         Kỹ năng trình bày và giao tiếp tốt

        ·         Có kỹ năng phân tích tốt các vấn đề

        ·         Sử dụng tốt tiếng Anh và Microsoft Office

        Thông tin liên hệ hoặc nộp đơn:
        Chị Tú Anh
        Email: ntu.anh@prudential.com.vn
        Phone: (+848) 3 9101 660 Ext: 1148

      4. Giám sát Cấp cao, bộ phận tiếp thị bán hàng qua điện thoại (Phòng Hợp tác kinh doanh – Bộ phận bán hàng qua điện thoại )

         

         

         

        MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

        • Hỗ trợ lực lượng bán hàng, xem xét quá trình bao gồm bất kỳ thông tin phản hồi được cung cấp bởi các lực lượng bán hàng để đánh giá hiệu quả của quá trình hiện tại, và đưa ra sáng kiến để cải thiện quá trình.
        • Quản lý khối luợng công việc hằng ngày của nhân viên bán hàng, cập nhật hiệu quả công việc.

        TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:

        • Sử dụng các chương trình ưu đãi để thúc đẩy, theo dõi việc bán hàng
        • Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và mục tiêu đuợc đề ra
        • Chuẩn bị báo cáo hàng ngày  
        • Đào tạo, hỗ trợ tư vấn viên
        • Giám sát hoạt động, và hiệu suất công việc hằng ngày
        • Đạt được mục tiêu thiết lập bởi đội ngũ quản lý
        • Tuyển dụng tư vân viên
        • Đánh giá hiệu suất của nhân và lập kế hoạch phát triển

        CÁC YẾU TỐ THÀNH CÔNG :

        • Tốt nghiệp đại học,
        • Có từ 2-4 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng
        • Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý thông tin và khái niệm về quy trình làm việc
        • Sử dụng thông thạo Tiếng Anh
        • Sở hữu kỹ năng lãnh đạo tốt
        • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

         

        Thông tin liên hệ hoặc nộp đơn:
        Chị Tú Anh
        Email:ntu.anh@prudential.com.vn
        Phone: (+848) 3 9101 660 Ext: 1148

         

      5. Giám sát, Bộ phận Hợp tác và Phát triển kinh doanh kênh ngân hàng (Hà Nội)

        Vui lòng xem nội dung trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn

         

      6. Trưởng Nhóm, Bộ phận Hợp tác và Phát triển kinh doanh kênh ngân hàng (Hà Nội)

        Vui lòng xem nội dung trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn

         

    9. Phòng Huấn Luyện & Phát Triển (Distribution Training & Development)
    10. Phòng Hỗ Trợ Phát Triển Kinh Doanh (Distribution Operation Support)
      1. Chuyên viên cấp cao, Bộ phận hỗ trợ kinh doanh (TRIP) (Làm việc tại TP.HCM)

        Vui long xem nội dung chi tiết trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn

    11. Bộ Phận Phân Tích Chiến Lược (Business Intelligence Unit)
    12. Phòng kiểm toán nội bộ (Internal Audit)
    13. Bộ phận Hỗ trợ Cộng đồng (Corporate Social Responsibility)
    14. Phòng quản trị doanh nghiệp (Corporate Governance)
    15. Bộ phận Quản lý Văn Phòng và Giao dịch Kinh doanh toàn quốc & Phát triển Tổng Đại lý (BOM & GAD)
      1. Chuyên viên – Trung tâm Phục vụ Khách hàng (Làm việc tại TP.HCM)

        Vui long xem nội dung chi tiết trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn

    16. Bộ phận Pháp Chế (Compliance)
      1. Giám sát cấp cao - BP. Tội phạm tài chính (Làm việc tại TP.HCM)

        Vui lòng xem nội dung trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn

      2. Trưởng nhóm phòng chống rửa tiền

         

        Mô Tả Công Việc

        ·         Kiểm tra và cập nhật Quy trình/Chính sách phòng chống rửa tiền.

        ·         Kiểm tra những cảnh báo, phân tích và duyệt những giao dịch đối với khách hàng có rủi ro cao.

        ·         Đánh giá rủi ro khách hàng và theo dõi những giao dịch đặc biệt.

        ·         Đối chiếu dữ liệu hàng tháng trước khi đưa lên hệ thống OWS.

        ·         Triển khai việc thực hiện những quy định của vùng, công ty và luật về phòng chống rửa tiền (PCRT) và tài trợ khủng bố (TTKB).

