"PRU-TÌNH NGUYỆN" năm 2011, món quà cuối năm đầy ý nghĩa

(Ngày 18/12/2011 – TP.HCM) Quỹ Prudence Việt Nam thuộc Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) phối hợp với Trung tâm hiến máu tình nguyện TP. HCM (thuộc Hội chữ thập đỏ TP. HCM) và Hội Chữ Thập Đỏ Quận 1 triển khai chiến dịch PRU-TÌNH NGUYỆN năm 2011, kéo dài 1 tháng (15/12/2011 đến 15/01/2012) tại 21 tỉnh thành trong cả nước. Đây là chương trình tình nguyện hỗ trợ cộng đồng do Prudential Việt Nam tổ chức hàng năm. Chương trình nhận được sự tham gia của đông đảo nhân viên, tư vấn viên của Prudential Việt Nam, cũng như những thành viên khác bên ngoài công ty như khách hàng, đối tác của Prudential nói riêng và công chúng nói chung.

Với chủ đề “Sống Xanh–Sống Khỏe”, chương trình năm nay tập trung vào hai hoạt động chính là hiến máu nhân đạo và trồng cây xanh. Ban Tổ chức chương trình đặt kế hoạch trồng 10.000 cây xanh tại 21 tỉnh thành và hiến 1.200 đơn vị máu cho hệ thống các bệnh viện và trung tâm y tế trong cả nước.

PRU-TÌNH NGUYỆN năm 2011 thật sự đã cho thấy sức mạnh của tinh thần tình nguyện và của tập thể. Sáng ngày 18/12/2011, tại TP.HCM đã có hơn 500 tình nguyện viên là nhân viên, đại lý, khách hàng của Prudential cùng các lực lượng tình nguyện khác trong thành phố tham gia hiến máu.

PRU-TÌNH NGUYỆN là hoạt động truyền thống của Prudential Việt Nam, là tâm điểm trong chương trình hoạt động xã hội thường niên của công ty. Không chỉ thu hút được lực lượng hàng chục ngàn nhân viên, tư vấn viên Prudential tham gia, chương trình còn tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng… Rất nhiều hoạt động trong chương trình có sự góp sức của sinh viên, bộ đội, phóng viên báo chí… Năm 2009, ngày Hiến máu nhân đạo nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Prudential Việt Nam, hơn 12.000 người tại gần 40 tỉnh, thành tham gia hiến gần 7.000 đơn vị máu. Năm 2010, có gần 5.000 tình nguyện viên tham gia, hiến gần 1.000 đơn vị máu và cùng thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như làm sạch bãi biển, công viên, trồng cây, tặng quà và chăm sóc trẻ mồ côi, thương bệnh binh, nguời già cô đơn tại các trrung tâm bảo trợ xã hội… tại 17 địa phương trong cả nước.

Ông Jack Howell, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Qua 9 năm liên tục thực hiện chương trình, PRU-TÌNH NGUYỆN đã trở thành ngày hội, thành nét văn hóa độc đáo của Prudential Việt Nam. Được thực hiện trong những ngày cuối năm 2011, tôi tin rằng PRU-TÌNH NGUYỆN năm nay là món quà ý nghĩa, thiết thực mà Prudential Việt Nam muốn gửi tặng cộng đồng Việt Nam trong thời khắc năm mới đang đến”.

Back to Top