Ứng dụng công nghệ mới để giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua Zalo

Ra mắt tháng 07/2018, dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua Zalo đã được rất nhiều khách hàng Prudential ủng hộ, chiếm hơn 50% số ca yêu cầu trong năm 2019. Với mục tiêu tự động hóa dịch vụ để đem lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn, ngày 18/10/2019, Prudential chính thức áp dụng công nghệ nhận diện ký tự quang học (OCR)* và công cụ thẩm định tự động cho các hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua Zalo.

Việc ứng dụng OCR và công cụ thẩm định tự động sẽ hạn chế tối đa sự can thiệp của con người trong quy trình và rút ngắn thời gian ra quyết định chi trả. Theo đó, khách hàng có hồ sơ thỏa điều kiện nhận diện OCR có thể nhận quyết định bồi thường qua Zalo trong vòng 10 phút.

Trong tương lai, Prudential sẽ tiếp tục tối ưu hóa quy trình chi trả trực tuyến để hoàn thiện dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Xem chi tiết các kênh giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại đây.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 18001247.

*OCR là công nghệ nhận diện chữ, cho phép chuyển đổi các tài liệu dạng ảnh sang chữ, được áp dụng để ghi nhận các chứng từ thuộc hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm như giấy ra viện, hóa đơn viện phí.

Back to Top