Góp ý của Khách hàng

Mọi ý kiến phản hồi, than phiền hay khiếu nại xin vui lòng gửi về cho chúng tôi.

Với mong muốn luôn được đồng hành cùng Quý khách, Prudential cam kết không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Nếu Quý khách có bất kỳ ý kiến phản hồi, than phiền hay khiếu nại, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi theo một trong các cách sau:

Điện thoại (miễn cước) 18001247

(Cuộc gọi sẽ được ghi âm cho mục đích quản lý và cải thiện chất lượng dịch vụ công ty)

Hộp thư điện tử

customer.service@prudential.com.vn

Trung tâm phục vụ khách hàng/ Văn phòng Tổng Đại lý trên toàn quốc

Vui lòng tham khảo địa chỉ tại trang web: https://www.prudential.com.vn/vi/contact-us

Cổng thông tin khách hàng PRUOnline

Đăng nhập tài khoản PRUOnline tại: http://khachhang.prudential.com.vn và gửi phản hồi tại mục Liên hệ.

Thư

Vui lòng gửi thư về: Phòng Chăm sóc khách hàng - Công ty TNHH Prudential Việt Nam.

Tại TP. HCM

CSC Flemington: Tầng 1, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11
CEC Trần Cao Vân: 25B Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1

Tại Hà Nội

Tầng 3, Trung tâm Thương mại Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, P.Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội.

 

Chúng tôi sẽ xác nhận phản hồi/khiếu nại từ Quý khách trong vòng một (01) ngày làm việc.

Phản hồi/khiếu nại của Quý khách sẽ được giải quyết bởi nhân viên có kinh nghiệm. Nhân viên xử lý phản hồi/khiếu nại sẽ liên hệ với Quý khách qua số điện thoại Quý khách đã đăng ký với công ty để cung cấp thông tin liên hệ của mình.

Nếu trong quá trình giải quyết, Quý khách muốn thảo luận hoặc đưa thêm thông tin bổ sung, làm rõ, vui lòng liên hệ nhân viên của chúng tôi. Việc thảo luận sẽ giúp chúng tôi hiểu rõ hơn tất cả những thông tin có liên quan, nhằm đạt được một kết luận hợp lý và tuân thủ theo đúng nguyên tắc, quy định trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

Các vấn đề thông thường sẽ được giải quyết và thông báo qua điện thoại trong vòng 5 ngày làm việc. Các vấn đề phức tạp cần có thêm thời gian để xem xét, chúng tôi sẽ cập nhật tiến trình cho Quý khách. Trong trường hợp không thể liên hệ với Quý khách qua điện thoại, chúng tôi sẽ gửi thư đến Quý khách qua đường bưu điện.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi nếu Quý khách có bất kỳ ý kiến phản hồi nào, hay cần tư vấn, hỗ trợ. Chúng tôi luôn hân hạnh phục vụ Quý khách.