Prudential Việt Nam và METRO Cash & Carry Việt Nam cam kết cộng thêm nhiều giá trị cho Khách hàng Chuyên nghiệp của METRO tại Việt Nam.

  • Với sự tham dự của Ngài Thị trưởng Khu tài chính Luân Đôn (Anh), khách mời danh dự.
  • Mang đến cho Khách hàng Chuyên nghiệp của METRO nhiều cơ hội tham gia các loại hình bảo hiểm mới, sáng tạo, lần đầu tiên áp dụng tại thị trường Việt Nam

(TP. HCM, ngày 24 tháng 3 năm 2011). Hôm nay, tại METRO An Phú, quận 2, TP. HCM, trước sự hiện diện của Ngài Thị trưởng thành phố Luân Đôn (Anh), Ông Alderman Michael Bear, Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam và Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam (Prudential Vietnam) công bố hợp tác để cùng tăng thêm các giá trị của Khách hàng Chuyên nghiệp METRO.

Sự hiện diện của Ngài Thị trưởng thành phố Luân Đôn, một trong những trung tâm tài chính quan trọng nhất của nước Anh và thế giới, Ông Alderman Michael Bear, là sự khích lệ đặc biệt đối với nỗ lực hợp tác của hai công ty để tăng thêm giá trị của Khách hàng Chuyên nghiệp METRO tại Việt Nam. Ngài Đại sứ Anh, Ông Antony Stokes, và Tổng Lãnh sự Anh tại TP. HCM, Ông Tim Brownbill hai trong số những vị khách quý và quý khách hàng đến tham dự buổi lễ công bố hợp tác tổ chức chiều hôm nay tại trung tâm bán sỉ METRO An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Theo thoả thuận hợp tác, Prudential Việt Nam sẽ giới thiệu và cung cấp đến khách hàng chuyên nghiệp của METRO những gói bảo hiểm nhân thọ và tiết kiệm đặc biệt. Gói dịch vụ này là những giá trị cộng thêm cho Khách hàng Chuyên nghiệp của METRO, cũng là khách hàng tiềm năng của Prudential Việt Nam.

Ông Jack Howell, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam nhấn mạnh: “Tôi rất vui mừng thiết lập quan hệ hợp tác với Metro Việt Nam – hệ thống siêu thị bán sỉ hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ thành công tại 13 thị trường châu Á và trên thế giới, chúng tôi mong muốn mang lại giải pháp bảo vệ tài chính cho khách hàng Việt Nam tại Metro, và kỳ vọng quan hệ hợp tác này sẽ mở ra những cơ hội hợp tác toàn diện giữa hai bên trong tương lai.”

“Mục tiêu của METRO là luôn luôn mang đến cho khách hàng của chúng tôi những giải pháp kinh doanh mới và sáng tạo theo kịp cách sống đang thay đổi, và những giải pháp để công việc kinh doanh của họ có nhiều lợi nhuận hơn. Hợp tác với Prudential, chúng tôi có thể giúp những Hội viên Thẻ METRO tiếp cận các dịch vụ bảo hiểm nhân thọ và tài chính độc đáo lần đầu tiên áp dụng tại thị trường Việt Nam”, Randy Guttery, Tổng Giám đốc METRO Cash & Carry Việt Nam, nói và nhấn mạnh “Tập trung vào Khách hàng, và Kết quả Hoạt động” là những Chìa khoá Thành công của METRO.

Prudential áp dụng nhiều hình thức hợp tác kinh doanh tại Việt Nam, trong đó có hình thức bảo hiểm tử kỳ cho khách hàng vay tại ngân hàng (Credit Life), hình thức nhân viên Prudential bán bảo hiểm tại chi nhánh ngân hàng hoặc siêu thị (PBO) và hình thức nhân viên ngân hàng được Prudential đào tạo để trực tiếp bán sản phẩm bảo hiểm (Corporate Agency). Các hình thức hợp tác khác nhau như vậy cho phép Prudential liên kết với các đối tác khác nhau cung cấp gói sản phẩm dịch vụ kết hợp phong phú hơn cho khách hàng.

Hiện nay, quan hệ hợp tác Việt – Anh đang phát triển mạnh mẽ, sau khi chính phủ hai nước nâng cấp quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia lên thành quan hệ đối tác chiến lược vào ngày 8 tháng 9 năm 2010. Cộng đồng doanh nghiệp Anh tại Việt Nam, bao gồm Prudential Việt Nam, có đóng góp ngày càng to lớn vào sự phát triển quan hệ thương mại và ngoại giao hai nước.

Năm 2010, Prudential Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp đứng đầu khối doanh nghiệp nước ngoài trong danh sách 1.000 doanh nghiệp đóng góp lớn nhất vào ngân sách quốc gia của Việt Nam trong giai đoạn 2007 – 2009. Tháng 1/2011 vừa qua, Prudential Việt Nam cũng công bố thành lập Quỹ Prudence Việt Nam, cam kết giải ngân nguồn vốn hỗ trợ 10 triệu đôla Mỹ (200 tỷ đồng Việt Nam) cho các hoạt động xã hội – cộng đồng tại Việt Nam.

Back to Top