Khởi đầu vững chắc

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, đến năm 1999, Prudential chính thức đi vào hoạt động với thông điệp “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” và chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của mình.

Với những bước đi đầu tiên vững chắc, Prudential dần khẳng định thương hiệu và chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

2000

--

Đạt mốc 100.000 hợp đồng bảo hiểm sau một năm hoạt động.

2001

--

Tăng vốn điều lệ lên 40 triệu USD, mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

2001

--

Phục vụ 1 triệu khách hàng.

2002

--

Tiên phong phát triển mô hình Bancassurance đầu tiên với ngân hàng Việt Nam.

2003

--

Triển khai mô hình Văn phòng Tổng đại lý (TĐL) đầu tiên.

2004

--

Chiếm thị phần bảo hiểm nhân thọ (BHNT) lớn nhất Việt Nam.

Những bước đi thần tốc

Prudential đẩy mạnh hoạt động kinh doanh qua việc tăng vốn điều lệ, mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng, đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cải tiến quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Prudential đẩy mạnh hoạt động kinh doanh qua việc tăng vốn điều lệ, mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng,
2007
Là công ty BHNT đầu tiên tại Việt Nam chi trả bảo tức đặc biệt (quyền lợi tăng thêm) cho khách hàng do kết quả kinh doanh vượt trội. Tới nay, Prudential đã chi trả 4 lần bảo tức đặc biệt cho hơn 1,5 triệu hợp đồng của khách hàng với tổng số tiền là 1.839 tỷ đồng.
2008
Ra mắt dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư đầu tiên là “Phú-Bảo gia đầu tư”.
2009
Là công ty BHNT nước ngoài đầu tiên có mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh thành. Tới nay, Prudential đã có hơn 350 văn phòng TĐL, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng trên cả nước.
2010
Tập trung cải tiến, tối ưu hoá quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm (GQQLBH) giúp việc chi trả nhanh chóng, thuận tiện và minh bạch. Hiện nay, Prudential đa dạng hóa kênh tiếp nhận yêu cầu GQQLBH, triển khai quy trình chi trả 30 phút, xử lý yêu cầu GQQLBH 24/7, hỗ trợ bảo lãnh viện phí tại 127 bệnh viện liên kết trên toàn quốc.
2015
Lập kỷ lục đầu tư 3.200 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 20 năm. Tổng giá trị đầu tư tới cuối năm 2018 đạt 62.667 tỷ đồng, trong đó có kỳ hạn 20 và 30 năm.
2016
Triển khai ePrudential - kênh mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến.
2018
Tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng.
Prudential đẩy mạnh hoạt động kinh doanh qua việc tăng vốn điều lệ, mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng,

Tổng giá trị doanh thu

Prudential đẩy mạnh hoạt động kinh doanh qua việc tăng vốn điều lệ, mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng,

Giá trị chi trả

Đón đầu xu hướng công nghệ

Hàng loạt giải pháp kỹ thuật số hiện đại được Prudential triển khai nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng ở mọi điểm tương tác, từ bước tìm hiểu thông tin, sử dụng dịch vụ, yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm đến kết thúc hợp đồng.

Thấu hiểu nhu cầu khách hàng

Với mong muốn giúp khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống với những kế hoạch bảo vệ tài chính trọn vẹn, Prudential không ngừng phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng từ bảo vệ, tiết kiệm đến đầu tư gia tăng tài sản, kế hoạch hưu trí.

Giải thưởng ghi nhận

  • Project
    Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.
  • Project
    Prudential vinh hạnh nhận được bằng khen từ Bộ Tài chính vì đã có nhiều thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam.
  • 16
    Năm liên tiếp được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam (giải Rồng Vàng).
  • 4
    Năm liên tiếp trong Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín, dẫn đầu các doanh nghiệp bảo hiểm có vốn đầu tư nước ngoài.
  • 3
    Giải thưởng được trao bởi Insurance Asia Awards 2019: Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm tại Việt Nam, Sáng kiến chi trả của năm tại Việt Nam, Sáng kiến kỹ thuật số về bảo hiểm của năm tại Việt Nam.
  • 2
    Năm liên tiếp được ghi nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á bởi HR Asia.

Cùng hướng đến tương lai với cam kết Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng.

Ông Nic Nicandrou
Tổng Giám Đốc Điều Hành Prudential Châu Á – chia sẻ:

Là doanh nghiệp bảo hiểm đến từ Anh Quốc đầu tiên đi vào hoạt động tại Việt Nam, Prudential tin tưởng vững chắc vào tiềm năng phát triển dịch vụ tài chính của thị trường này. Trong hai thập kỷ qua, Prudential Việt Nam đã và đang đóng góp một phần quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường tại Châu Á và xây dựng hệ thống kinh doanh hiệu quả với khách hàng là trọng tâm của chúng tôi. Trong vai trò thương hiệu bảo hiểm và quản lý tài sản dẫn đầu tại 14 thị trường Châu Á, Prudential sẽ tiếp tục tận dụng tối ưu lợi thế và tiềm lực tài chính của mình giúp khách hàng đạt được mục tiêu sống khỏe mạnh hơn và sống thọ hơn, bên cạnh đó đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế.

Ông Clive Baker
Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam nhìn nhận:

20 năm qua, Prudential đã tiên phong mang đến nhiều giải pháp bảo vệ tài chính đồng thời gia tăng tài sản cho khách hàng Việt. Trước những nhu cầu về sức khỏe ngày càng gia tăng, tôi tin rằng bảo hiểm cần đóng vai trò hỗ trợ chính phủ đạt được các mục tiêu về chăm sóc sức khỏe cho người dân. Đây là thời điểm các doanh nghiệp cần phát triển từ việc cung cấp dịch vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm đơn thuần để trở thành “đối tác lâu dài” của khách hàng trong việc đưa ra chỉ dẫn để cải thiện sức khoẻ và phòng ngừa bệnh tật, bên cạnh các giải pháp tài chính hỗ trợ trong quá trình điều trị và hồi phục sau khi sự kiện xảy đếnh