Prudential Việt Nam và SeABank gia tăng trải nghiệm khách hàng bằng sản phẩm bảo hiểm số
Prudential Việt Nam và SeABank thúc đẩy quan hệ hợp tác chiến lược thông qua thỏa thuận phân phối sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng kỹ thuật số
Hà Nội, ngày 1 tháng 12 năm 2020 - Nhân sự kiện kỷ niệm 1 năm thiết lập quan hệ hợp tác độc quyền 20 năm, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ Thỏa thuận hợp tác Phân phối sản phẩm bảo hiểm kỹ thuật số Pru-Bảo vệ 24/7 thông qua nền tảng e-banking của ngân hàng. Với nền tảng dịch vụ ngân hàng số hiện đại, SeABank là ngân hàng đối tác đầu tiên triển khai phân phối sản phẩm bảo hiểm kỹ thuật số này của Prudential Việt Nam.
Được ra mắt lần đầu vào giữa tháng 11/2020, sản phẩm Pru-Bảo vệ 24/7 giúp hỗ trợ tài chính cho khách hàng trước rủi ro hàng ngày như tai nạn, bỏng, ngộ độc thực phẩm hoặc tử vong và thương tật vĩnh viễn do tai nạn. Sản phẩm có mức phí thấp với 144.000đ/năm cho gói Cơ bản và 374.000đ/năm cho gói Nâng cao. Sản phẩm Pru-Bảo vệ 24/7 hiện đang được phân phối trên trang mua bảo hiểm trực tuyến ePrudential cùng một số nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Grab và tiếp theo là thông qua các dịch vụ ngân hàng số của SeABank gồm: ứng dụng SeAMobile, ngân hàng trực tuyến SeANet.
Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng của Prudential Việt Nam và SeABank, nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ hiện đại, bắt kịp xu hướng số hóa của thị trường.
Prudential Việt Nam và SeABank ký kết thỏa thuận phân phối sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng kỹ thuật số
Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: “Qua một năm hợp tác, SeABank hiện là đối tác ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối của Prudential Việt Nam. Sự kiện ký kết hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm trực tuyến Pru-Bảo vệ 24/7 trên các nền tảng e-banking của ngân hàng SeAbank thể hiện cam kết hợp tác lâu dài của hai doanh nghiệp trong việc không ngừng phát triển các sản phẩm và dịch vụ bắt kịp xu hướng số hóa của thị trường, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu bảo vệ của khách hàng trong hành trình tham gia bảo hiểm.”
Bà Lê Thu Thủy, Tổng Giám đốc của SeABank, cũng cho biết: “Chiến lược tập trung vào các giải pháp công nghệ và chuyển đổi số của Prudential Việt Nam tiệm cận với cách tiếp cận hội tụ số tích hợp của SeABank để thay đổi trải nghiệm của khách hàng, từ đó mang đến các sản phẩm và dịch vụ tài chính sáng tạo, hấp dẫn cho khách hàng. Cùng với việc nâng cấp dịch vụ ngân hàng số SeAMobile đồng nhất trải nghiệm trên tất cả các nền tảng với tính năng nổi trội là quản lý tài chính cá nhân và nhiều tiện ích ưu việt khác, việc phân phối sản phẩm bảo hiểm kỹ thuật số của Prudential thông qua dịch vụ ngân hàng số sẽ giúp gia tăng trải nghiệm và lợi ích cho khách hàng của SeABank”.
Từ đầu năm 2020 SeABank và Prudential Việt Nam đã chính thức hợp tác chiến lược triển khai mô hình kinh doanh bảo hiểm liên kết ngân hàng (bancassurance) độc quyền trong thời hạn 20 năm với việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm đầu tư và bảo hiểm nhân thọ. Sau 9 tháng triển khai đã có hơn 10.000 khách hàng của SeABank được bảo vệ và tích lũy tài chính.