PRUrewards là chương trình Chăm sóc Khách hàng thân thiết đầu tiên của Prudential mà khách hàng được trao quyền chủ động chọn lựa quà tặng và ưu đãi, thông qua Cổng thông tin khách hàng PRUonline, trên cả website và ứng dụng điện thoại.

Với tổng phí đóng hàng năm từ 25 triệu đồng trở lên, bạn đã đủ điều kiện tham gia, nhận điểm tích lũy, điểm thưởng và đổi điểm lấy quà tặng/ưu đãi đa dạng trong danh sách các đối tác uy tín của PRUrewards như Tiniworld, Gyu Kaku, trung tâm Anh ngữ YOLA … và các đối tác sắp ra mắt như trang mua sắm trực tuyến Lazada, CGV, Grab, Vinmart…

Các hạng hội viên PRUrewards:

Dựa vào Tổng phí bảo hiểm đóng hàng năm, chương trình PRUrewards có 3 hạng mức Hội viên thân thiết:

Hạng GOLD

Từ 25 triệu đồng đến dưới 150 triệu đồng

Hạng PLATINUM

Từ 150 triệu đồng đến dưới 350 triệu đồng

Hạng DIAMOND

Từ 350 triệu đồng

 

  • Tổng phí đóng hàng năm để xét hạng hội viên được tính dựa trên các hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực, không bao gồm khoản đầu tư thêm và phí bảo hiểm rủi ro (đối với sản phẩm đầu tư), phí đóng hoàn trả tạm ứng, các khoản trả lãi phát sinh từ tạm ứng giá trị hoàn lại.
  • Hạng hội viên càng cao sẽ được càng nhiều điểm thưởng.

Làm thế nào để đăng ký Hội viên PRUrewards?

Các Khách hàng mới đạt tiêu chuẩn Hội viên thân thiết từ tháng 9/2018 sẽ được mời tham gia chương trình PRUrewards.

Các Khách hàng đang là thành viên chương trình PRUVIP+ có quyền lựa chọn tham gia chương trình PRUrewards thay cho chương trình PRUVIP+. Khi trở thành hội viên của chương trình PRUrewards, Khách hàng đồng ý hưởng các chương trình chăm sóc Khách hàng theo quy định của PRUrewards và không được đồng thời hưởng các quyền lợi từ chương trình PRUVIP+.

Các Khách hàng đủ điều kiện trở thành Hội viên PRUrewards sẽ:

  1. Đăng nhập tài khoản PRUonline và chọn THAM GIA PRUREWARDS
  2. Xác nhận thông tin liên hệ (hoặc cập nhật lại nếu cần) để trở thành Hội Viên

Sau khi trở thành Hội viên khách hàng sẽ được tích điểm và nhận các ưu đãi từ chương trình.

Làm thế nào để nhận điểm?

1. ĐÓNG PHÍ BẢO HIỂM:

  • Với mỗi 100.000 VND phí đóng bảo hiểm bạn nhận được 1 điểm.
  • Với mỗi 100.000 VND phí đóng bảo hiểm tự động bằng cách tạm ứng từ giá trị hoàn lại của hợp đồng, bạn sẽ nhận được 0,5 điểm.

Lưu ý:

  • Phí đóng không bao gồm khoản đầu tư thêm và phí bảo hiểm rủi ro (đối với sản phẩm đầu tư), các khoản lãi phát sinh liên quan đến nộp phí trễ thời hạn, phí đóng hoàn trả tạm ứng.
  • Đối với giao dịch đóng kỳ phí đầu tiên, điểm thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản điểm của Hội viên sau 21 ngày kể từ ngày nhận Bộ hợp đồng bảo hiểm.
  • Giao dịch đóng phí cho các kỳ phí chưa đến hạn sẽ chỉ được tính điểm khi kỳ phí đó phát sinh.

Ví dụ: Chị Nga mua hợp đồng PRU-CUỘC SỐNG BÌNH AN với tổng phí đóng hàng năm 40.000.000 VND, định kỳ đóng phí nửa năm. Phí đóng và điểm tích lũy được minh họa như sau:

Tình huốngPhí đóngTạm ứngĐiểm tích lũy
Kỳ 1 Kỳ phí đến hạn của chị Nga được đóng bằng cách tạm ứng từ giá trị hoàn lại 0 20.000.000 100
Kỳ 2 Chị Nga đóng phí kỳ 2 20.000.000 0 200
Chị Nga hoàn trả khoản tạm ứng kỳ 1 20.000.000 0 0
Tổng điểm 300

 

2. ĐIỂM THƯỞNG SINH NHẬT

Điểm được tặng Hội viên vào ngày sinh nhật.

