Thông tin mới về dịch vụ khách hàng

Cập nhật phương thức thông báo hồ sơ giải quyết bồi thường

Thực hiện giá trị cốt lõi “Khách hàng là Kim chỉ nam của chúng ta”, Prudential không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm xuyên suốt và thuận tiện cho Khách hàng. Theo đó, kể từ ngày 08/04/2024, Prudential triển khai thông báo cập nhật tiến trình và kết quả Hồ sơ yêu cầu bồi thường (HSYCBT) quyền lợi Chăm sóc sức khỏe(*) đến Khách hàng theo thứ tự ưu tiên như sau: 

cap-nhat-phuong-thuc-thong-bao-ho-so-giai-quyet-boi-thuong-1

(*) Chỉ áp dụng cho (HSYCBT) quyền lợi Chăm sóc sức khỏe của sản phẩm PRU-HÀNH TRANG VUI KHỎE, Bảo hiểm Bảo vệ sức khỏe (PRU-GẮN KẾT), Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ Bảo vệ sức khỏe ưu việt và Bảo vệ sức khỏe cơ bản (PRU–AN VUI)

Bên cạnh đó, Khách hàng cũng có thể tra cứu và theo dõi tiến trình giải quyết HSYCBT của các Hợp đồng Bảo hiểm còn hiệu lực được Prudential cập nhật tại:

 

Prudential tin rằng việc cập nhật kết quả và thông tin kịp thời đến Khách hàng thông qua các hình thức trực tuyến sẽ giúp Khách hàng có thể theo dõi tiến trình HSYCBT và thông tin cần biết một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Ngoài ra, Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin về Quy trình giải quyết Quyền lợi bảo hiểm tại đây. Mọi câu hỏi nếu có, vui lòng liên hệ Tổng đài 1800 1247 (miễn cước) để được hỗ trợ.

Trân trọng.