PRUrewards là Chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết đầu tiên của Prudential mà khách hàng được trao quyền chủ động chọn lựa quà tặng và ưu đãi, thông qua Cổng thông tin khách hàng PRUonline, trên cả website và ứng dụng điện thoại.

Với tổng phí đóng hàng năm từ 50 triệu đồng trở lên (áp dụng từ 01/04/2019), bạn đã đủ điều kiện tham gia, nhận điểm tích lũy, điểm thưởng và đổi điểm lấy quà tặng/ưu đãi đa dạng tại các đối tác uy tín của PRUrewards như trang mua sắm trực tuyến Lazada, CGV, Grab, … và rất nhiều đối tác khác.

Các Chương Trình Quà Tặng

28/06/2019

Kích hoạt PRUOnline, nhận quà PRURewards (1/7 - 28/7/2019)

Chi tiết Chi tiết
10/04/2019

Giỗ Tổ đổi quà, deal Grab còn 5 điểm

Chi tiết Chi tiết
07/03/2019

Chương trình quà tặng “Kích hoạt PRUOnline, Nhận quà PRURewards”

Chi tiết Chi tiết
07/03/2019

Ưu đãi “CHỦ NHẬT ĐỔI QUÀ – DEAL CÒN NỬA GIÁ”

Chi tiết Chi tiết

Các hạng hội viên PRUrewards:

Dựa vào Tổng phí bảo hiểm đóng hàng năm, chương trình PRUrewards có 3 hạng mức Hội viên thân thiết:

Hạng GOLD

Từ 50 triệu đồng đến dưới 150 triệu đồng

Hạng PLATINUM

Từ 150 triệu đồng đến dưới 350 triệu đồng

Hạng DIAMOND

Từ 350 triệu đồng

 

  • Tổng phí đóng hàng năm để xét hạng hội viên được tính dựa trên các hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực, không bao gồm khoản đầu tư thêm đối với sản phẩm đầu tư, phí đóng hoàn trả tạm ứng, các khoản trả lãi phát sinh từ tạm ứng giá trị hoàn lại.
  • Các khách hàng VIP Gold, Platinum, Diamond là bên mua bảo hiểm, có tổng phí đóng hàng năm thấp hơn các hạng mức trên, tuy nhiên đã đạt VIP theo điều khoản và điều kiện của các chương trình Chăm sóc khách hàng Thân thiết (CSKHTT) trước đó vẫn sẽ tiếp tục được áp dụng hạng thành viên theo quy định của từng chương trình CSKHTT có hiệu lực tại thời điểm mà khách hàng được lên VIP, và sẽ áp dụng quy định thay đổi hạng VIP như sau:
    • Xuống hạng VIP: Trường hợp tổng phí đóng hàng năm giảm khiến khách hàng không duy trì được hạng VIP, khách hàng có thể khôi phục lại hạng VIP theo tiêu chuẩn chương trình CSKHTT có hiệu lực tại thời điểm áp dụng trong vòng 60 ngày.
    • Lên hạng VIP: Để được lên hạng VIP, khách hàng cần đạt đủ điều kiện Hội viên chương trình PRUrewards áp dụng từ 01/04/2019.

Làm thế nào để đăng ký Hội viên PRUrewards?

Từ 01/01/2019, Prudential sẽ tự động ghi nhận điểm thưởng PRUrewards vào tài khoản cho các khách hàng đạt tiêu chuẩn Hội viên. Bạn chỉ cần Đăng nhập tài khoản PRUonline, vào phần PRUrewards để xem các điểm thưởng và lựa chọn cho mình các ưu đãi từ chương trình.

Trường hợp chưa có hoặc chưa được cấp tài khoản PRUonline, vui lòng tham khảo Hướng dẫn đăng ký/kích hoạt tài khoản PRUonline tại đây hoặc tới Văn phòng tổng đại lý gần nhất để được hỗ trợ.

Làm thế nào để nhận điểm?

1. ĐÓNG PHÍ BẢO HIỂM:

  • Với mỗi 100.000 VNĐ phí đóng bảo hiểm bạn nhận được 1 điểm.
  • Với mỗi 100.000 VNĐ phí đóng bảo hiểm tự động bằng cách tạm ứng từ giá trị hoàn lại của hợp đồng, bạn sẽ nhận được 0,5 điểm.