Hạng hội viênGoldPlatinumDiamond
Điểm thưởng sinh nhật 100 500 1000

Làm thế nào để đổi điểm và nhận quà/ưu đãi?

  1. Đăng nhập tài khoản PRUonline và vào chức năng PRUrewards.
  2. Chọn mục “Ưu đãi” để xem tất cả các loại quà/ưu đãi của PRUrewards
  3. Chọn từng ưu đãi để xem thông tin chi tiết áp dụng và chọn “Lấy mã ưu đãi”. Mã ưu đãi sẽ được lưu trong phần “Đã đổi”.
  4. Sử dụng mã ưu đãi/giảm giá tại các cửa hàng/trang thương mại điện tử của đối tác PRUrewards.

Xem chi tiết điều khoản chương trình tại đây

Câu hỏi thường gặp

Bạn cần đăng ký cổng thông tin Khách hàng trực tuyến PRUonline trước khi trở thành hội viên PRUrewards. Bạn sẽ có thể dễ dàng xem số điểm được tích lũy và đổi các phần quà/ưu đãi từ chương trình PRUrewards thông qua PRUonline.

Khách hàng có hợp đồng bảo hiểm đầu tiên với Prudential phát hành từ 27/06/2018 trở đi sẽ nhận tin nhắn, email về thông tin tài khoản và hướng dẫn kích hoạt tài khoản PRUonline ngay khi hợp đồng bảo hiểm mới được phát hành.

Khách hàng đã ký và nộp ít nhất 01 Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm từ ngày 17/10/2016 đến hết ngày 26/06/2018; và hợp đồng bảo hiểm phát hành thành công sẽ nhận tin nhắn, email về thông tin tài khoản và hướng dẫn kích hoạt tài khoản PRUonline trước ngày 15/08/2018. Ngoài ra, nếu chưa nhận được thông báo từ Prudential, Khách hàng vẫn có thể đến Trung tâm Phục vụ Khách hàng hoặc Văn phòng Tổng Đại lý Prudential gần nhất để gửi yêu cầu tạo tài khoản.

Khách hàng đã ký và nộp toàn bộ Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm trước ngày 17/10/2016 vui lòng đến tới Trung tâm Phục vụ Khách hàng hoặc Văn phòng Tổng Đại lý Prudential gần nhất để được nhân viên hỗ trợ:

  • Đăng ký kích hoạt các tính năng cập nhật và gửi yêu cầu liên quan tới hợp đồng (đối với Khách hàng đã có tài khoản PRUonline); hoặc
  • Đăng ký tạo tài khoản PRUonline (đối với Khách hàng chưa từng có tài khoản PRUonline).

Chương trình PRUrewards sử dụng số điện thoại di động bạn đã đăng ký với Prudential để nhận diện hội viên nhằm đảm bảo việc đổi quà được thực hiện bởi chủ hợp đồng (Bên mua bảo hiểm). Khi đăng nhập PRUonline và chọn tham gia PRUrewards, thông tin liên hệ của bạn (địa chỉ, email, số điện thoại di động) sẽ được hiện lên để bạn xác nhận lại.

Chỉ trong trường hợp bạn chưa cung cấp số điện thoại di động hoặc số điện thoại di động đã được sử dụng bởi một hội viên khác, chương trình sẽ yêu cầu bạn cập nhật số điện thoại di động.

Chương trình PRUrewards chỉ dành cho cá nhân là chủ hợp đồng bảo hiểm (Bên mua bảo hiểm), các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, tổ chức không được phép tham gia Chương trình PRUrewards với tư cách cá nhân.

Trong tương lai, công ty sẽ cân nhắc để có chương trình riêng phù hợp với khách hàng doanh nghiệp.

Khi đăng ký tham gia PRUrewards, bạn được cộng lại điểm cho tất cả các lần đóng phí bảo hiểm phát sinh trong năm dương lịch hiện tại đó.

Trong năm 2018, bạn được quyền chọn tham gia/duy trì nhận quyền lợi từ chương trình PRUVIP+ hoặc chuyển sang tham gia chương trình PRUrewards. Vì Prudential đã lên danh sách quà tặng cho Khách hàng PruVIP+ từ 2 tháng trước ngày sinh nhật, nên nếu bạn đăng ký tham gia PRUrewards trong vòng 2 tháng trước ngày sinh nhật, bạn sẽ nhận được quà tặng từ chương trình PRUVIP+ thay vì điểm thưởng từ PRUrewards.

