Tìm hiểu về Prudential Việt Nam

Chiến Dịch
Thương Hiệu

Tại Prudential, chúng tôi luôn cam kết đồng hành cùng bạn kiến tạo sự phát triển bền vững, một tương lai vững chắc trước sự thay đổi không ngừng của thế giới. Thông qua tuyên ngôn mới "Lắng Nghe. Thấu Hiểu. Hành Động.", Prudential mong muốn tất cả chúng ta không chỉ dừng lại ở “lắng nghe” và “thấu hiểu”, mà tinh thần tiến bộ cần chuyển hóa thành hành động để đạt được những ước mơ và những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
Chiến dịch Khi tình yêu đủ lớn

Chiến dịch thương hiệu
"Yêu Phải Tính"

  

Ở bất kì mối quan hệ nào, khi ta có tình yêu chân thành và đủ lớn, ta luôn muốn làm mọi thứ cho người thân yêu của mình. Nhưng làm thế nào để có thể bảo vệ được những người thân yêu? Để trước những tình huống xấu nhất có thể xảy ra, ta có đủ bình tĩnh và bình tâm để cùng gia đình vượt qua. Để dù trong hoàn cảnh khiến thu nhập bị ảnh hưởng, ta biết gia đình vẫn đảm bảo an sinh. Để ta luôn là người an tâm vì biết mình đã tính xa và tính đủ cho gia đình và người thân yêu nhất. ​

Yêu phải tính để luôn an tâm đồng hành cùng nhau dài lâu.

Cùng tìm lời giải đáp qua chiến dịchYêu Phải Tínhcùng Prudential bạn nhé!

Các chiến dịch
thương hiệu
khác

Chiến dịch thương hiệu
Chiến dịch thương hiệu "Học Yêu"
Chúng tôi tin rằng yêu là một hành trình bền bỉ cần phải “học”, để tình yêu thương của bạn với gia đình luôn được bền chặt, gắn kết và cùng đồng hành với nhau dài lâu và cần được thể hiện bằng hành động như minh chứng sắt đá của tình yêu.
Video giới thiệu chiến dịch WE DO – Chúng ta là những người sống hành động của Prudential
WE DO – Chúng ta là những người sống hành động
Bất kể là ai, bên trong mỗi chúng ta, đều có một tinh thần Hành động. Hành động để theo đuổi đam mê. Hành động để cải tiến cuộc sống. Hành động để cuộc sống ngày mai tốt đẹp hơn.
Video giới thiệu chiến dịch Cam kết yêu thương của Prudential
Cam kết yêu thương
Trong bối cảnh cuộc sống bận rộn với nhiều thứ cần lo toan hiện nay, khoảng trống vô hình giữa các thành viên trong gia đình bắt đầu xuất hiện bởi thiếu sự lắng nghe, san sẻ, và hơn cả là hành động thể hiện tình cảm yêu thương lẫn nhau.

Video giới thiệu chiến dịch Không sao đâu của Prudential
“Không sao đâu”
Khi thăm hỏi người thân: “Ban có ổn không?” thì câu trả lời bạn hay nhận được là gì? Nếu đó là: “Tôi ổn”, “Không sao đâu” thì họ có “ổn” như những gì họ nói? Bạn có thật sự thấu hiểu cảm xúc và tâm tư đằng sau những câu nói quen thuộc kia?