Chương Trình Bảo Lãnh Viện Phí

SẢN PHẨM ÁP DỤNG

QUY TRÌNH BẢO LÃNH VIỆN PHÍ

KHI NHẬP VIỆN

KHI XUẤT VIỆN

PHÚ – TÂM AN

Chăm sóc sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe toàn diện

Hỗ trợ viện phí & Phẫu thuật 

1/KHÁCH HÀNG xuất trình giấy tờ tại cơ sở y tế:

  • Thẻ Bảo lãnh viện phí của Prudential
  • Bản gốc Chứng minh nhân dân / Căn cước công dân, Giấy khai sinh đối với trẻ em dưới 14 tuổi

Để tự kiểm tra điều kiện Bảo lãnh viện phí, Khách hàng có thể nhắn tin đến Tổng đài 8099 theo cú pháp

  • PRU_BLVP_<Số hợp đồng>, hoặc
  • PRU_BLVP_<Số CMND>

(Trong đó “_” là khoảng trắng)

2/CƠ SỞ Y TẾ thông báo Khách hàng có hoặc không thuộc đối tượng được bảo lãnh viện phí.

1/KHÁCH HÀNG ký xác nhận các chứng từ theo hướng dẫn từ cơ sở y tế:

  • Giấy đề nghị bảo lãnh thanh toán viện phí
  • Hóa đơn GTGT
  • Thư bảo lãnh thanh toán chi phí y tế 

2/KHÁCH HÀNG thanh toán chi phí chênh lệch (nếu có) cho Bệnh viện 

(Nếu chi phí Bảo lãnh nhỏ hơn quyền lợi bảo hiểm, Prudential sẽ thanh toán phần còn lại của quyền lợi bảo hiểm cho Khách hàng)

 

PRU – HÀNH TRANG VUI KHỎE 

Bảo hiểm Bảo vệ Sức khỏe Cơ bản

 

1/KHÁCH HÀNG xuất trình giấy tờ tại cơ sở y tế:

  • Thẻ Chăm sóc sức khỏe của Prudential (thẻ cứng hoặc thẻ điện tử trên Ứng dụng PRUOnline)
  • Bản gốc Chứng minh nhân dân / Căn cước công dân, Giấy khai sinh đối với trẻ em dưới 14 tuổi, hoặc Hộ chiếu đối với cơ sở y tế tại nước ngoài.

Để được hỗ trợ, Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây nóng 1800 6289* 

2/ CƠ SỞ Y TẾ thông báo Khách hàng có hoặc không thuộc đối tượng được bảo lãnh viện phí. 

*Công ty TNHH Insmart được chỉ định để giải quyết quyền lợi bảo hiểm sức khỏe của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam. Insmart phụ trách đường dây nóng 1800 6289 cùng email hỗ trợ chamsocsuckhoe.prudential.com.vn dành riêng cho khách hàng mua sản phẩm PRU-Hành Trang Vui Khỏe.

 



DANH SÁCH BỆNH VIỆN ÁP DỤNG

SẢN PHẨM

DANH SÁCH BỆNH VIỆN ÁP DỤNG

PHÚ – TÂM AN

Chăm sóc sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe toàn diện

Hỗ trợ viện phí & Phẫu thuật 

Tải về

PRU – HÀNH TRANG VUI KHỎE 

Bảo hiểm Bảo vệ Sức khỏe Cơ bản

Tải về

Lưu ý:

  • Dịch vụ bảo lãnh nội trú thực hiện trong giờ hành chính, bảo lãnh ngoại trú thực hiện 24/7
  • Dịch vụ bảo lãnh không áp dụng cho các trường hợp cần xác minh, thẩm định/tái thẩm định, cấp cứu, tai nạn. Trường hợp không đủ cơ sở được bảo lãnh, Khách hàng có thể thu thập hồ sơ gửi về Prudential để thẩm định. Xem chi tiết các kênh Giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại đây.
  • Khách hàng vui lòng đóng tiền tạm ứng theo quy định của cơ sở y tế
Back to Top