Pulse Rewards

Các câu hỏi thường gặp về chương trình Pulse Rewards

Về Pulse Rewards

1. Pulse Rewards là gì?

Pulse Rewards là chương trình tích điểm thưởng dành cho các Khách hàng sử dụng ứng dụng Pulse by Prudential nhằm khuyến khích xây dựng lối sống sống khỏe mạnh và cân bằng hơn. 

Pulse Rewards bao gồm nhiều chương trình tương tác như trò chơi, câu đố, khảo sát... Khách hàng sử dụng ứng dụng Pulse và tham gia các chương trình tương tác để nhận được điểm thưởng hoặc quà tặng.

2. Điều kiện để tham Pulse Rewards?

Tất cả mọi người sử dụng ứng dụng Pulse by Prudential không phân biệt có hoặc không có sở hữu hợp đồng Prudential đều có thể tham gia Chương trình Pulse Rewards để “tích điểm rinh quà”, chỉ cần tải ứng dụng, đăng ký tài khoản Pulse và đăng ký tham gia chương trình Pulse Rewards .

Đăng ký và
tạo tài khoản

3. Làm thế nào để truy cập Pulse Rewards và đăng ký?

Tải ứng dụng Pulse và vào mục Pulse Rewards để điền thông tin đăng ký theo một trong 3 cách sau: 

Cách 1: Chọn biểu tượng Pulse Rewards ở màn hình chính ứng dụng Pulse

Cách 2: Nhấp vào Banner Pulse Rewards

Cách 3: Chọn Thông tin cá nhân> Ưu đãi   

           

Sau khi điền đầy đủ thông tin đăn ký bạn có thể bắt đầu tham gia các chương trình tương tác để tích điểm đổi quà

4. Tôi đã có hợp đồng Prudential hoặc tôi đã đăng ký tài khoản Pulse vậy tôi có phải đăng ký để tham gia Pulse Rewards không?

Pulse Rewards là chương trình tích điểm thưởng được quản lý bởi Pulse Ecosystems Pte. Ltd., và Prudential Việt Nam là một thành viên của chương trình.Để tham gia Pulse Rewards, bạn cần nhập một số thông tin cơ bản để xác nhận danh tính và chấp nhận các điều khoản và điều kiện riêng của chương trình.

5. Tôi đã đăng ký Pulse Rewards rồi nhưng hệ thống vẫn nhắc tôi đăng ký lại, tôi nên làm gì?

Hãy gửi thông tin đến bộ phận Chăm sóc Khách hàng qua Email Contactus.vn@wedopulse.com với tiêu đề: [Pulse Rewards – lỗi tài khoản]  và cung cấp các thông tin đăng ký như họ, tên, ngày sinh, loại giấy tờ (CMND/CCCD/Hộ Chiếu) và 4 số cuối của loại giấy tờ trên để chúng tôi hỗ trợ bạn.

6. Tôi đang định cư ở nước ngoài thì tôi có thể đăng ký Pulse Rewards tại quốc gia đó không?

Có, vui lòng tải ứng dụng Pulse từ App Store hoặc Google Play để đăng ký tài khoản Pulse và Pulse Rewards.

7. Tài khoản Pulse Rewards có thời hạn trong bao lâu?

Một khi đã đăng ký Pulse Rewards, tài khoản sẽ không bao giờ hết hạn cho đến khi bạn hủy tài khoản Pulse.

Sau khi hủy, tất cả các điểm thưởng, voucher và huy hiệu sẽ bị xóa khỏi tài khoản của bạn.

Tích Điểm thưởng, Huy hiệu

8. Những phần thưởng nào tôi có thể tích lũy được?

Bạn có thể nhận được huy hiệu khi tham gia trò chơi, câu đố, khảo sát…tại Pulse Rewards.

Bạn sẽ có cơ hội nhận được điểm thưởng bằng cách tham gia các chương trình của Pulse Rewards, hoặc thường xuyên tương tác với ứng dụng, hoặc mua sản phẩm bảo hiểm của Prudential.

Điểm thưởng để đổi thành voucher trong khi Huy hịệu mang ý nghĩa khích lệ người dùng sống khỏe hơn, không dùng để đổi voucher.

9. Làm thế nào để tôi tham gia các hoạt động tích điểm?

Trang Pulse Rewards sẽ hiển thị danh sách các trò chơi, câu đố, khảo sát… có sẵn để tham gia. Bạn có thể chọn bất kỳ hoạt động nào bạn thích, đọc hướng dẫn và bắt đầu chơi để tích thưởng.

10. Tại sao tôi không thể tham gia một số hoạt động tích điểm?

Bạn không thể chơi vì có thể bạn đã hết lượt chơi tối đa trong thời gian nhất định.

