Các câu hỏi thường gặp
về chương trình
Làm sao để đăng kí tài khoản PRUOnline?
Prudential tự động tạo tài khoản PRUOnline và thông báo bằng sms, email đến cho các khách hàng mới tham gia hợp đồng bảo hiểm. Khách hàng chỉ cần truy cập PRUOnline tại Website https://www.prudential.com.vn/vi/ hoặc ứng dụng PRUOnline trên điện thoại di động và chọn Kích hoạt Tài khoản để sử dụng.
Trường hợp chưa đăng ký/ kích hoạt tài khoản PRUOnline, Quý khách vui lòng xem hướng dẫn tại đây.
Quyền lợi chăm sóc sức khỏe toàn diện được áp dụng cho Hạng hội viên nào?
Quyền lợi chăm sóc sức khỏe toàn diện được áp dụng cho Bên mua bảo hiểm hạng Platinum và Diamond với mức điểm đổi là 0 điểm, cụ thể:
-
Mỗi năm, Bên mua bảo hiểm hạng Platinum và Diamond được đổi tối đa hai (02) quyền lợi chăm sóc sức toàn diện. Xem Danh mục dịch vụ và hướng dẫn sử dụng chi tiết tại đây.
-
Các quyền lợi đã đổi sẽ có thời hạn sử dụng, do đó Quý khách vui lòng xem chi tiết trên thông báo xác nhận sau khi hoàn tất đổi điểm.
Khu vực tôi ở không có các đối tác ưu đãi của PRURewards, tôi cũng không rành mua hàng trực tuyến, Prudential có thể hỗ trợ tôi không?
Số lượng đối tác của chương trình được cập nhật, bổ sung thường xuyên dựa trên nhu cầu của khách hàng. Trong đó chúng tôi luôn chú trọng chọn các đối tác có mạng lưới rộng hoặc các trang thương mại điện tử để phục vụ khách hàng trên cả nước như VINID, Lazada, Tiki, Điện máy xanh, Bách hóa xanh, Pharmacity, Grab
Bạn có thể vào mục “Ưu đãi phù hợp với bạn” trên PRURewards để xem các ưu đãi phù hợp với khu vực của mình
Tôi mang mã ưu đãi tới đổi tại cửa hàng nhưng không được, tôi cần làm gì?
Quý khách vui lòng truy cập PRUOnline vào PRURewards, vào mục Ưu đãi đã đổi và chọn đúng mã ưu đãi cần tra cứu, kiểm tra hạn sử dụng và các điều kiện kèm theo của ưu đãi. Trường hợp mã ưu đãi vẫn còn hạn và đủ điều kiện sử dụng nhưng nhân viên cửa hàng từ chối phục vụ, Quý khách vui lòng kiểm tra số tổng đài hỗ trợ được ghi ở phần cuối mỗi ưu đãi để liên hệ.
Lưu ý: Một số tổng đài hỗ trợ hoạt động trong giờ hành chính 8h-17h thứ hai - thứ sáu, các yêu cầu ngoài giờ hành chính sẽ được ghi nhận và hỗ trợ trong ngày làm việc tiếp theo.
Nếu không đăng kí Cổng thông tin khách hàng trực tuyến PRUOnline, tôi có được đăng ký hội viên tích điểm từ chương trình PRURewards không?
Từ 01/01/2019, Prudential sẽ tự động ghi nhận điểm thưởng PRURewards vào tài khoản cho các khách hàng đạt tiêu chuẩn Hội viên. Vì vậy, nếu không đăng nhập Cổng thông tin khách hàng PRUOnline, bạn vẫn là hội viên của chương trình Chăm sóc khách hàng PRURewards và vẫn được ghi nhận điểm thưởng.
Để chủ động xem điểm thưởng, đổi điểm lấy quà tặng phù hợp nhu cầu và tận hưởng các ưu đãi từ chương trình, bạn vui lòng Đăng nhập tài khoản PRUOnline và vào phần PRURewards.
Tôi là nhân viên được công ty mua hợp đồng bảo hiểm cho, vậy tôi có được xét hạng thành viên PRURewards không?
Hiện chương trình PRURewards chỉ áp dụng cho các Bên mua bảo hiểm là khách hàng cá nhân. Trong trường hợp của bạn, Bên mua bảo hiểm là doanh nghiệp nên phí đóng cho hợp đồng này không dùng để tính tổng phí đóng hàng năm xét hạng VIP cho cá nhân bạn được. Các Khách hàng Doanh nghiệp sẽ tiếp tục nhận quyền lợi và quà tặng theo chương trình hiện tại dành cho doanh nghiệp.
