Tìm hiểu về Prudential Việt Nam
Chiến Dịch
Chiến Dịch
Thương Hiệu
Tại Prudential, chúng tôi luôn cam kết đồng hành cùng bạn kiến tạo sự phát triển bền vững, một tương lai vững chắc trước sự thay đổi không ngừng của thế giới. Thông qua tuyên ngôn mới "Lắng Nghe. Thấu Hiểu. Hành Động.", Prudential mong muốn tất cả chúng ta không chỉ dừng lại ở “lắng nghe” và “thấu hiểu”, mà tinh thần tiến bộ cần chuyển hóa thành hành động để đạt được những ước mơ và những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Chuỗi Web Drama Chắc Mới Yêu
Tiếp nối chuỗi Web Drama "Khi tình yêu đủ lớn", Chắc Mới Yêu mang đến những câu chuyện yêu xoay quanh các mối quan hệ trong gia đình. Vì yêu mà họ sẵn sàng trở thành chỗ dựa cho người thân, nhờ yêu mà họ trở nên mạnh mẽ và có trách nhiệm hơn mỗi ngày.
Bạn có thể theo dõi đầy đủ chuỗi Web Drama Chắc Mới Yêu tại kênh YouTube chính thức Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam.
Các chiến dịch
thương hiệu
khác

Chiến dịch thương hiệu "Yêu Phải Tính"
Ở bất kì mối quan hệ nào, khi ta có tình yêu chân thành và đủ lớn, ta luôn muốn làm mọi thứ cho người thân yêu của mình. Để trước những tình huống xấu nhất có thể xảy ra, ta có đủ bình tĩnh và bình tâm để cùng gia đình vượt qua. Yêu phải tính để luôn an tâm đồng hành cùng nhau dài lâu.

Chiến dịch thương hiệu "Học Yêu"
Chúng tôi tin rằng yêu là một hành trình bền bỉ cần phải “học”, để tình yêu thương của bạn với gia đình luôn được bền chặt, gắn kết và cùng đồng hành với nhau dài lâu và cần được thể hiện bằng hành động như minh chứng sắt đá của tình yêu.

Chiến dịch thương hiệu "Khi tình yêu đủ lớn"
Tình yêu đủ lớn bắt đầu từ những “thấu hiểu” nhỏ, là mong muốn chu toàn sức khỏe cho người thân yêu, là những khoảng thời gian thắt chặt gắn kết bên nhau và là những chuẩn bị đảm bảo tương lai luôn đồng hành chung bước. Và khi Tình yêu đủ lớn, chúng ta không chỉ dừng lại ở “lắng nghe” và “thấu hiểu”, mà là biến yêu thương thành “hành động”.