Tìm hiểu về Prudential Việt Nam

Chiến Dịch
Thương Hiệu

Thông qua các chiến dịch thương hiệu, Prudential mang lại những thông điệp giúp mọi người nhận ra vai trò trụ cột của mình và có những hành động thiết thực để thực hiện cam kết đồng hành dài lâu cùng gia đình.
Chiến Dịch Thương Hiệu

Phòng thân chính là giá trị cốt lõi mà Bảo hiểm nhân thọ mang lại cho mỗi gia đình – giá trị của sự bảo vệ. PHÒNG là hành động của việc lo xa, dự phòng bất trắc. THÂN chính là “bản thân”, cũng chính là “người thân”. Chúng ta chủ động chuẩn bị kế hoạch phòng thân, để dù có việc gì xảy ra với mình, thì người thân vẫn có sự hỗ trợ về tài chính để bước tiếp.

Số tiền bảo hiểm chính là Số tiền phòng thân, là một khoản dự phòng tài chính đủ để người thân ổn định lại cuộc sống sau biến cố, con cái vẫn tiếp tục việc học hành, hoặc để bản thân ta không trở thành gánh nặng cho người thân. Khi có kế hoạch phòng thân đúng, chúng ta biết được số tiền bảo hiểm đó đang bảo vệ điều gì cho gia đình và được bao lâu, để ta vững tin phấn đấu cho những mục tiêu khác trong tương lai.

Các chiến dịch thương hiệu khác

image
Chiến dịch Thương hiệu “Gia đình tôi, tôi quyết"
Là trụ cột, mỗi quyết định của chúng ta đều ảnh hưởng đến tương lai gia đình mình, vì vậy cần chủ động và sáng suốt quyết định kế hoạch dự phòng để đảm bảo gia đình luôn được hỗ trợ lúc khó khăn
image
Chiến dịch Thương hiệu “Khi Cần Mình Có Nhau"
Để luôn có mặt khi người thân cần đến, chúng ta chủ động chuẩn bị để không bao giờ buộc mình và gia đình rơi vào tình thế tuyệt vọng trước biến cố trong cuộc sống.
image
Chiến dịch Thương hiệu “Người Lạ Tôi Cần”
Khi cần tìm giải pháp bảo vệ gia đình, chúng ta hãy chia sẻ thẳng thắn với những "người lạ" có trách nhiệm mang tên Tư Vấn Viên để họ có thể đem đến giải pháp phù hợp, giúp gia đình luôn được bảo vệ
image
Chiến dịch Thương hiệu “Chắc Mới Yêu”
Là người trụ cột, ta cần chuẩn bị vững vàng trước mọi tình huống bất ngờ. Vì chỉ khi đó, người thân yêu mới có thể yên tâm dựa vào ta lúc khó khăn.