Khi chuyển sang PRURewards, tôi có được ưu tiên khi đến quầy giao dịch không?
Với PRURewards, khách hàng VIP được ưu tiên tại quầy giao dịch. Bạn chỉ cần đưa thẻ Hội viên được tích hợp trên Cổng thông tin khách hàng PRUOnline trong phần PRURewards cho nhân viên văn phòng Prudential để được ưu tiên phục vụ.
Điểm có thời hạn bao lâu và làm sao biết điểm sắp hết hạn?
Chương trình PRURewards cho phép bạn sử dụng số điểm trong vòng 02 năm kể từ khi điểm được tích lũy vào tài khoản hội viên.
-
Điểm tích lũy càng cao thì bạn có thể đổi được các phần quà/ưu đãi càng giá trị. Vì vậy, bạn có thể tích lũy điểm trong một thời gian để chọn được phần quà mình yêu thích. Khi bạn đổi điểm, các điểm còn hiệu lực ngắn nhất sẽ được khấu trừ trước.
-
Bạn có thể dễ dàng kiểm tra số điểm sắp hết hạn trên trên Cổng thông tin khách hàng PRUOnline (phiên bản Website hoặc ứng dụng di động) ở phần Lịch sử điểm và nhận nhắc nhở trên ứng dụng PRUOnline để quy đổi điểm trước khi hết hạn.
Hợp đồng bảo hiểm của tôi bị mất hiệu lực tạm thời thì có ảnh hưởng đến việc tôi sử dụng điểm thưởng không?
Nếu hợp đồng mất hiệu lực khiến bạn không còn đủ điều kiện duy trì hạng VIP, điểm của bạn vẫn được giữ lại trong thời gian 02 năm kể từ ngày điểm được cộng vào tài khoản và sẽ sử dụng được khi khôi phục lại hạng VIP.
Nếu hợp đồng bảo hiểm của tôi đang được sử dụng giá trị hoàn lại để tự động đóng phí thì tôi có được cộng điểm đóng phí không?
-
Với mỗi 100.000 VNĐ phí đóng bảo hiểm bạn nhận được 1 điểm.
-
Với mỗi 100.000 VNĐ phí đóng bảo hiểm tự động bằng cách tạm ứng từ giá trị hoàn lại của hợp đồng, bạn sẽ nhận được 0,5 điểm.
Điểm được làm tròn theo nguyên tắc nào?
Điểm được làm tròn theo nguyên tắc:
-
Dưới 0,5 điểm: làm tròn xuống
-
Từ 0,5 điểm trở lên: làm tròn lên
Ví dụ:
-
Khách hàng đóng phí 190.000 VNĐ, tương đương 1,9 điểm, làm tròn lên thành 2 điểm.
-
Khách hàng đóng phí 130.000 VNĐ, tương đương 1,3 điểm, làm tròn xuống thành 1 điểm.
Vì sao tôi đóng phí mà không thấy công ty cộng điểm?
Phí đóng không bao gồm khoản đầu tư thêm đối với sản phẩm đầu tư, phí đóng hoàn trả tạm ứng, các khoản trả lãi phát sinh từ tạm ứng giá trị hoàn lại.
Đối với giao dịch đóng kỳ phí đầu tiên, điểm thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản điểm của Hội viên sau 21 ngày kể từ ngày nhận Bộ hợp đồng.
Giao dịch đóng phí cho các kỳ phí chưa đến hạn sẽ chưa được tính điểm cho đến khi kỳ phí đó phát sinh.
Đối với các trường hợp hệ thống cộng sai hoặc thiếu điểm liên quan đến các giao dịch đóng phí, bạn có quyền liên hệ tổng đài 18001247 (miễn cước) hoặc email customer.service@prudential.com.vn yêu cầu cộng lại điểm cho các giao dịch đóng phí phát sinh trong vòng sáu (6) tháng trước đó, tính từ ngày Chương trình nhận được yêu cầu từ Hội viên.
Vì sao tôi không thể nhập thông tin liên hệ khác để nhận ưu đãi/quà tặng?
Để đảm bảo giao dịch đổi điểm an toàn và được thực hiện bởi Bên mua hợp đồng, các quà tặng/ưu đãi từ Chương trình PRURewards sẽ được gửi đến Quý khách theo thông tin liên hệ (số điện thoại/ địa chỉ) của Bên mua bảo hiểm đã được đăng ký chính thức trong Hợp đồng bảo hiểm Prudential.
