Cơ hội việc làm tại Prudential - Các vị trí đang tuyển dụng

  • Danh sách các vị trí đang tuyển dụng:
    1. Phòng Tiếp thị & Truyền thông (Marketing)
      1. Supervisor Phòng Tiếp thị & Truyền thông (Marketing Dept. TP.HCM)

        Vui lòng xem nội dung chiết trong phần ENGLISH.

        Xin cảm ơn

    2. Phòng Nhân sự (Human Resources)
    3. Phòng Pháp lý (Legal)
    4. Phòng Tài chính (Finance)
    5. Phòng Giao dịch Bảo hiểm (Operations)
      1. Senior Claim Assessor (Làm việc tại Hà Nội)

        Vui long xem nội dung trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn

      2. Senior Underwriter (Work location: Pru Plza, District 8, HCMC)

        Vui lòng xem nội dung trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn.

         

      3. Chuyên viên thẩm định - BP. Tiếp nhận và Phát hành hợp đồng (làm việc tại Prudential Plaza; Q8 TP.HCM)

        Vui lòng xem nội dung trong phần  ENGLISH

        Xin cảm ơn.

    6. Phòng Công nghệ Thông tin (Information Technology)
    7. Phòng Kinh doanh, kênh Đại lý (Agency Development)
      1. Quản lý vùng (Nơi làm việc: TP.HCM; Quảng Nam; Thanh Hóa)

        I.        Trách nhiệm chính:

        ·         Trách nhiệm công việc:

        1.       Tuyển dụng và hỗ trợ, phát triển đội ngũ tư vấn viên để mở rộng và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.

        2.       Đào tạo tư vấn viên mới về quy trình bán hàng, thuyết phục khách hàng và đào tạo các trưởng nhóm về kĩ năng quản lý và giám sát.

        3.       Giám sát việc thực hiện kế hoạch bán hàng để hoàn thành và thúc đẩy mục tiêu kinh doanh của chi nhánh và khu vực.

        4.       Cùng các trưởng nhóm xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng tháng, hàng quý, hàng năm và hỗ trợ các trưởng nhóm trong việc phỏng vấn, lên kế hoạch hội thảo nghề nghiệp (BOP) và đón tiếp tư vấn viên mới.

        5.       Hỗ trợ trưởng nhóm trong việc động viên, khuyến khích trong hoạt động hàng ngày nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh.

        6.       Tổ chức các hội nghị, sự kiện cho khách hàng nhằm thúc đẩy kinh doanh và quảng bá thương hiệu.

        7.       Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng và hàng quý trình cấp trên phê duyệt.

        8.       Cùng với bộ phận Pháp chế giám sát sự tuân thủ của tư vấn viên, điều tra và giải quyết các vấn đề lên quan

        9.       Các nhiệm vụ khác được giao.

         

        ·         Nhiệm vụ chính:

        1.       Hoàn thành những dự án và công việc được giao dúng thòi hạn.

        2.       Xây dựng mối quan hệ hiệu quả cả trong và ngoài bộ phận, tìm kiếm những thông tin hiệu quả từ các bộ phận khác như:

        a.      Bên trong:

        -          Làm việc với bộ phận Quản lý đại lý, Hỗ trợ đại lý, Phát triển văn phòng tổng đại lý, Phát triển kinh doanh tòan quốc, Huấn luyện và Phát triển để sắp xếp những hoạt động, sự kiện nhằm hỗ trợ và huấn luyện đội ngũ tư vấn viên.

        -           Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.

        b.      Bên ngoài:

        -          Đội ngũ tư vấn viên

        3.       Nhà cung cấp  và những tổ chức liên quan.

         

        II.      Yêu cầu cần thiết:

        1.       Kỹ năng:

        -          Đầu óc kinh doanh        

        -          Có kỹ năng trình bày, giao tiếp, thương lượng và động viên

        -          Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề

        -          Kỹ năng quản lý con người và cá nhân.

        -          Có khả năng ngoại giao rộng

        -          Hướng đến kết quả

        -          Kỹ năng quản lý kinh doanh

        -          Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức

        -          Am hiểu về ngành bảo hiểm

        -          Hiểu biết về những nguyên tắc kinh doanh và tiếp thị

        2.       Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm kinh nghiệm Giám sát kinh doanh, ưu tiên trong ngành Bảo hiểm, hàng tiêu dùng hoặc làm việc ở công ty nước ngoài.

