Ra mắt chương trình Chăm sóc Khách hàng thân thiết PRUrewards

Chủ động chọn lựa quà tặng và ưu đãi

Chương trình Chăm sóc Khách hàng thân thiết

Chủ động chọn lựa quà tặng và ưu đãi
Chương trình Chăm sóc Khách hàng thân thiết

Ra mắt vào 28/8/2018, PRUrewards là chương trình Chăm sóc Khách Hàng thân thiết đầu tiên của Prudential mà khách hàng được trao quyền chủ động chọn lựa quà tặng và ưu đãi, thông qua Cổng thông tin khách hàng PRUonline, trên cả website và ứng dụng điện thoại. Đây chính là một trong những dự án trong chiến lược “Lấy Khách Hàng Làm Trọng Tâm” mà công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) mang đến cho khách hàng của mình.

Chỉ với tổng phí đóng hàng năm* từ 25 triệu đồng trở lên, Khách hàng sẽ được mời tham gia chương trình PRUrewards theo 3 hạng mức Hội viên thân thiết:

  • Gold/ Vàng: Khách hàng có tổng phí đóng năm từ 25 triệu đồng đến dưới 150 triệu đồng
  • Platinum/ Bạch Kim: Khách hàng có tổng phí đóng năm từ 150 triệu đồng đến dưới 350 triệu đồng
  • Diamond/ Kim Cương: Khách hàng có tổng phí đóng năm từ 350 triệu đồng trở lên.

(*) Tổng phí đóng hàng năm để xét hạng hội viên được tính dựa trên các hợp đồng còn hiệu lực, không bao gồm khoản đầu tư thêm và phí bảo hiểm rủi ro (đối với sản phẩm đầu tư), phí đóng hoàn trả tạm ứng, các khoản trả lãi phát sinh từ tạm ứng giá trị hoàn lại.

Các Khách hàng mới đạt tiêu chuẩn Hội viên thân thiết từ tháng 9/2018 sẽ được mời tham gia chương trình PRUrewards.

Các Khách hàng đang là thành viên chương trình PRUVIP+ có quyền lựa chọn tham gia chương trình PRUrewards thay cho chương trình PRUVIP+.

Khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình PRUrewards sẽ:

  • Dễ dàng đăng ký tại Cổng thông tin khách hàng PRUonline trên website và ứng dụng điện thoại
  • Dễ dàng nhận điểm thưởng khi thanh toán phí bảo hiểm hay vào dịp sinh nhật
  • Chủ động đổi điểm lấy quà tặng/ưu đãi đa dạng trong danh sách các đối tác uy tín của PRUrewards như Tiniworld, Gyu Kaku, trung tâm Anh ngữ YOLA … và các đối tác sắp ra mắt như trang mua sắm trực tuyến Lazada, CGV, Grab, Vinmart…

Bằng việc ra mắt chương trình PRUrewards, Prudential khẳng định việc không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc, phục vụ khách hàng trong suốt hành trình hợp đồng, giúp khách hàng thêm tin tưởng và gắn bó cùng công ty.

Chi tiết chương trình vui lòng tham khảo tại đây.

 

Back to Top