Trường hợp có nhu cầu thay đổi thông tin số điện thoại/địa chỉ liên hệ, Quý khách có thể gửi yêu cầu điều chỉnh thông tin liên hệ trên PRUOnline, hoặc gọi đến Tổng đài 1800 1247 hoặc đến Văn phòng Prudential gần nhất để được hỗ trợ.
Tôi chưa đủ điểm để đổi các ưu đãi từ PRURewards, tôi phải làm sao để tích lũy thêm điểm?
Là thành viên PRURewards, bạn sẽ được tích lũy điểm khi đóng phí bảo hiểm và vào các dịp đặc biệt trong năm như Tết, Sinh nhật, 14/2. Điểm thưởng có hạn sử dụng 2 năm kể từ ngày ghi nhận, bạn có thể đợi thêm 1 thời gian để tích lũy số điểm cao hơn và đổi quà nhiều giá trị hơn.
Bên cạnh đó, chương trình PRURewards có rất nhiều ưu đãi không cần đổi điểm được cập nhật hàng tháng. Bạn hãy theo dõi chương trình trên ứng dụng PRUOnline, Facebook fanpage của Prudential hoặc đăng ký địa chỉ email với Prudential để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn này nhé.
Prudential có gửi e-voucher PRURewards qua SMS hoặc Email không?
Không. Với PRURewards, e-voucher sẽ được đổi và lưu trữ ngay trên Cổng thông tin khách hàng PRUOnline > trang PRURewards > mục “Đã đổi”. Bạn có thể truy cập PRUOnline để xem bất kỳ khi nào hoặc sử dụng chức năng “Share” trên điện thoại để gửi đến các ứng dụng được cài đặt trên máy của mình (sms/email/viber/zalo…).
Khách hàng VIP khi mua thêm hợp đồng mới có quyền lợi gì không?
Từ ngày 11/10/2021, Khách hàng VIP Bạch Kim và Kim Cương* khi mua thêm hợp đồng mới và có chỉ định khám sức khỏe từ Prudential có thể yêu cầu Dịch vụ Khám thẩm định tại nhà. Hãy liên hệ Tư vấn viên của bạn để được hướng dẫn và trải nghiệm dịch vụ tiện lợi này nhé.
*Vui lòng xem điều kiện & địa điểm áp dụng Khám thẩm định tại nhà tại đây.
Ngoài PRUOnline và Zalo OA, Tôi có thể gọi cho tổng đài hoặc nhờ tư vấn viên đổi điểm giúp không?
Để bảo mật các thông tin tài khoản hợp đồng bảo hiểm, Khách hàng cần chủ động thực hiện đổi điểm trực tiếp trên PRUOnline hoặc Zalo OA, không nên chia sẽ thông tin tài khoản cho người khác.
Trong trường hợp Quý khách cần được hướng dẫn các thao tác đổi điểm PRURewards trên PRUOnline, vui lòng xem hoặc liên hệ Tổng đài 1800 1247 hoặc Tư vấn viên hoặc đến Văn phòng Prudential gần nhất.
Tôi tham gia 1 Hợp đồng sản phẩm đầu tư với phí định kỳ năm là 100 triệu và đã đủ điều kiện Hội viên chương trình PRURewards , bước sang năm thứ 6 hợp đồng của tôi đã đủ điều kiện đóng phí linh hoạt nên tôi chỉ đóng 60 triệu cho kỳ phí năm. Vậy tôi có còn đủ điều kiện và tiếp tục được hưởng các quyền lợi của chương trình hay không?
Đối với hợp đồng đầu tư, nếu Quý khách đủ điều kiện đóng phí linh hoạt và đóng số phí ít hơn phí bảo hiểm cơ bản định kỳ, lúc này tình trạng nộp phí sẽ là “Tạm ngưng đóng phí” và khoản phí đóng này không được tính vào tổng phí để xét hạng PRURewards.
Với hợp đồng sản phẩm đầu tư của Quý khách, số phí đóng linh hoạt trong năm thứ 6 là 60 triệu, số tiền này vẫn ít hơn số phí định kỳ năm là 100 triệu, lúc này tình trạng nộp phí chuyển thành “Tạm ngưng đóng phí”. Vì vậy, Quý khách sẽ không còn đủ điều kiện tham gia Hội viên chương trình PRURewards.
Trong trường hợp Quý khách muốn được khôi phục Hội viên và tiếp tục hưởng các quyền lợi chương trình PRURewards Quý khách chỉ cần đóng đủ số phí chuẩn theo định kỳ phí.