        3.       Học vấn: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc Bảo hiểm.

        4.       Các yêu cầu khác:

        -          Kỹ năng phân tích

        -          Phục vụ khách hàng

        -          Tự động viên và độc lập

        -          Thành thạo máy tính

        -          Nói và viết lưu loát tiếng Anh và tiếng Việt; Ưu tiên biết tiếng HOA (Làm việc tại TP.HCM).

         

         

        CÁCH ỨNG TUYỂN

         

        Nếu Anh/ Chị quan tâm đến vị trí nêu trên, vui lòng gửi hồ sơ đến:

         

        Hoàng Thị Trúc Uyên – Phòng nhân sự - Bộ phận Tuyển dụng

        Tầng 25, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

        Email:  humanresources@prudential.com.vn

        Phone: 08 3910 1660 – Ext: 1163

         

        Lưu ý: Chúng tôi chỉ liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu.

    8. Phòng Kinh doanh, kênh Hợp tác Kinh doanh (Partnership Distribution)
      1. Phó trưởng Bộ phận Hợp tác Kinh doanh Kênh bán lẻ.

        Trách nhiệm chính:

        ·              Xác định và tiến hành chương trình tư vấn bảo hiểm để hoàn thành doanh số

        ·              Xây dựng mối quan hệ với cấp lãnh đạo và các phòng ban nội bộ để đưa ra các sản phẩm và chiến lược kinh doanh cho sản phẩm

        ·              Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và đối tác

        ·              Làm việc với chuyên viên tư vấn bảo hiểm để thu thập các vấn đề liên quan của khách hàng dựa trên quy định công ty nhằn tránh sự mạo hiểm và các nguy cơ rủi ro

        ·              Phối hợp với các cấp quản lý và các phòng ban chuẩn bị nội dung thuyết trình cho nhóm

        ·              Đóng vai trò thuyết trình viên trong những buổi thuyết trình

        ·              Phối hợp với nhân viên thư ký và chuyên viên tư vấn bảo hiểm để chuẩn bị các vấn đề hậu cần cho một buổi thuyết trình thành công

        ·              Nâng cao kiến thức về sản phẩm và bán hàng qua việc tham gia các khóa học có liên quan

        ·              Cập nhật thông tin thị trường và các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh

        ·              Báo cáo tình hình hoạt động theo tuần/tháng/quý/năm với cấp quản lý

         

        Yêu cầu cần thiết:

        ·              Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc Tài chính

        ·              Kinh nghiệm quản lý bán hàng từ 2 đến 4 năm

        ·              Có kinh nghiệm và kiến thức về Quản lý Thông tin

        ·              Có kinh nghiệm về lĩnh vực bảo hiểm là một lợi thế

        ·              Khả năng đàm phán và trình bày tiếng Việt xuất sắc

        ·              Khả năng nói, viết tiếng Anh khá

        ·              Có khả năng lãnh đạo

        ·              Có khả năng chịu áp lực về doanh số, chỉ tiêu bán hàng

         

        CÁCH ỨNG TUYỂN

         

        Nếu Anh/ Chị quan tâm đến vị trí nêu trên, vui lòng gửi hồ sơ đến:

         

        Hoàng Thị Trúc Uyên – Phòng nhân sự - Bộ phận Tuyển dụng

        Tầng 25, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

        Email:  humanresources@prudential.com.vn

        Phone: 08 3910 1660 – Ext: 1163

         

        Lưu ý: Chúng tôi chỉ liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu.

         

      2. Phó Giám Đốc Bộ phận Hợp tác Kinh Doanh

        Vui long xem nội dung chi tiết trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn.

