Thông tin mới về dịch vụ khách hàng

Ra mắt các tính năng giao dịch bảo hiểm mới trên Zalo

Prudential ra mắt các tính năng giao dịch bảo hiểm mới trên Zalo

Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Prudential không ngừng hoàn thiện giao dịch bảo hiểm qua Zalo để sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Kể từ ngày 12/08/2020, khi truy cập trang Zalo chính thức của Prudential, bên cạnh gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm và đăng ký nhận thông tin phí khách hàng còn có thể trải nghiệm thêm các tiện ích:

  1. Tra cứu thông tin hợp đồng bảo hiểm, gồm các thông tin về sản phẩm, phí đóng và quyền lợi hợp đồng.

  2. Nộp phí bảo hiểm trực tuyến qua cổng thanh toán Prudential, ví điện tử Momo, ViettelPay và ứng dụng MyVIB.

  3. Cập nhật thông tin liên lạc cho từng hợp đồng.

  4. Gửi các yêu cầu về hợp đồng, bao gồm yêu cầu khôi phục hiệu lực hợp đồng (đối với các hợp đồng mất hiệu lực dưới 24 tháng), tạm ứng giá trị hoàn lại, thanh toán quyền lợi định kỳ hoặc quyền lợi đáo hạn. 

Và còn rất nhiều tiện ích khác:

  • Gửi phản hồi về dịch vụ tới Prudential.

  • Đặt hẹn tư vấn với các chuyên viên tư vấn tài chính Prudential để được tư vấn giải pháp bảo hiểm toàn diện.

  • Đăng ký làm đại lý của Prudential.

  • Truy cập cổng thông tin khách hàng PRUOnline.

 

Việc mở rộng giao dịch qua Zalo thể hiện nỗ lực của Prudential khi mang lại trải nghiệm bảo hiểm nhân thọ gần gũi, dễ tiếp cận qua những kênh mạng xã hội phổ biến nhất với khách hàng, theo đúng cam kết “Giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống”. Trong thời gian tới, Prudential sẽ tiếp tục nâng cấp các tính năng giao dịch bảo hiểm qua Zalo để giúp khách hàng dễ dàng quản lý hợp đồng và thuận tiện kết nối với công ty khi có bất kỳ nhu cầu về hợp đồng bảo hiểm. 

*Để truy cập trang Zalo chính thức của Prudential, sau khi đăng nhập Zalo vui lòng tìm kiếm với từ khóa “Prudential Vietnam” hoặc quét mã QR trong bài viết này.

Zalo-QR