Tìm hiểu về Prudential Việt Nam

Chiến Dịch
Thương Hiệu

Tại Prudential, chúng tôi luôn cam kết đồng hành cùng bạn kiến tạo sự phát triển bền vững, một tương lai vững chắc trước sự thay đổi không ngừng của thế giới.
Thông qua tuyên ngôn mới "Lắng Nghe. Thấu Hiểu. Hành Động.", Prudential mong muốn tất cả chúng ta không chỉ dừng lại ở “lắng nghe” và “thấu hiểu”, mà tinh thần tiến bộ cần chuyển hóa thành hành động để đạt được những ước mơ và những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
Chiến dịch Khi tình yêu đủ lớn

Chiến dịch thương hiệu "Học Yêu"

  

Trong mối quan hệ gia đình, ta luôn cố gắng, nỗ lực để làm mọi thứ tốt đẹp cho người thân. Nhưng đã bao giờ bạn thử đặt câu hỏi Yêu bố mẹ có cần học? Yêu con cái có cần học? Yêu vợ chồng có cần học? Chỉ cần Yêu theo bản năng, theo tự nhiên thì mối quan hệ ấy sẽ bền vững theo thời gian?

Chúng tôi tin rằng yêu là một hành trình bền bỉ cần phải “học”, để tình yêu thương của bạn với gia đình luôn được bền chặt, gắn kết và cùng đồng hành với nhau dài lâu và cần được thể hiện bằng hành động như minh chứng sắt đá của tình yêu.

Cùng tìm lời giải đáp thông qua chiến dịch “Học Yêu” cùng Prudential bạn nhé.

Các chiến dịch
thương hiệu
khác

Video giới thiệu chiến dịch WE DO – Chúng ta là những người sống hành động của Prudential
WE DO – Chúng ta là những người sống hành động
Bất kể là ai, bên trong mỗi chúng ta, đều có một tinh thần Hành động. Hành động để theo đuổi đam mê. Hành động để cải tiến cuộc sống. Hành động để cuộc sống ngày mai tốt đẹp hơn.
Video giới thiệu chiến dịch Cam kết yêu thương của Prudential
Cam kết yêu thương
Trong bối cảnh cuộc sống bận rộn với nhiều thứ cần lo toan hiện nay, khoảng trống vô hình giữa các thành viên trong gia đình bắt đầu xuất hiện bởi thiếu sự lắng nghe, san sẻ, và hơn cả là hành động thể hiện tình cảm yêu thương lẫn nhau.
Video giới thiệu chiến dịch Không sao đâu của Prudential
“Không sao đâu”
Khi thăm hỏi người thân: “Ban có ổn không?” thì câu trả lời bạn hay nhận được là gì? Nếu đó là: “Tôi ổn”, “Không sao đâu” thì họ có “ổn” như những gì họ nói? Bạn có thật sự thấu hiểu cảm xúc và tâm tư đằng sau những câu nói quen thuộc kia?