    9. Phòng Huấn Luyện & Phát Triển (Distribution Training & Development)
    10. Phòng Hỗ Trợ Phát Triển Kinh Doanh (Distribution Operation Support)
    11. Bộ Phận Phân Tích Chiến Lược (Business Intelligence Unit)
    12. Phòng kiểm toán nội bộ (Internal Audit)
    13. Bộ phận Hỗ trợ Cộng đồng (Corporate Social Responsibility)
    14. Phòng quản trị doanh nghiệp (Corporate Governance)
    15. Bộ phận Quản lý Văn Phòng và Giao dịch Kinh doanh toàn quốc & Phát triển Tổng Đại lý (BOM & GAD)
      1. Chuyên viên Bộ phận BOM&GAD (Nơi làm việc: Bình Dương)

        Giới thiệu về Bộ phận:

        ·  Bộ phận Quản lý Văn phòng & Giao dịch Kinh doanh Toàn quốc (QLVP & GDKDTQ) thành lập với mục tiêu hợp nhất nhiều phòng ban có nhiệm vụ khác nhau thành một khối duy nhất nhằm tăng hiệu quả hoạt động tại từng địa phương. Các phòng ban được hợp nhất trong Bộ phận QLVP & GDKDTQ bao gồm:

        ·  Các Trung tâm Phục vụ Khách hàng (CS)

        ·  Các Văn phòng Khu vực (ROM)

        · Văn phòng Chi nhánh Hà Nội (trừ Bộ phận Phát triển Kinh doanh & Huấn luyện Đại lý phía Bắc)

         

        Nhịệm vụ:

        a. Hỗ trợ văn phòng tổng đại lý

        ·         Cung cấp thông tin chính xác cho nhân viên tổng đại lý thông qua Yahoo chat, điện thoại, thư điện tử (email)

        ·         Tạo và duyệt chi cho các yêu cầu chi trả từ Tổng đại lý

        ·         Huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ (NB, UW, CSS...) cho nhân viên văn phòng Tổng đại lý

        ·         Chuyển dữ liệu từ GA Net vào hệ thống LAS

        ·         Kiểm tra báo cáo hàng ngày và lượng phiếu thu từ văn phòng Tổng Đại lý

        ·         Kiểm tra và nhập số liệu tiền thu từ văn phòng tổng đại lý đã nộp ngân hàng để chuyển vào hệ thống LAS

         

        b. Chăm sóc khách hàng và Nhiệm vụ khác

        ·         Giải quyết khiếu nại của khách hàng

        ·         Thực hiện các công việc khác do Trưởng văn phòng giao

         

        Tiêu chuần và yêu cầu chuyên môn:

        a. Bằng cấp

        ·    Tốt nghiệp đại học/cao đẳng (ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Tài chính)

        b. Kinh nghiệm

        ·   Có từ 1 đến 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ chăm sóc khách hàng

        ·   Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý tiền mặt

        c. Kĩ năng

        ·  Có thiên hướng chăm sóc khách hàng

        ·  Kĩ năng giao tiếp và đàm phán tốt

        · Có khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực, khả năng thích nghi, cẩn thận và lịch thiệp

         

         

        Note : Only short-listed candidates will be communicated

         

         

        CÁCH ỨNG TUYỂN

         

        Nếu Anh/ Chị quan tâm đến vị trí nêu trên, vui lòng gửi hồ sơ đến:

         

        Hoàng Thị Trúc Uyên – Phòng nhân sự - Bộ phận Tuyển dụng

        Tầng 25, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

        Email:  humanresources@prudential.com.vn

        Phone: 08 3910 1660 – Ext: 1163

      2. Chuyên viên cấp cao - BP. Hỗ trợ các Văn phòng Tổng Đại lý (Nơi làm việc: Tp. Hồ Chí Minh)

        Vui lòng xem nội dung trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn.

    16. Bộ phận Pháp Chế (Compliance)
      1. Giám sát cấp cao - BP. Tội phạm tài chính (Làm việc tại TP.HCM)

        Vui lòng xem nội dung trong phần ENGLISH

        Xin cảm ơn

      2. Trưởng Bộ phận Pháp chế bảo hiểm (Làm việc tại Prudential Plaza; Quận 8; TP.HCM)

        Vui lòng xem nội dung chi tiết trong phần ENGLISH.

        Xin cảm ơn.

         

    17. Bộ phận Quan hệ Chính phủ (Government Relations Department)
    18. Bộ phận Định phí và Phát triển sản phẩm (Actuarial and Product Management)
    19. Phòng kế hoạch và thực thi chiến lược (Strategic Planning & Implementation)