Tìm hiểu về Prudential Việt Nam

Chiến Dịch
Thương Hiệu

Thông qua các Chiến dịch thương hiệu, Prudential mang lại những thông điệp giúp tất cả mọi người nhận ra vai trò trụ cột của mình và thắt chặt hơn mối quan hệ gia đình.
Chiến Dịch Thương Hiệu

Tình yêu là xuất phát điểm để tạo nên một gia đình. Khi “Yêu” chúng ta có rất nhiều “Muốn”: muốn giúp người bạn đời trở nên tốt hơn, muốn người bạn đời hạnh phúc, muốn con của mình ngoan ngoãn. Nhưng họ “Cần” gì mới là điều quan trọng. “Cần” mới là sợi dây để giữ hạnh phúc gia đình bền lâu. Bởi “Cần” là những gì thiết yếu nhất, là cảm giác được thuộc về, được là một chỗ dựa, hoặc có một chỗ dựa.

Khi còn cần nhau, thì chúng ta sẽ còn nỗ lực để “Lắng nghe - Thấu hiểu” để nhận ra những giá trị cần có của một mối quan hệ, và cùng “Hành động” để bảo vệ và gìn giữ hạnh phúc của mình.

Khi Cần Mình Nhau

Thay vì chờ đợi sự giúp đỡ hay phép màu, chúng ta có thể chủ động chuẩn bị sớm để khi rủi ro xảy đến, ta vẫn có thể chăm lo cho gia đình, dù mình còn bên cạnh hay đã vắng mặt.

Các chiến dịch
thương hiệu
khác

image
Chiến dịch Thương hiệu “Chắc Mới Yêu”
Là người trụ cột, ta cần chuẩn bị vững vàng trước mọi tình huống bất ngờ. Vì chỉ khi đó, người thân yêu mới có thể yên tâm dựa vào ta lúc khó khăn.
image
Chiến dịch thương hiệu "Yêu Phải Tính“
Khi tình yêu đủ chân thành và đủ lớn, ta sẽ luôn tính toán chu toàn cho tương lai và tính cho cả những điều không lường trước, để an tâm đồng hành dài lâu cùng gia đình.
image
Chiến dịch thương hiệu "Học Yêu"
Yêu là một hành trình bền bỉ cần phải “học”, để điều chỉnh bản thân và chọn cách thể hiện khiến mối quan hệ thêm gắn kết, để giữ trọn cam kết yêu thương dài lâu với người thân.
image
Chiến dịch thương hiệu "Khi Tình Yêu Đủ Lớn"
Tình yêu lớn bắt đầu từ những “thấu hiểu” nhỏ. Khi tình yêu đủ lớn, chúng ta sẽ có động lực để làm thêm những hành động thể hiện yêu thương, khiến người thân luôn hạnh phúc.