Lưu ý:

  • Phí đóng không bao gồm khoản đầu tư thêm đối với sản phẩm đầu tư, các khoản lãi phát sinh liên quan đến nộp phí trễ thời hạn, phí đóng hoàn trả tạm ứng.
  • Đối với giao dịch đóng kỳ phí đầu tiên, điểm thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản điểm của Hội viên sau 21 ngày kể từ ngày nhận Bộ hợp đồng bảo hiểm.
  • Giao dịch đóng phí cho các kỳ phí chưa đến hạn sẽ chỉ được tính điểm khi kỳ phí đó phát sinh.

Ví dụ: Chị Nga mua hợp đồng PRU-CUỘC SỐNG BÌNH AN với tổng phí đóng hàng năm 60.000.000 VNĐ, định kỳ đóng phí nửa năm. Phí đóng và điểm tích lũy được minh họa như sau:

Tình huốngPhí đóngTạm ứngĐiểm tích lũy
Kỳ 1 Kỳ phí đến hạn của chị Nga được đóng bằng cách tạm ứng từ giá trị hoàn lại 0 30.000.000 150
Kỳ 2 Chị Nga đóng phí kỳ 2 30.000.000 0 300
Chị Nga hoàn trả khoản tạm ứng kỳ 1 30.000.000 0 0
Tổng điểm 450

2. ĐIỂM THƯỞNG SINH NHẬT

  • Khách hàng đạt điều kiện Hội viên PRUrewards (bao gồm cả Người được bảo hiểm sản phẩm chính của VIP Platinum, Diamond) có sinh nhật từ 01/01/2019 đến hết 31/03/2019 sẽ nhận Quà sinh nhật hiện vật từ Prudential.
  • Từ ngày 01/04/2019, khách hàng VIP là Bên mua bảo hiểm sẽ được ghi nhận điểm thưởng sinh nhật thay cho các quà tặng hiện vật. Ngoài ra, Bên mua bảo hiểm hạng Platinum và Diamond sẽ nhận thêm 02 mã ưu đãi khám sức khỏe tổng quát như sau:
    • Mỗi Bên mua bảo hiểm hạng Platinum và Diamond được đổi tối đa hai (02) mã khám sức khỏe tổng quát miễn phí hàng năm, bắt đầu từ 01/04/2019.
    • Mã khám sức khỏe tổng quát có hạn sử dụng trong vòng 3 tháng kể từ ngày đổi mã; và chỉ áp dụng cho Bên mua bảo hiểm và Người được bảo hiểm sản phẩm chính. Danh mục khám sức khỏe và danh sách bệnh viện, phòng khám vui lòng tham khảo tại đây
Điểm thưởng / mã ưu đãi sinh nhậtHạng hội viên
GoldPlatinumDiamond
Điểm thưởng sinh nhật cho Bên mua bảo hiểm 60 điểm 1.000 điểm 1.500 điểm
Mã ưu đãi khám sức khỏe tổng quát miễn phí 0 Tối đa 02 mã/năm Tối đa 02 mã/năm

3. ĐIỂM THƯỞNG NĂM MỚI:

Được tặng vào ngày 01/01 hàng năm, bắt đầu từ năm 2020.

Điểm thưởng Năm mớiHạng hội viên
GoldPlatinumDiamond
60 1.000 1.500

4. ĐIỂM THƯỞNG KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT:

Được tặng vào ngày 14/02 hàng năm, bắt đầu từ năm 2019, dựa trên số năm hợp đồng của hợp đồng còn hiệu lực được phát hành sớm nhất.

Điểm thưởng hàng nămHạng hội viên
GoldPlatinumDiamond
Từ 1 - 5 năm 20 200 300
Từ 6 - 10 năm 40 300 400
Từ 11 - 15 năm 60 400 500
Từ năm thứ 16 trở đi 80 500 600

Điểm thưởng tối đa bạn có thể nhận được mỗi năm là 75.000 điểm.

Điểm thưởng có thời hạn sử dụng trong vòng 24 tháng kể từ khi điểm được tích lũy vào tài khoản hội viên.

Làm thế nào để đổi điểm và nhận quà/ưu đãi?