Chương trình PRUrewards cho phép bạn sử dụng số điểm trong vòng 24 tháng kể từ khi điểm được tích lũy vào tài khoản hội viên.

  • Điểm tích lũy càng cao thì bạn có thể đổi được các phần quà/ưu đãi càng giá trị. Vì vậy, bạn có thể tích lũy điểm trong một thời gian để chọn được phần quà mình yêu thích. Khi bạn đổi điểm, các điểm còn hiệu lực ngắn nhất sẽ được khấu trừ trước. 
  • Bạn có thể dễ dàng kiểm tra số điểm sắp hết hạn trên trên Cổng thông tin khách hàng trực tuyến PRUonline (phiên bản Website hoặc ứng dụng di động) ở phần Lịch sử điểm và nhận nhắc nhở trên ứng dụng PRUonline để quy đổi điểm trước khi hết hạn.

Điểm thưởng đã được tích lũy từ hợp đồng bảo hiểm vẫn có thể sử dụng khi hợp đồng đã bị mất hiệu lực. Thời hạn sử dụng điểm là 24 tháng tính từ khi được tích lũy vào tài khoản của khách hàng.

Với mỗi 100.000 VND phí đóng bảo hiểm bạn nhận được 1 điểm.

Với mỗi 100.000 VND phí đóng bảo hiểm tự động bằng cách tạm ứng từ giá trị hoàn lại của hợp đồng, bạn sẽ nhận được 0,5 điểm.

Vì hợp đồng bị đóng phí trễ hạn nên trước hết công ty sẽ sử dụng giá trị hoàn lại để đóng phí nếu hợp đồng đã có giá trị hoàn lại. Nên lúc đầu bạn sẽ chỉ nhận được điểm đóng phí bằng giá trị hoàn lại (100.000đ = 0.5 điểm). Trường hợp hợp đồng bảo hiểm của bạn chưa có giá trị hoàn lại hoặc giá trị hoàn lại không đủ để đóng phí thì sẽ không phát sinh điểm từ đóng phí.

Sau khi phí được nộp về công ty và xét thấy bạn nộp phí đúng hạn, công ty sẽ hủy giao dịch nộp phí từ giá trị hoàn lại. Khi đó điểm thưởng cũng sẽ được điều chỉnh và bạn sẽ nhận được điểm như khi đóng phí đúng hạn (100.000đ = 1 điểm).

 

Điểm được làm tròn theo nguyên tắc:

  • Dưới 0,5 điểm: làm tròn xuống
  • Từ 0,5 điểm trở lên: làm tròn lên

Ví dụ: 

  • Khách hàng đóng phí 190.000đ, tương đương 1.9 điểm, làm tròn lên thành 2 điểm
  • Khách hàng đóng phí 130,000đ, tương đương 1.3 điểm, làm tròn xuống thành 1 điểm.

Phí đóng không bao gồm khoản đầu tư thêm và phí bảo hiểm rủi ro (đối với sản phẩm đầu tư), các khoản lãi phát sinh liên quan đến nộp phí trễ thời hạn, phí đóng hoàn trả tạm ứng.

Đối với giao dịch đóng kỳ phí đầu tiên, điểm thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản điểm của Hội viên sau 21 ngày kể từ ngày nhận Bộ hợp đồng.

Giao dịch đóng phí cho các kỳ phí chưa đến hạn sẽ chưa được tính điểm cho đến khi kỳ phí đó phát sinh.

Đối với các trường hợp hệ thống cộng sai hoặc thiếu điểm liên quan đến các giao dịch đóng phí, bạn có quyền liên hệ tổng đài 18001247 (miễn cước) hoặc email customer.service@prudential.com.vn yêu cầu cộng lại điểm cho các giao dịch đóng phí phát sinh trong vòng sáu (6) tháng trước đó, tính từ ngày Chương trình nhận được yêu cầu từ Hội viên.

PRUrewards là một chức năng cung cấp trên tài khoản Cổng thông tin Khách hàng PRUonline. Nếu bạn không sử dụng Smartphone, bạn hoàn toàn có thể vào tài khoản PRUonline trên trang Web: khachhang.prudential.com.vn

Nếu bạn không lên mạng hoặc cần hỗ trợ đăng ký/đăng nhập tài khoản PRUonline, bạn có thể liên hệ tư vấn viên hoặc đến Văn phòng Tổng Đại lý Prudential gần nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn.