        ·         Phụ trách tài liệu/chương trình đào tạo về PCRT và TTKB cho nhân viên và đại lý bảo hiểm.

        ·         Làm báo cáo định kỳ và đánh giá về PCRT cho cấp trên và cho vùng.

        ·         Là người quản lý dự án xây dựng công cụ kiểm soát về PCRT trong hệ thống Life Asia.

        Yêu Cầu Công Việc

        ·         Tốt nghiệp đại học, ưu tiên ngành kinh tế, tài chính, luật.

        ·         Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm  về pháp chế hay các lĩnh vực liên quan.

        ·         Có kiến thức sâu về bảo hiểm, quy trình phát hành và quản lý hợp đồng bảo hiểm.

        ·         Thành thạo các phần mềm ứng dụng MS office và xử lý dữ liệu.

        ·         Có kỹ năng phân tích và quản lý dự án tốt.

        ·         Có kỹ năng giao tế và diễn đạt tiếng Anh tốt (nói và viết).

        ·         Có tính cẩn thận và chủ động trong công việc.

         

        Thông tin liên hệ hoặc nộp đơn:
        Chị Thanh Tuyền
        Email: n.thanhtuyen@prudential.com.vn
        Phone: (+848) 3 9101 660 Ext: 1206

         

    17. Bộ phận Quan hệ Chính phủ (Government Relations Department)
    18. Bộ phận Định phí và Phát triển sản phẩm (Actuarial and Product Management)
      1. Chuyên viên tính thu nhập khối kinh doanh

         

        Mô Tả Công Việc

        • Kiểm tra đối chiếu số liệu thu nhập hàng ngày và điều chỉnh nếu cần
        • Thực hiện chi trả hoa hồng hàng ngày.
        • Kiểm tra các khoản thu nhập/khấu trừ khác đối với Đại lý, đảm bảo việc chi trả/khấu trừ thực hiện đúng theo chính sách.
        • Phối hợp với các phòng ban khác (AD, DC, DOS, …) để xem xét các E-payment. Kiểm tra và tổng hợp và đưa vào hệ thống các yêu cầu điều chỉnh thu nhập các kênh phân phối.
        • Đối chiếu số liệu thu nhập hàng tháng của Đại lý/ Văn phòng Đại lý/ Kênh hợp tác kinh doanh.

        Yêu Cầu Công Việc

        • Tốt nghiệp đại học các ngành CNTT, QTKD, kinh tế, kế toán.
        • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệmtrong ngành quản trị/ tài chính/kế toán có liên quan đến việc xử lý khối lượng dữ liệu lớn
        • Thành thạo các phần mềm ứng dụng MS Office, MS Access các ứng dụng xử lý dữ liệu lớn.
        • Có kiến thức về ngành bảo hiểm, quản lý kinh doanh, các chính sách liên quan đến Đại lý và các kênh phân phối khác.

         

        Thông tin liên hệ hoặc nộp đơn:
        Chị Thanh Tuyền
        Email: n.thanhtuyen@prudential.com.vn
        Phone: (+848) 3 9101 660 Ext: 1206

      2. Nhân viên dịch vụ văn phòng

         

        Mô Tả Công Việc

        ·         Đảm bảo cung cấp cuộc điện thoại chất lượng và hiệu quả cao để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

        ·         Đảm bảo khu vực tiếp tân sạch sẽ trong mọi thời gian.

        ·         Đảm bảo đầy đủ việc cung cấp thẻ truy cập văn phòng cho khách hàng.

        ·         Cập nhật báo cáo cuộc gọi và danh sách điện thoại trong văn phòng hàng tháng

        ·         Hỗ trợ các phòng ban khác trong đón tiếp khách hoặc trong việc tổ chức các sự kiện

        ·         Xử lý khiếu nại khách hàng và theo dõi để giải quyết vấn đề (nếu có)

        Yêu Cầu Công Việc

        ·         Cử nhân trình độ C tiếng Anh.

        ·         Ít nhất 1 năm kinh nghiệm

        ·         Biết một ngôn ngữ khác (tiếng Pháp, tiếng Nhật)

        ·         Kĩ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt

        ·         Sử dụng tốt phần mềm văn phòng cơ bản như Word, Excel, Power point

         

        Thông tin liên hệ hoặc nộp đơn:
        Chị Thanh Tuyền
        Email: n.thanhtuyen@prudential.com.vn
        Phone: (+848) 3 9101 660 Ext: 1206

         

    19. Phòng kế hoạch và thực thi chiến lược (Strategic Planning & Implementation)