  1. Đăng nhập tài khoản PRUonline và vào chức năng PRUrewards.
  2. Chọn mục “Ưu đãi” để xem tất cả các loại quà/ưu đãi của PRUrewards
  3. Chọn từng ưu đãi để xem thông tin chi tiết áp dụng và chọn “Lấy mã ưu đãi”. Mã ưu đãi sẽ được lưu trong phần “Đã đổi”.
  4. Sử dụng mã ưu đãi/giảm giá tại các cửa hàng/trang thương mại điện tử của đối tác PRUrewards.

Lưu ý: Trường hợp chưa mở khóa tài khoản PRUonline hoặc có số điện thoại di động được đăng ký với Prudential trùng lặp với số điện thoại của bất kỳ Hội viên nào khác, bạn sẽ được yêu cầu mở khóa tài khoản hoặc xác nhận lại thông tin liên hệ trước khi đổi mã ưu đãi PRUrewards.

Xem chi tiết điều khoản chương trình tại đây

Câu hỏi thường gặp

Prudential tự động tạo tài khoản PRUonline và thông báo bằng sms, email đến cho các khách hàng mới tham gia hợp đồng bảo hiểm. Khách hàng chỉ cần truy cập PRUonline tại Website khachhang.prudential.com.vn hoặc ứng dụng PRUonline trên điện thoại di động và chọn Kích hoạt Tài khoản để sử dụng.

Các khách hàng hiện tại chưa có tài khoản hoặc có tài khoản đang bị khóa chức năng cập nhật và gửi yêu cầu liên quan tới hợp đồng có thể để lại thông tin trên PRUonline để được nhân viên Tổng đài phục vụ khách hàng gọi lại trong vòng 1 ngày làm việc và hỗ trợ hoặc đến quầy giao dịch của Prudential để gửi yêu cầu. Vui lòng xem hướng dẫn gửi yêu cầu tại đây.

Bạn có thể tham khảo Video Clip hướng dẫn Kích hoạt Tài khoản Pruonline, Lấy lại tên đăng nhập/mật khẩu tại Website của Prudential.

Từ 01/01/2019, Prudential sẽ tự động ghi nhận điểm thưởng PRUrewards vào tài khoản cho các khách hàng đạt tiêu chuẩn Hội viên. Vì vậy, nếu không đăng nhập Cổng thông tin khách hàng PRUonline, bạn vẫn là hội viên của chương trình Chăm sóc khách hàng PRUrewards và vẫn được ghi nhận điểm thưởng.

Để chủ động xem điểm thưởng, đổi điểm lấy quà tặng phù hợp nhu cầu và tận hưởng các ưu đãi từ chương trình, bạn vui lòng Đăng nhập tài khoản PRUonline và vào phần PRUrewards.

PRUrewards là một chức năng cung cấp trên tài khoản Cổng thông tin khách hàng PRUonline. Nếu bạn không sử dụng Smartphone, bạn hoàn toàn có thể vào tài khoản PRUonline trên trang Web: khachhang.prudential.com.vn

Nếu không lên mạng hoặc cần hỗ trợ đăng ký/đăng nhập tài khoản PRUonline, bạn có thể liên hệ tư vấn viên hoặc đến Văn phòng tổng đại lý Prudential gần nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn.

Đến định kỳ đóng phí hoặc có dịp ghé văn phòng Prudential, bạn có thể sử dụng máy tính tại văn phòng để truy cập tài khoản PRUonline, kiểm tra điểm/đổi điểm, nhân viên tại các văn phòng luôn sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ bạn.

Bên cạnh đó, công ty hoặc tư vấn viên của bạn cũng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn đổi điểm vào dịp sinh nhật.

Thay vì nhận quà tặng PRUVIP+ cố định vào Tết và Sinh nhật hàng năm, với PRUrewards, bạn có thể chủ động lựa chọn quà tặng, ưu đãi phù hợp cho bản thân và cả gia đình. Chương trình đem lại những lợi ích thiết thực:

