Thông tin mới về dịch vụ khách hàng

Tính năng quản lý hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trên PRUOnline

 

Với mục tiêu đem đến trải nghiệm dịch vụ tối ưu cho khách hàng, Prudential trân trọng thông báo: từ ngày 18/07/2019, khách hàng có thể theo dõi tiến trình xử lý Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm (HSYCBH) tại website Cổng thông tin khách hàng PRUOnline (khachhang.prudential.com.vn).

Ngay sau khi nộp HSYCBH, khách hàng sẽ nhận được SMS và Email thông báo xem hồ sơ tại PRUOnline. Chỉ cần truy cập đường dẫn trong SMS/Email và nhập tên đăng nhập được cung cấp, khách hàng đã có thể trải nghiệm PRUOnline với các tiện ích:

  • Theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ xuyên suốt, từ khi nộp hồ sơ đến khi phát hành hợp đồng

  • Xem lại thông tin hồ sơ yêu cầu bảo hiểm; phí tạm tính đã đóng và hóa đơn điện tử

  • Nhận thông báo về các yêu cầu bổ sung hồ sơ và nhận thư mời khám sức khỏe (nếu có)

  • Bổ sung chứng từ cho hồ sơ ngay trên PRUOnline

 

Vui lòng tham khảo tài liệu hướng dẫn tại đây.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 18001247 hoặc tới Văn phòng tổng đại lý gần nhất để được hỗ trợ.