Image alt
Blog Nhịp Sống Khỏe

Khách hàng “MILLENNIALS” nói gì khi nói về các công cụ tài chính?

Millennials là thế hệ khách hàng trẻ năng động, có chủ kiến và tất nhiên yêu cầu về dịch vụ cũng có những chuẩn mực nhất định. Bạn có thắc mắc là thế hệ khách hàng này sẽ nói gì khi nói về “công cụ tài chính” hay không? 

Nếu bạn còn chưa rõ “Millennials” là gì thì đây là câu trả lời mà Prudential dành cho bạn. 

Millennials hay còn gọi là thế hệ Y - khái niệm dùng để chỉ những người sinh ra trong khoảng thời gian từ 1980 đến những năm đầu thập niên 2000 (18-35 tuổi), là lực lượng lao động chủ đạo của hiện tại và tương lai. 

Các bạn trong thế hệ Y này lớn lên cùng các phương tiện truyền thông kỹ thuật số như Forum, Blog, YouTube, Facebook... nên họ luôn chủ động làm chủ cuộc chơi, như book vé máy bay qua Traveloka, đặt phòng khách sạn qua Agoda, Airbnb, muốn coi phim thì a lê hấp, 3 nốt nhạc có ngay vé CGV. Hơn nữa, họ có chính kiến về nhiều phương diện cuộc sống, nhất là trong việc quản lý tài chính của mình.

Với cơ hội tiếp xúc nhiều công cụ, ứng dụng tiện ích cho sinh hoạt hằng ngày, Millennials đòi hỏi sự thuận tiện, nhanh chóng, một thế giới luôn kết nối và giúp họ chủ động quyết định. Những sản phẩm, dịch vụ, thậm chí là các công cụ tài chính hiện nay cũng được tối ưu phù hợp với nhu cầu của họ. 

Khác với nhóm khách hàng truyền thống, Millennials không muốn dành nhiều thời gian nghe một “người lạ ơi” nào đó tỉ tê về hoạch định tài chính dài hạn, mà thay vào đó, họ muốn tự mình tìm hiểu thông tin, lựa chọn chuyên viên tài chính có cùng “chemistry” để có thể trao đổi, chia sẻ một cách tự nhiên và thoải mái. 

“Chủ động, tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng, phù hợp” chính là những điều kiện tiên quyết trong sự lựa chọn công cụ tài chính của Millennials. Một số công cụ quen thuộc giúp Millennials quản lý tài chính của mình hiện nay phải kể đến là ứng dụng ngân hàng, ứng dụng kiểm soát chi tiêu hàng tháng, ví điện tử, thẻ tín dụng… thậm chí mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến và đặt hẹn “online” với các chuyên viên tài chính. 

Và nếu bạn, người đang đọc bài viết này là một người trẻ, năng động hoặc thậm chí là những người đã hết trẻ nhưng vẫn có tâm hồn của thế hệ Y, đang tìm kiếm cho mình một chuyên viên tài chính, một sự tư vấn đáng tin cậy nhưng vẫn đảm bảo người trò chuyện với mình có “cùng tần số năng lượng” thì hãy thử trải nghiệm MatchBook nhé!

Đây là công cụ đặt hẹn chuyên viên tài chính mới nhất của Prudential. Điểm đặc biệt ở công cụ này là việc cho phép các bạn chủ động chọn lựa chuyên viên tài chính cho riêng mình thay vì gặp một người bạn đồng hành chưa thấy đồng điệu. 

Đơn giản lắm, MatchBook cho phép bạn chọn 3 tính cách mà Millennials họ mong muốn chuyên viên tài chính mình sắp gặp. Sau đó sàng lọc danh sách chuyên viên tài chính có đủ “3 chữ đúng” đó và gợi ý cho bạn chọn người hợp cạ nhất với mình.

Việc của “thượng đế” Millenials là chọn người “match” nhất, rồi “book” ngay thời gian, địa điểm phù hợp với lịch trình dày đặt của mình là xong.

Tất cả đều do Millenials chủ động chọn lựa theo nhu cầu của mình. Nghe thì hấp dẫn đấy, thực hư thế nào thì bạn hãy tự mình trải nghiệm tại https://matchbook.prudential.com.vn/ nhé!

Để hiểu thêm về Matchbook, bạn có thể xem video dưới đây:

Đăng ký email
nhận tin hay mỗi tháng

Hãy đăng ký nhận Bản tin Nhịp sống khoẻ mỗi tháng để nhận được những bài viết hữu ích về kiến thức bảo hiểm nhân thọ, quản lý tài chính và chăm sóc sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày nhé!
* Là các thông tin bắt buộc
Thông tin chưa hoàn thành Vui lòng nhập đủ các thông tin bắt buộc

Hãy nhập thông tin của bạn

Tôi đã đọc Thông báo bảo mật và đồng ý để Prudential Việt Nam được liên hệ cho các mục đích tư vấn, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ.

Alt Text