  • Nhận điểm thưởng tương ứng với tổng phí bảo hiểm đóng hàng năm, điểm thưởng khách hàng thân thiết, điểm thưởng vào dịp sinh nhật và năm mới.
  • Điểm thưởng được Prudential tự động ghi nhận vào tài khoản cho hội viên, bạn có thể quản lý dễ dàng qua PRUonline (phiên bản website & ứng dụng di động)
  • Chủ động đổi điểm thưởng lấy quà tặng, ưu đãi phù hợp sở thích tại các đối tác uy tín của PRUrewards, như trang mua sắm trực tuyến Lazada, CGV, Grab, …
  • Bên cạnh đó, PRUrewards dành tặng hội viên những ưu đãi không cần đổi điểm tại nhiều đối tác phổ biến, với độ phủ rộng hơn chương trình cũ.
  • Điểm thưởng được duy trì và sử dụng trong vòng 02 năm kể từ ngày nhận, như vậy bạn có thể tích lũy điểm để đổi được những quà tặng / ưu đãi giá trị lớn
  • Bên cạnh đó, từ 01/04/2019, Hội viên hạng Platinum và Diamond sẽ nhận 2 Mã khám sức khỏe tổng quát miễn phí mỗi năm.

Khi tham gia PRUrewards, bạn được cộng lại điểm cho tất cả các lần đóng phí bảo hiểm phát sinh trong năm dương lịch hiện tại đó. Ví dụ bạn đủ điều kiện tham gia PRUrewards trong năm 2019 thì các lần đóng phí bảo hiểm phát sinh trong năm 2019 sẽ được tính điểm.

Khách hàng đạt điều kiện Hội viên PRUrewards (bao gồm cả Người được bảo hiểm sản phẩm chính của VIP Platinum, Diamond) có sinh nhật từ 01/01/2019 đến hết 31/03/2019 sẽ nhận Quà sinh nhật hiện vật và thư mời khám sức khỏe từ Prudential.

Từ ngày 01/04/2019, khách hàng VIP là Bên mua bảo hiểm sẽ được ghi nhận điểm thưởng sinh nhật thay cho các quà tặng hiện vật. Ngoài ra, Bên mua bảo hiểm hạng Platinum và Diamond sẽ nhận được ưu đãi đổi mã khám sức khỏe tổng quát với mức điểm đổi là 0 điểm:

  • Mỗi Bên mua bảo hiểm hạng Platinum và Diamond được đổi tối đa hai (02) mã khám sức khỏe tổng quát miễn phí hàng năm, bắt đầu từ 01/04/2019.
  • Mã khám sức khỏe tổng quát có hạn sử dụng trong vòng 3 tháng kể từ ngày đổi mã và chỉ áp dụng cho Bên mua bảo hiểm và Người được bảo hiểm sản phẩm chính. Danh sách bệnh viện, phòng khám cùng hướng dẫn sử dụng được ghi trên chi tiết ưu đãi

Ngoài ra, PRUrewards đã và đang cập nhật mã ưu đãi tại các đối tác bệnh viện uy tín như FV, Việt Pháp, phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn, Hoàn Mỹ, v.v…. Bên cạnh các gói khám tổng quát, bạn có thể đổi điểm PRUrewards sang nhiều gói khám chuyên khoa đa dạng, phù hợp nhu cầu bản thân và người thân.

Chương trình PRUrewards chỉ dành cho cá nhân là chủ hợp đồng bảo hiểm (Bên mua bảo hiểm), các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, tổ chức không thuộc đối tượng tham gia Chương trình PRUrewards với tư cách cá nhân và sẽ được chăm sóc theo chương trình riêng dành cho doanh nghiệp

Hiện chương trình PRUrewards chỉ áp dụng cho khách hàng cá nhân và là chủ hợp đồng bảo hiểm, vì vậy trong trường hợp của bạn, chủ hợp đồng là doanh nghiệp nên phí đóng cho hợp đồng này không dùng để tính tổng phí đóng hàng năm xét hạng VIP cho cá nhân bạn được.

Với PRUrewards, thẻ VIP và hạng VIP của bạn sẽ hiển thị ngay trên Cổng thông tin khách hàng PRUonline trong phần PRUrewards, phiên bản website lẫn ứng dụng di động. Thay vì phải lưu trữ chiếc thẻ hiện vật, nay bạn chỉ cần đăng nhập PRUonline, vào trang PRUrewards là thấy ngay thẻ VIP của mình. Bạn cũng có thể lưu lại hình ảnh thẻ VIP của mình trong điện thoại và sử dụng để được ưu tiên giao dịch tại quầy giao dịch của Prudential

Với PRUrewards, khách hàng VIP giữ nguyên quyền ưu tiên tại quầy giao dịch. Bạn chỉ cần đưa thẻ VIP hiển thị ngay trên Cổng thông tin khách hàng PRUonline trong phần PRUrewards cho nhân viên văn phòng Prudential để được ưu tiên phục vụ. Bạn cũng có thể lưu lại hình ảnh thẻ VIP của mình trong điện thoại để sử dụng khi giao dịch tại quầy.

