Prudential
Việt Nam

Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của Tập đoàn Prudential, tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới được thành lập từ năm 1848, có trụ sở chính tại Vương quốc Anh với bề dày lịch sử kinh doanh, phát triển bền vững, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả.
Tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới Prudential

Hãy cùng xem video về
Tôn chỉ Mục đích

Tôn chỉ mục đích của Prudential là giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Prudential mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với chi phí hợp lý, giúp bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản, đồng thời giúp mọi người lên kế hoạch tiết kiệm cho các mục tiêu của cuộc đời.

Tầm nhìn và Mục tiêu

 

Tầm nhìn: Là lựa chọn số 1 về bảo hiểm nhân thọ cho mọi gia đình Việt.

Mục tiêu: Giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp trong cuộc sống. 

Cam kết của Prudential: Prudential luôn ưu tiên đặt khách hàng làm trọng tâm của doanh nghiệp, nhấn mạnh sự đơn giản, đề cao tính sáng tạo và kết nối nhân văn trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng.

Thông điệp

  • Với thông điệp "Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu", Prudential đang mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,6 triệu khách hàng với đội ngũ hơn 200.000 Tư vấn viên chuyên nghiệp, 360 văn phòng Tổng Đại lý, Văn phòng giao dịch và Trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 366 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.
  • Năm 2019 ghi dấu hành trình 20 lan tỏa giá trị vững bền tại Việt Nam, Prudential ra mắt khẩu hiệu mới “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.” khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng hơn cho thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ.
Biểu tượng Prudential

 Ý nghĩa của logo thương hiệu Prudential

Nữ thần Prudence, được lấy cảm hứng từ tranh vẽ nữ thần Prudence của Ngài Joshua Reynolds, là gương mặt quen thuộc gắn liền với thương hiệu Prudential từ năm 1848. Nữ thần Prudence được biểu trưng cho 4 yếu tố: sự thận trọng, sự công bằng, liêm chính và tính cách chuẩn mực. Từ thời Hy Lạp và La Mã cổ, nữ thần Prudence đã được hình tượng hoá dưới hình tượng một người phụ nữ nắm giữ một con rắn và chiếc gương soi. Tính cách thận trọng được thể hiện thông qua việc ghi nhớ thông tin, sự thông tuệ và sự nhìn xa trông rộng; điều này được thể hiện qua việc hiểu biết về quá khứ, hiện tại lẫn tương lai.

Logo thương hiệu Prudential được chính thức đi vào sử dụng từ năm 1986 với câu khẩu hiệu “Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu.” và biểu tượng Prudence đã được cải tiến nhưng vẫn giữ nét cơ bản như trước.

Từ năm 2019, Prudential làm mới nhận diện thương hiệu nhằm thể hiện đúng tinh thần và cam kết thương hiệu mới. Prudential của hôm nay không chỉ lắng nghe và thấu hiểu mà còn hành động.

Logo thương hiệu mới với dải lụa đỏ uyển chuyển đính kèm, thể hiện cho tinh thần năng động; tư duy hướng về phía trước nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng kết hợp cùng câu khẩu hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành Động.” như một lời cam kết HÀNH ĐỘNG cùng khách hàng vì một cuộc sống tốt đẹp hơn với những giải pháp tối ưu, sáng tạo và giàu tính nhân văn.

 

Đội ngũ lãnh đạo

  đội ngũ lãnh đạo của prudential

 

Ông Phương Tiến Minh

Chức vụ hiện tại: Tổng Giám đốc Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam

Quá trình công tác:

  • Ông Phương Tiến Minh là Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam và là thành viên Hội đồng quản trị Prudential Việt Nam.
  • Ông Minh chịu trách nhiệm đẩy mạnh chiến lược của Prudential Việt Nam, tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên phạm vi toàn quốc và cung cấp cho người dân những giải pháp bảo hiểm và đầu tư phù hợp, tiếp tục cam kết “Hành động vì một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng”.
  • Ông Minh từng nắm giữ các vị trí lãnh đạo như Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Phó Tổng giám đốc Tiếp thị giai đoạn 2016 – 2018. Ở các cương vị này, ông Minh đã phát triển thành công các kênh tiếp thị mới, dẫn dắt sự chuyển đổi và số hóa kênh Đại lý, đồng thời khai thác phân khúc khách hàng thành thị đang ngày một phát triển.

 

Chiến dịch Khi tình yêu đủ lớn - Luôn tạo thêm những khoảnh khắc không quên

Chiến dịch thương hiệu

Khi TÌNH YÊU ĐỦ LỚN, mọi trở ngại sẽ đều trở nên nhỏ bé. Prudential lắng nghe, thấu hiểu và mong muốn biến tình yêu ấy của bạn trở thành hành động cho những người bạn yêu thương.
Xem chi tiết