Giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Gửi yêu cầu
qua Zalo

Dễ dàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm và theo dõi tình trạng yêu cầu tại trang Zalo chính thức của Prudential.
Giải quyết quyền lợi qua trang Zalo của Prudential

6 bước gửi yêu cầu qua Zalo

Bước 1: Đăng nhập Zalo
  • Đăng nhập Zalo và tìm kiếm với từ khóa “Prudential Vietnam”.
  • Chọn “Trang ZALO chính thức của Prudential Vietnam” và ấn “Quan tâm”.
  • Trong phần Gửi tin nhắn, chọn “Bồi thường” > “Nộp yêu cầu”.
Bước 2: Nhập thông tin hợp đồng bảo hiểm

Lưu ý: bạn cần xác nhận Cho phép eClaim truy xuất thông tin cá nhân và danh sách bạn bè trước khi tiếp tục gửi yêu cầu GQQLBH.

 

Số điện thoại đăng ký ZALO*

Là số điện thoại quý khách đăng ký để tạo tài khoản ZALO

Số điện thoại liên lạc khác (nếu có)

Nếu khác với số điện thoại đã đăng ký ZALO

Số hợp đồng bảo hiểm*

Là 8 chữ số trên giấy chứng nhận bảo hiểm

Chủ hợp đồng bảo hiểm*

Họ & tên đầy đủ của Bên mua bảo hiểm

Người xảy ra sự kiện bảo hiểm*

Họ & tên đầy đủ của Người xảy ra sự kiện bảo hiểm

Email

Địa chỉ Email của Bên mua bảo hiểm

 

Lưu ý: các trường thông tin có dấu * là thông tin bắt buộc

Bước 3: Chọn Sự kiện bảo hiểm

Chọn một hoặc nhiều loại Sự kiện bảo hiểm *

  • Tử vong.
  • Thương tật.
  • Bệnh hiểm nghèo.
  • Chăm sóc sức khỏe.

 

Chọn Quyền lợi bổ sung (nếu có)

  • Tai nạn.
  • Cấp cứu vận chuyển.
  • Phẫu thuật.
  • Săn sóc đặc biệt.

 

Lưu ý: các trường thông tin có dấu * là thông tin bắt buộc.

Bước 4: Đính kèm chứng từ
  • Bấm vào i để xem danh sách chứng từ cần thiết.
  • Bấm “Chọn tệp” để đính kèm hình ảnh chứng từ.

 

Lưu ý: hình ảnh phải được chụp từ chứng từ gốc, không tẩy xóa chỉnh sửa.

Bước 5: Chọn Phương thức nhận quyền lợi

Nhận tiền mặt (≤ 150 triệu đồng)

Quý khách đến Văn phòng Prudential gần nhất để nhận quyền lợi bảo hiểm

Nhận tiền mặt tại Ngân hàng

Chỉ chấp nhận nếu chủ tài khoản cũng là bên mua bảo hiểm

Chuyển khoản qua Ngân hàng

Chỉ chấp nhận nếu chủ tài khoản cũng là bên mua bảo hiểm

Hoàn trả tạm ứng/ Chuyển đóng phí

Chỉ chấp nhận trên những hợp đồng bảo hiểm có cùng bên mua bảo hiểm.

Bước 6: Xác nhận thông tin và Gửi yêu cầu

Xác nhận thông tin, nhập mã xác thực và hoàn tất gửi yêu cầu.

Sau khi nộp hồ sơ, để cập nhật tiến trình Giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Quý khách vui lòng vào Zalo và làm theo các bước:

(1) Vào mục “Bồi thường” và chọn “Tình trạng yêu cầu”
(2) Nhập số hồ sơ cần theo dõi và chọn “Xem chi tiết”
(3) Xem tình trạng hồ sơ trên thanh trạng thái

 

Lưu ý khi bổ sung chứng từ

Khi nhận yêu cầu bổ sung thông tin từ Prudential, Quý khách vui lòng vào Zalo chọn “Bồi thường” > “Bổ sung chứng từ” và đính kèm hình ảnh chứng từ. Đối với Người thân/Tư vấn viên bổ sung chứng từ giúp Người được bảo hiểm, vui lòng nhập số hồ sơ bồi thường trên thư yêu cầu bổ sung thông tin trước khi đính kèm hình ảnh chứng từ.