Prudential tiếp tục khai trương 2 văn phòng theo tiêu chuẩn mới tại TPHCM

khai trương 02 Văn phòng Tổng đại lý theo tiêu chuẩn mới tại TPHCM

khai trương 02 Văn phòng Tổng đại lý theo tiêu chuẩn mới tại TPHCM
Trong hai ngày 14/06 & 16/06/ 2016, Prudential tiếp tục khai trương 02 Văn phòng Tổng đại lý (VPTĐL) theo tiêu chuẩn mới tại TPHCM, địa chỉ ngụ tại: số 321 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3 và số 92 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, nâng tổng số mô hình VPTDL lên con số 10 trên Toàn quốc.  Trước đó, Prudential đã khai trương 08 VPTDL tại khu vực miền Trung lần lượt như sau: 01 VP tại Quảng Ngãi (ngày 15/04), 02 VP tại Đà Lạt (ngày 26&27/04), 01 VP tại Bình Định (31/05), 03 VP tại Đà Nẵng và 01 VP tại Quảng Trị (ngày 05-07/06/2016).
 
Với thiết kế thân thiện, hiện đại, các văn phòng mới góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu Prudential, xây dựng mô trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên và tư vấn viên, đồng thời mang đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Đặc biệt,  thông qua Hội khuyến học TPHCM, với mỗi văn phòng khai trương đợt này, Prudential sẽ trao tặng 30 xe đạp cho học sinh nghèo (30 suất/ 01 văn phòng và 2 triệu đồng/1 suất) với tổng giá trị 120 triệu đồng và 60 xe đạp. Như vậy, với 10 VPTDL khai trương đầu tiên, Prudential đã đóng góp 600 triệu đồng thông qua tài trợ 300 xe đạp cho học sinh nghèo tại khu vực miền Trung và TPHCM.
 
Với mục tiêu duy trì vị trí dẫn đầu không những trên thị trường BHNT Việt Nam mà còn trong tâm trí và trái tim của khách hàng, Prudential không ngừng đổi mới để chủ động bước gần hơn với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra những trải nghiệm vượt trội, nhiều tiện ích ưu việt bằng việc cho ra đời “Mô hình dịch vụ khách hàng hòan hảo”. Mô hình này được triển khai thông qua Tiêu chuẩn dịch vụ mới, Hình ảnh thương hiệu và Chất lượng dịch vụ được đồng bộ hóa tại các VPTĐL. Theo đó, Prudential sẽ mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm khác biệt thông qua các điểm chính như sau:
 
  • Cơ sở vật chất ấn tượng và hiện đại: VPTĐL được áp dụng theo mô hình tiêu chuẩn mới với cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ, mang đến hình ảnh thương hiệu Prudential đồng nhất và dịch vụ hoàn hảo cho Khách hàng và Tư vấn viên.
  • Dịch vụ giao dịch bảo hiểm một cửa: giúp Khách hàng hoàn tất giao dịch trong thời gian nhanh nhất với đội ngũ nhân viên trình độ cao, chuyên nghiệp; quy trình rõ ràng, đơn giản; hệ thống dữ liệu hỗ trợ hiệu quả. 
  • Gia tăng trải nghiệm cho Khách hàng: mọi Khách hàng được tiếp đón chu đáo và phục vụ tận tình trong suốt quá trình giao dịch tại VPTĐL. 
  • Môi trường làm việc với không gian mở: gia tăng hiệu quả tương tác giữa Khách hàng với nhân viên Prudential cũng như giữa các nhân viên với nhau. 
  • Chất lượng dịch vụ và hoạt động không ngừng cải thiện: những chia sẻ về trải nghiệm và phản hồi về cách phục vụ của Khách hàng luôn được lắng nghe để chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện.
 
Prudential hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp với 8 ngân hàng đối tác, hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng chi nhánh tại 63 tỉnh thành Việt Nam. Bước qua năm 2016, với mục tiêu và chiến lược phát triển mới, Prudential sẽ tiến hành nâng cấp và khai trương 200 VPTDL mô hình mới với mục tiêu mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo, khác biệt cho khách hàng. 
 
Bà Trần Thị Phương Lan, Giám đốc quản lý VP chi nhánh Prudential miền Nam, cho biết: “ Trong tháng 4 vừa qua, chúng tôi đã khai trương 08 VPTDL tại miền Trung. Và nay, với việc khai trương 02 VPTDL tại TPHCM, Prudential thể hiện cam kết lâu dài trong việc đầu tư và phát triển tại Việt Nam. Các VPTDL là những mắt xích vô cùng quan trọng giúp Prudential phục vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng tại địa phương. VPTĐL giúp cung cấp chất lượng dịch vụ tốt hơn, gia tăng nhiều trải nghiệm mới mẻ, yêu mến, tin cậy cho khách hàng đồng thời tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân để tham gia lực lượng đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp của Prudential”.
 
Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám đốc Prudential chia sẻ: “Với tên gọi “Mô hình dịch vụ khách hàng hòan hảo”, thông qua các VPTĐL, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm khác biệt thông qua tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ mới; sự đồng bộ về hình ảnh thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ của hệ thống VPTDL trên toàn quốc.Như vậy, từ nay khách hàng Prudential sẽ được phục vụ một cách tốt nhất với tiêu chuẩn chất lượng đồng nhất tại các trung tâm dịch vụ khách hàng, hệ thống các văn phòng tổng đại lý và các chi nhánh kinh doanh của văn phòng tổng đại lý trên cả nước.  Đặc biệt, với 20 VPTDL khai trương đầu tiên, Prudential sẽ phối hợp với mỗi địa phương trao tặng các em học sinh nghèo hiếu học tổng cộng 600 chiếc xe đạp với số tiền 1,2 tỷ đồng”.
Back to Top