Gửi yêu cầu
qua Zalo

6 bước gửi yêu cầu qua Zalo
Bước 1: Đăng nhập Zalo
- Đăng nhập Zalo và tìm kiếm với từ khóa “Prudential Vietnam”.
- Chọn “Trang ZALO chính thức của Prudential Vietnam” và ấn “Quan tâm”.
- Trong phần Gửi tin nhắn, chọn “Bồi thường” > “Nộp yêu cầu”.
Bước 2: Nhập thông tin hợp đồng bảo hiểm
Lưu ý: bạn cần xác nhận Cho phép eClaim truy xuất thông tin cá nhân và danh sách bạn bè trước khi tiếp tục gửi yêu cầu GQQLBH.
Số điện thoại đăng ký ZALO* |
Là số điện thoại quý khách đăng ký để tạo tài khoản ZALO |
Số điện thoại liên lạc khác (nếu có) |
Nếu khác với số điện thoại đã đăng ký ZALO |
Số hợp đồng bảo hiểm* |
Là 8 chữ số trên giấy chứng nhận bảo hiểm |
Chủ hợp đồng bảo hiểm* |
Họ & tên đầy đủ của Bên mua bảo hiểm |
Người xảy ra sự kiện bảo hiểm* |
Họ & tên đầy đủ của Người xảy ra sự kiện bảo hiểm |
|
Địa chỉ Email của Bên mua bảo hiểm |
Lưu ý: các trường thông tin có dấu * là thông tin bắt buộc
Bước 3: Chọn Sự kiện bảo hiểm
Chọn một hoặc nhiều loại Sự kiện bảo hiểm *
- Tử vong.
- Thương tật.
- Bệnh hiểm nghèo.
- Chăm sóc sức khỏe.
Chọn Quyền lợi bổ sung (nếu có)
- Tai nạn.
- Cấp cứu vận chuyển.
- Phẫu thuật.
- Săn sóc đặc biệt.
Lưu ý: các trường thông tin có dấu * là thông tin bắt buộc.
Bước 4: Đính kèm chứng từ
- Bấm vào i để xem danh sách chứng từ cần thiết.
- Bấm “Chọn tệp” để đính kèm hình ảnh chứng từ.
Lưu ý: hình ảnh phải được chụp từ chứng từ gốc, không tẩy xóa chỉnh sửa.
Bước 5: Chọn Phương thức nhận quyền lợi
Nhận tiền mặt (≤ 150 triệu đồng) |
Quý khách đến Văn phòng Prudential gần nhất để nhận quyền lợi bảo hiểm |
Nhận tiền mặt tại Ngân hàng |
Chỉ chấp nhận nếu chủ tài khoản cũng là bên mua bảo hiểm |
Chuyển khoản qua Ngân hàng |
Chỉ chấp nhận nếu chủ tài khoản cũng là bên mua bảo hiểm |
Hoàn trả tạm ứng/ Chuyển đóng phí |
Chỉ chấp nhận trên những hợp đồng bảo hiểm có cùng bên mua bảo hiểm. |
Bước 6: Xác nhận thông tin và Gửi yêu cầu
Xác nhận thông tin, nhập mã xác thực và hoàn tất gửi yêu cầu.
Sau khi nộp hồ sơ, để cập nhật tiến trình Giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Quý khách vui lòng vào Zalo và làm theo các bước:
(1) Vào mục “Bồi thường” và chọn “Tình trạng yêu cầu”
(2) Nhập số hồ sơ cần theo dõi và chọn “Xem chi tiết”
(3) Xem tình trạng hồ sơ trên thanh trạng thái
Lưu ý khi bổ sung chứng từ
Khi nhận yêu cầu bổ sung thông tin từ Prudential, Quý khách vui lòng vào Zalo chọn “Bồi thường” > “Bổ sung chứng từ” và đính kèm hình ảnh chứng từ. Đối với Người thân/Tư vấn viên bổ sung chứng từ giúp Người được bảo hiểm, vui lòng nhập số hồ sơ bồi thường trên thư yêu cầu bổ sung thông tin trước khi đính kèm hình ảnh chứng từ.