Thông báo lịch hoạt động tại Trung tâm chăm sóc Khách hàng vào ngày 16/07/2025
Kính gửi Quý khách,
Nhằm phục vụ hoạt động nội bộ, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam trân trọng thông báo điều chỉnh thời gian phục vụ khách hàng tại Trung tâm Chăm sóc Khách Hàng Prudential vào ngày 16/07/2025 (thứ tư) là từ 08:00 – 12:00, tạm ngừng hoạt động từ 12:00 – 17:00. Thay đổi này áp dụng đối với các văn phòng:
-
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Prudential Hồ Chí Minh: số 25B đường Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
-
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Prudential Hồ Chí Minh: Tầng 1, Tòa nhà Flemington, số 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
-
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Prudential Đà Nẵng: Tầng trệt, Tòa nhà Luxury, số 205 Trần Phú, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
-
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Prudential Nha Trang: Tầng 5, 38-40 đường Thống Nhất, Phường Vạn Thạnh, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Ngày 17/07/2025 (Thứ năm): Tất cả Trung tâm Chăm sóc Khách Hàng Prudential hoạt động bình thường từ 08:00 – 17:00
Tham khảo các Văn phòng Tổng Đại lý (GA) lân cận bên dưới nếu cần hỗ trợ thêm:
Hồ Chí Minh:
-
GA Quận 10: Số 290 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10
-
GA Tân Bình 2: 142 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình
-
GA Quận 6: Số 661 Phạm Văn Chí, Phường 7, Quận 6
-
GA Tân Bình: Số 342-342A Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11
-
GA Quận 3: Số 45 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
-
GA Quận 5: Số 35 Nguyễn Tri Phương, Phường 6, Quận 5
Tỉnh Khánh Hòa:
- GA Diên Khánh: Đội 3, Phú Ân Nam, Xã Diên An, Huyện Diên Khánh
Đà Nẵng:
- GA Hải Châu 2: Số 124 - 126 Hoàng Diệu, phường Phước Ninh, quận Hải Châu
- GA Cẩm Lệ: 168 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu
Ngoài ra, Quý khách vẫn có thể thực hiện giao dịch qua các nền tảng trực tuyến của Prudential:
- Quản lí và tra cứu thông tin hợp đồng trực tuyến qua PRUOnline. Xem hướng dẫn tại đây
- Nộp phí bảo hiểm trực tuyến qua PRUOnline, Ngân hàng điện tử, Ví điện tử (Momo, Zalopay, ViettelPay). Xem hướng dẫn tại đây
- Nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến qua PRUOnline hoặc Zalo Prudential Vietnam. Xem hướng dẫn tại đây.
Trân trọng,