Thông tin mới về dịch vụ khách hàng

Tiếp sức cho những Người hùng nơi tuyến đầu chống dịch

Việt Nam đã bước vào giai đoạn mới của dịch COVID-19 với diễn biến rất phức tạp, tại nhiều địa phương và các đô thị lớn. Cả nước cùng vào cuộc một cách mạnh mẽ, khẩn trương trong cuộc chiến chống đại dịch. Trên mặt trận không tiếng súng ấy, đội ngũ y, bác sỹ tuyến đầu chính là những anh hùng thầm lặng, không ngại gian khó hiểm nguy, tạm gác việc riêng tư và sự an toàn của bản thân để sẵn sàng trực chiến, cứu chữa cho những người không may nhiễm bệnh. 

Thấu hiểu những hy sinh và cống hiến của họ, Prudential Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ để triển khai chương trình “Tiếp sức cho những Người hùng nơi tuyến đầu chống dịch” với nội dung chi tiết như sau:

  • Công ty sẽ trích ra 25.000 đồng cho mỗi một hợp đồng mới được phát hành trong tháng 8 năm 2020;

  • Số lượng Hợp đồng mới tối đa là 30.000 hợp đồng đầu tiên sẽ được trích ngân sách để đóng góp vào Quỹ hỗ trợ này;

  • Tổng giá trị Quỹ ước tính khoảng 750.000.000 đồng;

  • Tổng số tiền trong Quỹ được sử dụng để mua vật phẩm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ cho đội ngũ y, bác sỹ tại các bệnh viện thuộc khu vực đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch là Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Đắk Lắk;

  • Thời gian thực hiện: từ tháng 8 đến tháng 9/2020 công ty sẽ tiến hành thực hiện chương trình tại các tỉnh thành nêu trên.

 

Một hợp đồng có thể mang lại một phần đóng góp rất nhỏ, nhưng hàng ngàn hợp đồng có thể mang lại sự thay đổi rất lớn. Với sức mạnh tập thể, với tinh thần đồng lòng quyết tâm #MỘTPRUDENTIAL, chúng ta sẽ gửi đi thông điệp tích cực, lan tỏa sự quan tâm và chung tay bảo vệ những người chiến sỹ áo trắng trong cuộc chiến đầy thử thách với COVID-19.