Thông tin mới về dịch vụ khách hàng

Chung tay hỗ trợ cùng vượt qua Covid-19

Kể từ làn sóng Covid đầu tiên đến nay, Prudential đã và đang nỗ lực hết mình để trao gửi yêu thương theo tôn chỉ mục đích “Giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống”. Cụ thể, từ ngày 06/02/2020 tới hết ngày 31/7/2021, Công ty đã hỗ trợ và chi trả gần 10,2 tỷ đồng bao gồm chương trình Hỗ trợ y tế đặc biệt và Bồi thường theo điều khoản hợp đồng bảo hiểm khi sự kiện bảo hiểm có liên quan tới dịch Covid-19: 

  • Hỗ trợ 542 trường hợp là Khách hàng, Nhân viên và Tư vấn viên thông qua 4 chương trình Hỗ trợ y tế đặc biệt từ ngày 06/02/2020 đến ngày 31/07/2021, với tổng số tiền 5,5 tỷ đồng. 

  • Chi trả Quyền lợi bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe cho các trường hợp liên quan đến Covid-19 với tổng số tiền 502,4 triệu đồng.

  • Chi trả Quyền lợi bảo hiểm Tử vong đối với các trường hợp Tử vong liên quan đến Covid-19 với tổng số tiền gần 4,2 tỷ đồng.

 

Cùng lan tỏa những hành động ý nghĩa và thiết thực trong dịch Covid-19, Prudential đã vận động Hội viên PRURewards cùng tập thể Nhân viên, Tư Vấn Viên và Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý ủng hộ cho chương trình “Tấm lòng trao đi Yêu thương ở lại”Kết thúc chương trình vào ngày 31/07/2021, Prudential đã nhận được 810,4 triệu đồng và sẽ phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ Trung Ương triển khai các chương trình thiện nguyện, trao tặng nhu yếu phẩm, thiết bị học tập cho các hộ gia đình gặp khó khăn tại các tỉnh thành chịu ảnh hưởng lớn từ dịch Covid-19. 

Prudential tin rằng, yêu thương trao đi chính là yêu thương ở lại. Chúng tôi mong rằng những nỗ lực của Công ty trong chuỗi chương trình Hỗ trợ y tế đặc biệt cùng các hoạt động từ thiện, cứu trợ khác sẽ góp phần lan tỏa sự sẻ chia, tiếp thêm sức mạnh cho Khách hàng, Nhân viên, Tư vấn viên và cả Cộng đồng cùng vượt qua quãng thời gian khó khăn này.