Prudential áp dụng dịch vụ tên định danh “PRUDENTIAL” trên các cuộc gọi
Nhằm giúp khách hàng dễ nhận diện khi tiếp nhận các cuộc gọi dịch vụ chăm sóc khách hàng từ Công ty, kể từ ngày 22/01/2024, Prudential Việt Nam áp dụng tên định danh “PRUDENTIAL” trên các cuộc gọi từ Công ty tới Khách hàng.
Theo đó, khách hàng đang sử dụng số điện thoại từ các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone và có đăng ký với Prudential đều được cung cấp dịch vụ tên định danh “PRUDENTIAL” trong quá trình tham gia bảo hiểm.
Đây được xem là hành động thể hiện cam kết là “người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất” mang lại những giá trị tốt hơn, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Prudential tin rằng dịch vụ tên định danh sẽ giúp khách hàng yên tâm khi kết nối với công ty.
Tham khảo thêm các nội dung Nâng cao kiến thức bảo mật để giao dịch an toàn với Prudential.
Trong mọi tình huống khả nghi hoặc thắc mắc, Prudential sẵn sàng hỗ trợ Quý khách qua Tổng đài dịch vụ khách hàng 1800 1247.
Tải ứng dụng PRUOnline
Tải về cài đặt ứng dụng PRUOnline tại App Store (iOS) hoặc Google Play Store (Android).
Mỗi khách hàng có một tài khoản đăng nhập cho Cổng thông tin PRUOnline trên cả phiên bản website và ứng dụng điện thoại để quản lý tất cả thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm của mình.