Thông tin phí bảo hiểm nay đã được cập nhật qua Zalo

Từ ngày 24/10/2019, thông tin về phí bảo hiểm dành cho Khách hàng Prudential sẽ được cập nhật qua Zalo

Với mong muốn mang lại trải nghiệm khách hàng xuyên suốt, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) triển khai việc Cập nhật thông tin Phí bảo hiểm qua Zalo. Đây là tiện ích dành riêng cho Quý khách hàng tham gia bảo hiểm với Prudential đang sử dụng kênh liên lạc Zalo. Chỉ cần thao tác trên trang Zalo chính thức của Prudential, Khách hàng sẽ nhận được thông báo về phí bảo hiểm cho tất cả các hợp đồng được đăng ký.

Đăng ký nhận thông tin phí bảo hiểm qua Zalo theo các bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Truy cập trang Zalo chính thức của Prudential Vietnam* và chọn “Quan tâm”
  • Bước 2: Chọn “Đăng ký nhận thông tin
  • Bước 3: Cho phép Prudential truy xuất thông tin từ tài khoản Zalo cá nhân
  • Bước 4: Nhập Số điện thoại và Số chứng minh nhân dân /căn cước công dân
  • Bước 5: Đọc và xác nhận các điều khoản, điều kiện áp dụng
  • Bước 6: Chọn các hợp đồng cần nhận thông tin
  • Bước 7: Nhập mã OTP được gửi qua tin nhắn tới số điện thoại để hoàn tất 

Ngoài việc nhận thông tin phí bảo hiểm, Khách hàng có thể Gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm và truy cập Cổng thông tin PRUOnline qua Zalo. Tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Tổng đài 1800 1247 

*Để truy cập trang Zalo chính thức của Prudential, sau khi đăng nhập Zalo vui lòng tìm kiếm với từ khóa “Prudential Vietnam” hoặc quét mã QR trong bài viết này.

Back to Top