Thông tin mới về dịch vụ khách hàng

Gia hạn Chương trình chăm sóc Khách hàng đặc biệt “KẾT CHÂN TÌNH, NỐI YÊU THƯƠNG”

Cập nhật ngày 29/10/2021: Sau gần 3 tháng triển khai chương trình “Kết Chân Tình, Nối Yêu Thương”, Prudential đã kết nối hàng trăm Khách hàng, Nhân viên, Tư vấn viên không may nhiễm Virus Corona với đội ngũ bác sĩ trực tuyến eDoctor để được hỗ trợ tư vấn y tế miễn phí, giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục. Nhằm tiếp tục lan tỏa những hành động hỗ trợ thiết thực, Prudential thông báo sẽ gia hạn chương trình đến hết ngày 31/12/2021. Chi tiết chương trình được cập nhật như sau:

Từ ngày 09/08/2021 đến hết ngày 31/12/2021, Prudential hỗ trợ dịch vụ tư vấn y tế miễn phí dành cho 3.000 trường hợp là Khách hàng, Nhân viên, Đối tác không may nhiễm Virus Corona (SARS-CoV-2) và đang điều trị tại nhà. Mỗi cá nhân được hỗ trợ tối đa 02 (hai) cuộc gọi tư vấn sức khỏe trực tuyến với eDoctor để được hướng dẫn theo dõi và chăm sóc sức khỏe tại nhà, giải đáp thắc mắc, trấn an tinh thần và xoa dịu áp lực tâm lý giúp các F0 an tâm điều trị.

Quý Khách hàng của Prudential vui lòng tham khảo Điều kiện áp dụng, Quy trình và các Lưu ý của chương trình dưới đây:

I. Điều kiện áp dụng dành cho Khách hàng:

  • Khách hàng là Bên mua bảo hiểm và/hoặc Người được bảo hiểm của ít nhất 1 Hợp đồng bảo hiểm Prudential còn hiệu lực tại ngày 09/08/2021; và

  • Khách hàng có kết quả chẩn đoán dương tính với Virus Corona (SARS-CoV-2) từ ngày 09/08/2021 đến hết ngày 31/12/2021 bởi xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 (test nhanh) được Bộ Y tế cấp phép hoặc kết quả xét nghiệm RT-PCR.


Chương trình không áp dụng cho các hợp đồng bảo hiểm trực tuyến. Khách hàng có các hợp đồng bảo hiểm trực tuyến có thể sử dụng ứng dụng Pulse hiện hành để chăm sóc sức khỏe.

II. Quy trình Chương trình chăm sóc đặc biệt

Khách hàng không may nhiễm Virus Corona (SARS-CoV-2) khi có nhu cầu hẹn lịch khám với bác sĩ eDoctor, vui lòng thực hiện các bước sau:

1) Gọi đến Tổng đài Zalo Prudential 0965736564 trong khung giờ từ 08:30 đến 19:30, từ thứ 2 đến Chủ nhật.

2) Cung cấp cho Tổng đài viên các chứng từ gồm:

  • Số Chứng Minh Nhân Dân/ Căn Cước Công Dân/Hộ Chiếu hoặc số Hợp đồng Bảo Hiểm

  • Kết quả dương tính với Virus Corona (SARS-CoV-2) từ ngày từ ngày 09/08/2021 đến ngày 31/12/2021, thông qua kết quả xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 (test nhanh) được Bộ Y tế cấp phép hoặc kết quả xét nghiệm RT-PCR.


Ngay khi nhận được cuộc gọi và hoàn thành xác minh thông tin, Tổng đài Zalo Prudential sẽ hướng dẫn Khách hàng đặt lịch tư vấn với bác sĩ của eDoctor trong vòng 2 giờ tiếp theo.

III. Một số lưu ý quan trọng

  • Chương trình nhằm phục vụ những F0 không triệu chứng để hỗ trợ việc chăm sóc & cách ly tại nhà; trường hợp nguy cấp vui lòng liên hệ nhân viên y tế địa phương để được hỗ trợ.
  • Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 31/12/2021 hoặc khi đạt đủ 3.000 trường hợp được tư vấn, tùy sự kiện nào xảy ra trước.
  • Mỗi Khách hàng nhận hỗ trợ tối đa 02 (hai) cuộc gọi tư vấn, không phụ thuộc vào việc Khách hàng có nhiều hơn 01 (một) Hợp đồng bảo hiểm. Từ cuộc gọi thứ 3 trở đi, Khách hàng vui lòng thanh toán riêng với eDoctor, với chi phí 200.000đ cho một lần tư vấn.
  • Chương trình chăm sóc đặc biệt chỉ bao gồm dịch vụ tư vấn y tế qua điện thoại. Những dịch vụ phát sinh khác (nếu có) giữa Khách hàng và Đối tác eDoctor sẽ không thuộc phạm vi trách nhiệm của Prudential.
  • Prudential không chịu trách nhiệm về chất lượng tư vấn bởi bác sĩ hay những dịch vụ khác nằm ngoài khuôn khổ hợp đồng bảo hiểm giữa Khách hàng và Prudential Việt Nam.


Công ty tin tưởng rằng Chương trình Chăm sóc Đặc biệt “Kết chân tình, nối yêu thương” sẽ tiếp thêm năng lượng tích cực đến Khách hàng, Nhân viên, Đối tác để vượt qua khó khăn và tiến về phía tương lai tươi sáng, một cách thật mạnh mẽ.

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ văn phòng Prudential hoặc Tổng đài Zalo Prudential 0965736564 để được hỗ trợ giải đáp.