Bằng sự lắng nghe và thấu hiểu, từ năm 2016, Prudential đã thực hiện thành công nhiều chiến dịch quảng bá thương hiệu, tập trung chính vào giá trị gia đình với thông điệp “Gia đình là vô giá”, giúp kết nối hàng triệu gia đình Việt Nam thêm gần nhau hơn.

Năm 2018, Prudential tiếp tục định hướng này nhưng ở một tầm cao hơn, đó là “Gia đình là vô giá. Lắng nghe thật sự để thấu hiểu yêu thương”. Với thông điệp của chiến dịch năm nay, Prudential, một lần nữa, mong muốn mỗi người chúng ta, hãy dành thời gian để lắng nghe thật sự và cảm nhận sâu sắc tâm tư, tình cảm của người mình yêu quý.

Vì chỉ khi lắng nghe bằng tình cảm chân thành, bạn mới thấu hiểu được người thân có thật sự hạnh phúc và cùng nhau vun đắp yêu thương. Prudential luôn mong muốn là người bạn đồng hành của Quý khách trong hành trình bảo vệ và vun đắp giá trị gia đình quý giá.

Chiến dịch thương hiệu
"KHÔNG SAO ĐÂU"

Lắng nghe thật sự để thấu hiểu yêu thương

Khi thăm hỏi người thân: “Ban có ổn không?” thì câu trả lời bạn hay nhận được là gì? Nếu đó là: “Tôi ổn”, “Không sao đâu” thì họ có “ổn” như những gì họ nói? Bạn có thật sự thấu hiểu cảm xúc và tâm tư đằng sau những câu nói quen thuộc kia?

Prudential, mong rằng mỗi chúng ta, hãy dành thời gian để lắng nghe thật sự và cảm nhận sâu sắc tâm tư, tình cảm của người mình yêu quý. Vì chỉ khi lắng nghe bằng tình cảm chân thành, bạn mới thấu hiểu được người thân có thật sự hạnh phúc và cùng nhau vun đắp yêu thương.

More
Back to Top