Ra mắt chiến dịch thương hiệu 2018 - “KHÔNG SAO ĐÂU”

Ra mắt chiến dịch thương hiệu 2018 - “KHÔNG SAO ĐÂU”

Ra mắt chiến dịch thương hiệu 2018 - “KHÔNG SAO ĐÂU”

Khi bạn quan tâm, thăm hỏi người thân: “Có ổn không?” thì câu trả lời bạn hay nhận được nhất là gì? Và nếu câu trả lời là: “Mẹ không sao đâu con! Ba vẫn ổn! Con không có sao hết mẹ ơi!”… thì có “ổn” như những gì họ nói? Bạn có thật sự thấu hiểu cảm xúc và tâm tư đằng sau những câu trả lời dường như quá đỗi quen thuộc kia?

Prudential hiểu rằng, câu trả lời “Không sao đâu” chỉ để che đi những câu chuyện thật sự phía sau, những điều mà chúng ta không muốn cho người thân biết, hoặc để họ không bận lòng thêm.

Bằng sự lắng nghe và thấu hiểu, từ năm 2016, Prudential đã thực hiện thành công nhiều chiến dịch quảng bá thương hiệu, tập trung chính vào giá trị gia đình với thông điệp “Gia đình là vô giá”, giúp kết nối hàng triệu gia đình Việt Nam thêm gần nhau hơn. Năm 2018, Prudential tiếp tục định hướng này nhưng ở một tầm cao hơn, đó là “Gia đình là vô giá. Lắng nghe thật sự để thấu hiểu yêu thương”. Với thông điệp của chiến dịch năm nay, Prudential, một lần nữa, mong muốn mỗi người chúng ta, hãy dành thời gian để lắng nghe thật sự và cảm nhận sâu sắc tâm tư, tình cảm của người mình yêu quý. Vì chỉ khi lắng nghe bằng tình cảm chân thành, bạn mới thấu hiểu được người thân có thật sự hạnh phúc và cùng nhau vun đắp yêu thương.

Hãy dành vài phút lắng đọng cùng Prudential hiểu thêm câu chuyện phía sau câu trả lời “Không sao đâu” tại đây 

Prudential luôn mong muốn là người bạn đồng hành của Quý khách trong hành trình bảo vệ và vun đắp giá trị gia đình quý giá.

Xem thêm tại https://www.giadinhlavogia.com.vn/

Back to Top