PRUBot Nay Đã Có Mặt Trên Zalo

PRUBot Nay Đã Có Mặt Trên Zalo!

PRUBot Nay Đã Có Mặt Trên Zalo!

Nếu đang theo dõi hành trình #không_ngừng_chuyển_động của Prudential với những nỗ lực tự động hóa dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, hẳn bạn đã biết tới PRUBot - chatbot trả lời tự động đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Sử dụng công nghệ Microsoft Bot Framework (1), PRUBot giúp bạn tư vấn sản phẩm và giải đáp thắc mắc về hợp đồng, giao dịch, phí đóng… ngay trong phần tin nhắn /inbox trên trang Facebook của Prudential (2).

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận PRUBot và được hỗ trợ nhanh chóng hơn, từ ngày 9/9/2020, PRUBot tiếp tục được triển khai trên trang Zalo chính thức của Prudential (3). Bên cạnh đó, PRUBot còn có thêm trợ thủ đắc lực là đội ngũ nhân viên Tổng đài phục vụ khách hàng Prudential, luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn từ 7g00 đến 22g00 tất cả các ngày trong tuần. Như vậy, với những vấn đề Bot chưa thể giải quyết, khách hàng sẽ được nhân viên Tổng đài hỗ trợ nhanh chóng ngay trong quá trình trò chuyện qua tin nhắn Facebook/Zalo thay vì đợi cuộc gọi lại trong vòng 1 ngày làm việc.

Cùng trải nghiệm trò chuyện với PRUBot ngay hôm nay! 

(1) Microsoft Bot Framework là nền tảng công nghệ của Microsoft giúp chatbot phát huy khả năng tự học cách xử lý ngôn ngữ tự nhiên hơn khi trò chuyện với người dùng.

(2) Chat với PRUBot qua trang Facebook của Prudential: https://m.me/prudential.pva

(3) Để truy cập trang Zalo chính thức của Prudential, sau khi đăng nhập Zalo vui lòng tìm kiếm với từ khóa “Prudential Vietnam” hoặc quét mã QR trong bài viết này.

Back to Top