Chương trình PRUrewards cho phép bạn sử dụng số điểm trong vòng 02 năm kể từ khi điểm được tích lũy vào tài khoản hội viên.

  • Điểm tích lũy càng cao thì bạn có thể đổi được các phần quà/ưu đãi càng giá trị. Vì vậy, bạn có thể tích lũy điểm trong một thời gian để chọn được phần quà mình yêu thích. Khi bạn đổi điểm, các điểm còn hiệu lực ngắn nhất sẽ được khấu trừ trước.
  • Bạn có thể dễ dàng kiểm tra số điểm sắp hết hạn trên trên Cổng thông tin khách hàng PRUonline (phiên bản Website hoặc ứng dụng di động) ở phần Lịch sử điểm và nhận nhắc nhở trên ứng dụng PRUonline để quy đổi điểm trước khi hết hạn.

Điểm thưởng đã được tích lũy từ hợp đồng bảo hiểm vẫn có thể sử dụng khi hợp đồng đã bị mất hiệu lực. Thời hạn sử dụng điểm là 02 năm tính từ khi được tích lũy vào tài khoản hội viên.

  • Với mỗi 100.000 VNĐ phí đóng bảo hiểm bạn nhận được 1 điểm.
  • Với mỗi 100.000 VNĐ phí đóng bảo hiểm tự động bằng cách tạm ứng từ giá trị hoàn lại của hợp đồng, bạn sẽ nhận được 0,5 điểm.

Vì hợp đồng bị đóng phí trễ hạn nên trước hết công ty sẽ sử dụng giá trị hoàn lại để đóng phí nếu hợp đồng đã có giá trị hoàn lại. Nên lúc đầu bạn sẽ chỉ nhận được điểm đóng phí bằng giá trị hoàn lại (100.000 VNĐ = 0,5 điểm). Trường hợp hợp đồng bảo hiểm của bạn chưa có giá trị hoàn lại hoặc giá trị hoàn lại không đủ để đóng phí thì sẽ không phát sinh điểm từ đóng phí.

Sau khi phí được nộp về công ty và xét thấy bạn nộp phí đúng hạn, công ty sẽ hủy giao dịch nộp phí từ giá trị hoàn lại. Khi đó điểm thưởng cũng sẽ được điều chỉnh và bạn sẽ nhận được điểm như khi đóng phí đúng hạn (100.000 VNĐ = 1 điểm)

Điểm được làm tròn theo nguyên tắc:

  • Dưới 0,5 điểm: làm tròn xuống
  • Từ 0,5 điểm trở lên: làm tròn lên

Ví dụ: 

  • Khách hàng đóng phí 190.000 VNĐ, tương đương 1,9 điểm, làm tròn lên thành 2 điểm
  • Khách hàng đóng phí 130.000 VNĐ, tương đương 1,3 điểm, làm tròn xuống thành 1 điểm.

Phí đóng không bao gồm khoản đầu tư thêm đối với sản phẩm đầu tư, phí đóng hoàn trả tạm ứng, các khoản trả lãi phát sinh từ tạm ứng giá trị hoàn lại.

Đối với giao dịch đóng kỳ phí đầu tiên, điểm thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản điểm của Hội viên sau 21 ngày kể từ ngày nhận Bộ hợp đồng.

Giao dịch đóng phí cho các kỳ phí chưa đến hạn sẽ chưa được tính điểm cho đến khi kỳ phí đó phát sinh.

Đối với các trường hợp hệ thống cộng sai hoặc thiếu điểm liên quan đến các giao dịch đóng phí, bạn có quyền liên hệ tổng đài 18001247 (miễn cước) hoặc email [email protected] yêu cầu cộng lại điểm cho các giao dịch đóng phí phát sinh trong vòng sáu (6) tháng trước đó, tính từ ngày Chương trình nhận được yêu cầu từ Hội viên.

