Nhận diện thương hiệu

Thương hiệu Prudential gắn liền với hình ảnh với nữ thần Prudence và phương châm “Luôn luôn lắng nghe, Luôn luôn thấu hiểu”.

Tầm nhìn

Là lựa chọn số 1 về bảo hiểm nhân thọ cho mọi gia đình Việt.

Sứ mệnh

Bằng sự thấu hiểu và tận tâm, Prudential Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp an toàn tài chính hữu hiệu, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình.

Biểu tượng Prudential

Nữ thần Prudence là gương mặt quen thuộc gắn liền với thương hiệu Prudential từ năm 1848. Nữ thần Prudence được biểu trưng cho 4 yếu tố: sự thận trọng, sự công bằng, liêm chính và tính cách chuẩn mực. Từ thời Hy Lạp và La Mã cổ, nữ thần Prudence đã được hình tượng hoá dưới hình tượng một người phụ nữ nắm giữ một con rắn và chiếc gương soi. Tính cách thận trọng được thể hiện thông qua việc ghi nhớ thông tin, sự thông tuệ và sự nhìn xa trông rộng; điều này được thể hiện qua việc hiểu biết về quá khứ, hiện tại lẫn tương lai.

Hình ảnh được sử dụng như là biểu tượng của Prudential từ năm 1848 được lấy từ tranh vẽ nữ thần Prudence của Ngài Joshua Reynolds.

Dấu ấn thương hiệu ngày nay được phác thảo bởi Wolff Olins và chính thức đi vào sử dụng từ năm 1986, biểu tượng Prudence đã được cải tiến nhiều tuy nhiên hình ảnh này vẫn giữ được những nét cơ bản như biểu tượng trước đây.

“Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”

Luôn đặt khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động, Prudential Việt Nam lắng nghe và thấu hiểu khách hàng từ những điều nhỏ nhất, cam kết mang đến những giải pháp an toàn tài chính hữu hiệu, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình để luôn là lựa chọn số 1 về bảo hiểm nhân thọ cho mọi gia đình Việt.

Back to Top