11. Tôi có thể kiểm tra điểm tích lũy và huy hiệu Pulse ở đâu?Điểm tích lũy cùng hạn sử dụng của điểm sẽ được cập nhật và hiển thị trên trang Pulse Rewards.

Điểm tích lũy cùng hạn sử dụng của điểm sẽ được cập nhật và hiển thị trên trang Pulse Rewards.

Để kiểm tra huy hiệu đã tích lũy tại Pulse Rewads, bạn chọn biểu tượng Khác > Huy hiệu của tôi > Huy hiệu đang có

 

12. Có giới hạn điểm thưởng tích lũy hàng năm trên Pulse không?

Hiện tại hệ thống không giới hạn điểm thưởng tích lũy hàng năm.

13. Điểm thưởng và huy hiệu có hết hạn không?

Điểm thưởng sẽ hết hạn sau 12 tháng kể từ ngày đầu tiên của tháng sau khi điểm thưởng được tích lũy. Ví dụ, điểm thưởng tích lũy vào 02/2022 sẽ hết hạn vào ngày 01/03/2023. 

Pulse badges do not have an expiry date.

Huy hiệu không có thời hạn sử dụng

14. Tôi có thể chuyển điểm/phần thưởng của mình cho người khác không?

Không, hiện tại hệ thống không hỗ trợ chuyển điểm/phần thưởng sang tài khoản khác (cho dù là tài khoản khác của bạn) hay bên thứ ba

15. Tôi có thể sử dụng điểm thưởng của mình chuyển nhượng sang tài khoản Pulse của tôi ở nước ngoài không?

Điểm thưởng chỉ có thể sử dụng trong lãnh thổ Việt Nam.

Đổi điểm thưởng

16. Làm cách nào để đổi điểm thưởng thành voucher?

Để đổi điểm thưởng thành voucher, hãy chọn voucher bạn muốn đổi trong danh mục đề xuất, đọc kỹ các thông tin bao gồm số điểm cần thiết để đổi, thời hạn sử dụng voucher và các điều khoản và điều kiện sử dụng. Nhấn chọn “Đổi ngay”, lúc này, voucher sẽ được chuyển đến ví của bạn..

Lưu ý: Nếu bạn chưa đủ điểm để đổi voucher thì nút “Đổi ngay” sẽ hiển thị màu xám và không thể đổi

17. Tôi có thể đổi nhiều hơn 1 voucher không?

Có, bạn có thể sử dụng điểm thưởng đang có để đổi nhiều hơn 1 voucher miễn là bạn có đủ số điểm quy định vì mỗi voucher yêu cầu số lượng điểm bắt buộc.

18. Làm thế nào để tôi xem lại các voucher đang có?

Bạn có thể đi đến “Ví” để xem tất cả voucher cũng như phần thưởng đang có.

19. Làm thế nào để sử dụng voucher?

Để sử dụng voucher, vui lòng đi đến ví của bạn, chọn voucher bạn muốn dùng và nhấn “Dùng ngay” để sử dụng.

20. Tôi đã sử dụng điểm thưởng để đổi voucher thì tôi có thể hoàn voucher và lấy lại điểm thưởng của mình không?

Không, một khi điểm thưởng đã được đổi thành voucher, bạn sẽ không được hoàn lại voucher hoặc điểm thưởng.

Hỗ trợ

22. Tôi cần hỗ trợ các vấn đề lỗi khi sử dụng Pulse Rewards (tài khoản không hiển thị/không cập nhật điểm, không đổi được voucher hoặc không tham gia được các hoạt động tích điểm …) thì phải làm gì?

Hãy gửi thông tin đến bộ phận Chăm sóc Khách hàng qua Email Contactus.vn@wedopulse.com với tiêu đề: [Pulse Rewards –Chương trình/ Game] để được nhận hỗ trợ. Vui lòng cung cấp các thông tin đăng ký của bạn như tên, họ, ngày sinh, giới tính, loại giấy tờ (CMND/CCCD/Hộ Chiếu) và 4 số cuối của loại giấy tờ trên.

23. Tôi muốn góp ý về tính năng Pulse Rewards, tôi nên gửi cho ai?

Hãy gửi thông tin đến bộ phận Chăm sóc Khách hàng qua Email Contactus.vn@wedopulse.com với tiêu đề: [Pulse Rewards – Phản hồi] để nhận hỗ trợ. Chúng tôi hy vọng được lắng nghe những ý kiến đóng góp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ từ bạn.

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng

Khu vực

Thông tin liên hệ

Vietnam

Contactus.vn@wedopulse.com

Philippines

contact.us@prulifeuk.com.ph