Thông báo chuyển Trung tâm Phục vụ Khách hàng tại Hà Nội

Trung tâm Phục vụ Khách hàng của Prudential mới thuộc khu vực trung tâm Hà Nội, thuận tiện hơn cho Quý khách

Dịch vụ khách hàng với những cải tiến mới

Trung tâm Phục vụ Khách hàng của Prudential mới thuộc khu vực trung tâm Hà Nội, thuận tiện hơn cho Quý khách
Dịch vụ khách hàng với những cải tiến mới

Từ ngày 16 tháng 07 năm 2018, Trung tâm Phục vụ Khách hàng tại Tầng 29, tòa nhà Keangnam Landmark 72, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm sẽ được chính thức chuyển về Tầng 3, Trung tâm Thương mại Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Việc chuyển dời này nằm trong chuỗi hoạt động chuẩn hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng dưới chiến lược “Phát triển Khách hàng thành thị” của Prudential Việt Nam. Prudential tin rằng, Trung tâm Phục vụ Khách hàng tại địa chỉ mới này sẽ đem lại cho Quý khách những trải nghiệm dịch vụ tối ưu, với các ưu điểm chính sau đây:

  • Vị trí thuận lợi hơn: Trung tâm Phục vụ Khách hàng mới thuộc khu vực trung tâm Hà Nội, thuận tiện hơn cho Quý khách.
  • Dịch vụ khách hàng với những cải tiến mới:
    • Không gian hiện đại, nhiều mảng xanh
    • Cơ sở vật chất hiện đại, tiện dụng
    • Áp dụng những quy chuẩn mới về dịch vụ Khách hàng. 

Rất mong được đón tiếp và phục vụ Quý khách.

Mọi thắc mắc liên quan, vui lòng liên hệ Tổng đài phục vụ khách hàng 1800 1 247 (miễn cước)

Back to Top