Cập nhật quy trình tạo tài khoản và kích hoạt chức năng PRUonline

Nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng đăng ký và sử dụng tài khoản PRUonline (tài khoản) đồng thời vẫn đảm bảo tính bảo mật, từ ngày 11/10/2018 Prudential ra mắt quy trình hỗ trợ khách hàng đăng ký PRUonline qua Tổng đài phục vụ khách hàng.

Bên cạnh việc tự động tạo tài khoản và thông báo bằng sms, email đến cho các khách hàng mới tham gia hợp đồng bảo hiểm, các khách hàng hiện tại chưa có tài khoản hoặc có tài khoản đang bị khóa chức năng cập nhật và gửi yêu cầu liên quan tới hợp đồng có thể để lại thông tin trên PRUonline để được nhân viên Tổng đài phục vụ khách hàng gọi lại trong vòng 1 ngày làm việc và hỗ trợ thay vì đến quầy giao dịch của Prudential để gửi yêu cầu.

2 bước đăng ký tạo tài khoản/ kích hoạt chức năng PRUonline:

Bước 1: Truy cập PRUonline

Truy cập PRUonline tại

  • Website khachhang.prudential.com.vn hoặc
  • Ứng dụng PRUonline trên điện thoại di động.

Bước 2: Gửi yêu cầu cho Prudential:

Khách hàng chưa có tài khoản
  • Chọn “Đăng ký tài khoản”
  • Để lại thông tin để gửi yêu cầu hỗ trợ tới Tổng đài Prudential
Khách hàng đã có tài khoản (nhưng bị khóa chức năng cập nhật và gửi yêu cầu liên quan tới hợp đồng)
  • Đăng nhập tài khoản
  • Chọn chức năng “Gửi yêu cầu > Chỉnh sửa hợp đồng”
Nhấn nút “Gọi cho tôi” và để lại số điện thoại để gửi yêu cầu hỗ trợ tới Tổng đài Prudential

Sau khi nhận được thông tin của Quý khách, nhân viên của Prudential sẽ gọi lại hỗ trợ trong vòng 1 ngày làm việc.

Tham khảo Giới thiệu về PRUonline và hướng dẫn chi tiết tại đây.

Mọi câu hỏi vui lòng liên hệ Tổng đài miễn cước: 1800 1 247

Back to Top