Chương trình PRUrewards sử dụng số điện thoại di động bạn đã đăng ký với Prudential để nhận diện hội viên nhằm đảm bảo việc đổi quà được thực hiện bởi chủ hợp đồng (Bên mua bảo hiểm). Khi đổi điểm thưởng PRUrewards, thông tin liên hệ của bạn (địa chỉ, email, số điện thoại di động) sẽ được hiện lên để bạn xác nhận lại.

Chỉ trong trường hợp bạn chưa cung cấp số điện thoại di động hoặc số điện thoại di động đã được sử dụng bởi một hội viên khác, chương trình sẽ yêu cầu mình cập nhật số điện thoại di động.

Bạn có thể đổi điểm khi số điểm tích lũy bằng hoặc cao hơn số điểm của phần quà/ưu đãi mà bạn muốn đổi.

Ngoài ra nếu bạn nhận được thông báo Nhằm tăng cường bảo mật thông tin tài khoản PRUonline của bạn, tính năng cập nhật và gửi yêu cầu liên quan đến hợp đồng bảo hiểm và đổi điểm thưởng của bạn đang bị tạm khóa. Để sử dụng các tính năng này, vui lòng chọn kênh bạn muốn chúng tôi hỗ trợ… bạn vui lòng lựa chọn 1 trong 2 cách:

  1. Nhấn nút “Gọi cho tôi”, để lại thông tin để được nhân viên Tổng đài Phục vụ khách hàng Prudential gọi lại và hỗ trợ kích hoạt chức năng bị khóa trên PRUonline trong vòng 1 ngày làm việc, hoặc
  2. Tới văn phòng Prudential gần nhất để gửi yêu cầu hỗ trợ.

Đây là bước nhằm đảm bảo tính bảo mật và an toàn cho tài khoản của bạn, vì vậy mong bạn thực hiện để có thể trải nghiệm toàn bộ các chức năng trên PRUonline cũng như chức năng đổi điểm thưởng.

Là thành viên PRUrewards, bạn sẽ được tích lũy điểm khi đóng phí bảo hiểm và vào các dịp đặc biệt trong năm như Tết, Sinh nhật, 14/2. Điểm thưởng có hạn sử dụng 2 năm kể từ ngày ghi nhận, bạn có thể đợi thêm 1 thời gian để tích lũy số điểm cao hơn và đổi quà nhiều giá trị hơn.

Bên cạnh đó, chương trình PRUrewards có rất nhiều ưu đãi không cần đổi điểm được cập nhật hàng tháng. Bạn hãy theo dõi chương trình trên ứng dụng PRUonline, Facebook fanpage của Prudential hoặc đăng ký địa chỉ email với Prudential để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn này nhé.

Với PRUrewards, mã giảm giá sẽ được đổi và lưu trữ ngay trên Cổng thông tin khách hàng PRUonline > trang PRUrewards > mục “Đã đổi”. Bạn có thể truy cập PRUonline để xem bất kỳ khi nào hoặc sử dụng chức năng “Share” trên điện thoại để gửi đến các ứng dụng được cài đặt trên máy của mình (sms/email/viber/zalo…).

Số lượng đối tác của chương trình được cập nhật, bổ sung thường xuyên dựa trên nhu cầu của khách hàng. Trong đó chúng tôi luôn chú trọng chọn các đối tác có mạng lưới rộng hoặc các tranh thương mại điện tử để phục vụ khách hàng trên cả nước như VINID, Lazada.

Bạn có thể vào mục “Ưu đãi phù hợp với bạn” trên PRUrewards để xem các ưu đãi phù hợp với khu vực của mình.

Bạn vui lòng kiểm tra hạn sử dụng và điều kiện sử dụng của ưu đãi có ghi cùng với mã ưu đãi. Trong trường hợp mã ưu đãi còn hạn sử dụng và đúng điều kiện sử dụng nhưng không đổi được hoặc nhân viên tại cửa hàng thông báo không đổi được, bạn vui lòng liên hệ tổng đài của Media One (là nhà cung cấp dịch vụ của Prudential) tại hotline 086 691 6487 hoặc email: [email protected]one.vn để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn.

Lưu ý: Hotline hoạt động trong giờ hành chính 8h-17h thứ hai - thứ sáu, các yêu cầu ngoài giờ hành chính sẽ được ghi nhận và hỗ trợ trong ngày làm việc tiếp theo.

Back to Top