Đến định kỳ đóng phí hoặc có dịp ghé văn phòng Prudential, bạn có thể sử dụng máy tính tại văn phòng để truy cập tài khoản PRUonline, kiểm tra điểm/đổi điểm, nhân viên tại các văn phòng luôn sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ bạn. Trong thời gian tới, công ty sẽ có thêm hình thức hỗ trợ khách hàng đổi điểm qua tổng đài.

Bạn có thể đổi điểm khi số điểm tích lũy bằng hoặc cao hơn số điểm của phần quà/ưu đãi mà bạn muốn đổi.

Ngoài ra nếu bạn nhận được thông báo “Nhằm tăng cường bảo mật thông tin tài khoản PRUonline của Quý khách, tính năng cập nhật và gửi yêu cầu liên quan đến hợp đồng bảo hiểm và đổi điểm thưởng của Quý khách đang bị tạm khóa. Vui lòng liên hệ Văn phòng Tổng Đại lý Prudential gần nhất để được hướng dẫn đăng ký thực hiện các tính năng này trực tuyến. Tìm Văn phòng Tổng Đại lý Prudential gần nhất tại đây” bạn vui lòng đến văn phòng Prudential gần nhất và yêu cầu Kích hoạt chức năng bị khóa trên PRUonline. Đây là bước nhằm đảm bảo tính bảo mật và an toàn cho tài khoản của bạn. Vì vậy mong bạn thực hiện để có thể trải nghiệm toàn bộ các chức năng trên PRUonline cũng như chức năng đổi điểm thưởng.

Chương trình PRUVIP+ kéo dài 5 năm từ 2014 đến hết 2018 theo cam kết của Prudential. Vì vậy, từ 01/01/2019 chương trình PRUVIP+ sẽ không còn hiệu lực, toàn bộ Khách hàng VIP sẽ được tham gia Chương trình chăm sóc Khách hàng thân thiết mới.

Khi tham gia chương trình PRUrewards, Khách hàng đồng ý hưởng các chương trình chăm sóc Khách hàng theo quy định của PRUrewards và không được đồng thời hưởng các quyền lợi từ chương trình PRUVIP+. Trong năm 2018, bạn có thể chọn tham gia chương trình PRUrewards hoặc tiếp tục hưởng quyền lợi từ chương trình PRUVIP+ đến hết năm. Chương trình PRUVIP+ sẽ kết thúc vào cuối năm 2018, từ năm 2019 toàn bộ Khách hàng VIP sẽ được tham gia Chương trình chăm sóc Khách hàng thân thiết mới.

Thư mời khám sức khỏe định kỳ được phát hành trong năm 2018 vẫn sẽ có hiệu lực trong vòng 01 năm kể từ ngày phát hành. Bạn vui lòng kiểm tra hạn sử dụng và tham khảo danh sách bệnh viện ghi trên thư mời, từ đó chọn một nơi phù hợp để liên hệ đặt lịch khám.

Trong chương trình PRUVIP+, khách hàng hạng Bạch Kim và Kim Cương sẽ nhận quà tặng vào sinh nhật của chủ hợp đồng và sinh nhật của người được bảo hiểm sản phẩm chính. Đối với chương trình PRUrewards, khách hàng VIP sẽ chỉ nhận điểm thưởng vào sinh nhật của chủ hợp đồng (bên mua bảo hiểm), tuy nhiên khách hàng cũng sẽ nhận điểm thưởng trong năm mỗi khi đóng phí bảo hiểm. Bạn có thể tích lũy điểm thưởng và chủ động đổi điểm thành các quà tặng/ưu đãi phù hợp cho bản thân và cả gia đình.

Bạn vui lòng kiểm tra hạn sử dụng của ưu đãi có ghi cùng với mã ưu đãi. Trong trường hợp mã ưu đãi còn hạn sử dụng nhưng không đổi được hoặc nhân viên tại cửa hàng thông báo không đổi được, bạn vui lòng liên hệ tổng đài của Media One (là nhà cung cấp dịch vụ của Prudential) tại hotline 098 571 7533 hoặc email: cskh@media-one.vn để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn.

Lưu ý: Hotline hoạt động trong giờ hành chính 8h-17h thứ hai - thứ sáu, các yêu cầu ngoài giờ hành chính sẽ được ghi nhận và hỗ trợ trong ngày làm việc tiếp theo.

Back to Top