Tìm hiểu về Prudential Việt Nam

Lịch sử phát triển

Với tuyên ngôn thương hiệu “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong suốt quá trình hoạt động.
công ty bảo hiểm nhân thọ prudential tại việt nam
Prudential Việt Nam - Thành viên của Tập đoàn Prudential plc.
Prudential Việt Nam tự hào là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi.

Prudential Việt Nam là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi. Sứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận.

Với 24 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang phục vụ 7 triệu lượt khách hàng và không ngừng tập trung mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Prudential hiện giữ vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam và vị trí số 6 toàn cầu về số lượng MDRT* với 1.976 thành viên.

Thực hiện cam kết đảm bảo an toàn tài chính cho khách hàng, trong 6 tháng đầu năm 2023, Prudential đã chi trả tổng quyền lợi bảo hiểm 5.977 tỷ đồng,chiếm 23% tổng số chi trả của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Với khẩu hiệu “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để bảo vệ an toàn tài chính, giúp khách hàng gia tăng tài sản và chủ động làm chủ các kế hoạch trong cuộc đời của mình.

(*) Thành viên MDRT được thừa nhận trên toàn thế giới như một tiêu chuẩn về sự xuất sắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính.

Tuyên ngôn của Prudential 'Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động'
Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.
Với tuyên ngôn thương hiệu này, Prudential mong muốn tất cả chúng ta không chỉ “lắng nghe” và “thấu hiểu”, mà cần chuyển hóa tinh thần này thành hành động để thực hiện được ước mơ và đạt được những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
Hệ thống kinh doanh của Prudential trải rộng khắp 63 tỉnh thành với hơn 360 văn phòng và trung tâm phục vụ khách hàng
Hệ thống kinh doanh rộng khắp
Prudential có hơn 316 Văn phòng Tổng Đại lý, Văn phòng giao dịch và Trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 7 Ngân hàng đối tác uy tín và Hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 366 bệnh viện và phòng khám.
Prudential tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại để đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng
Tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại
Prudential là đơn vị bảo hiểm nhân thọ tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại để đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.

Lịch sử phát triển
của Prudential Việt Nam

1995

Thành lập Văn phòng đại diện tại Hà Nội.

1999

Công ty BHNT Prudential Việt Nam chính thức hoạt động.

2000

Đạt mốc 100.000 hợp đồng bảo hiểm sau một năm hoạt động.

2001

Tăng vốn điều lệ lên 40 triệu USD, mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

2002

Hoàn thành sứ mệnh phục vụ 1.000.000 khách hàng.

Tiên phong phát triển mô hình Bancassurance đầu tiên với ngân hàng Việt Nam.

2003

Triển khai mô hình Văn phòng Tổng đại lý đầu tiên.

2004

Trở thành công ty BHNT dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với thị phần cao nhất.

2006

Đạt danh hiệu "Thương hiệu số một trong ngành Bảo hiểm - Tài chính - Ngân hàng".

Được bình chọn vào danh sách "10 Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam" do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – VCCI bình chọn.

2007

Là công ty BHNT đầu tiên tại Việt Nam chi trả bảo tức đặc biệt cho khách hàng do kết quả kinh doanh vượt trội.

Chi trả lợi tức lần thứ nhất ước tính 521 tỷ đồng cho khách hàng.

2008

Ra mắt dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư đầu tiên là “Phú-Bảo Gia Đầu Tư”.

2009

Là công ty BHNT nước ngoài đầu tiên có mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh thành.

2010

Tập trung cải tiến, tối ưu hoá quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm (GQQLBH) giúp việc chi trả nhanh chóng, thuận tiện và minh bạch.

2015

Lập kỷ lục đầu tư 3.200 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 20 năm.

2016

Triển khai ePrudential - kênh mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến.

2017

Tổng mệnh giá trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm đã đầu tư là 14.020 tỷ đồng.

2018

Tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng.

Đạt mức đầu tư lớn nhất trong số các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential năm 2017 đạt 66.241 tỷ đồng.

Tổng mệnh giá trái phiếu chính phủ (kỳ hạn 20 năm và 30 năm) đã đầu tư đạt 62.667 tỷ đồng vào cuối năm 2018.

2019

Tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác bancassurance. nâng tổng số ngân hàng đối tác hiện tại lên 8 ngân hàng trong và ngoài nước.

Ra mắt hai sản phẩm Bảo Hiểm Liên Kết Chung là PRU-BẢO VỆ TỐI ƯU và PRU-CHỦ ĐỘNG CUỘC SỐNG.

Ra mắt cam kết thương hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.” - nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng trong hiện tại và tương lai.

Kỷ niệm chặng đường 20 năm đồng hành cùng cuộc sống với cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng".

2020

Bảo vệ tài chính cho 1,6 triệu khách hàng.

Chi trả 6.765 tỷ đồng quyền lợi Bảo hiểm ( chiếm gần 30% tổng quyền lợi bảo hiểm chi trả cho khách hàng)

Đóng góp hơn 14 tỷ đồng cho các hoạt động phát triển bền vững của cộng đồng ở 3 trọng tâm: Giáo dục, Sống khỏe và An toàn.

2021

Triển khai chương trình “Kết chân tình – Nối yêu Thương” giúp kết nối hàng nghìn khách hàng, nhân viên và tư vấn viên nhiễm Covid-19 với đội ngũ bác sĩ trực tuyến eDoctor để nhận sự hỗ trợ y tế miễn phí;

2022

Nâng tổng số khách hàng được phục vụ lên 2,1 triệu.

Tổng số tiền chi trả quyền lợi Bảo hiểm đạt xấp xỉ 9,6 tỷ đồng, chiếm 25% toàn thị trường BHNT Việt Nam.

Có nhiều tiến bộ vượt bậc trong Chỉ số hài lòng của khách hàng. Tính riêng về dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Prudential đạt 7,2 điểm, cao nhất thị trường so với mức trung bình 6,7 điểm.

Đạt giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp bền vững theo CSI 100, lần thứ 4 liên tiếp.

2023

Kỷ niệm 175 năm thành lập Tập đoàn Prudential plc .

Ra mắt tôn chỉ mục đích mới "Cho mỗi cuộc sống. Cho mỗi tương lai." - nhấn mạnh sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau.

Lần thứ 5 được công nhận là “Công ty Bảo hiểm nhân thọ Quốc tế của năm” (International Life Insurer of the Year)