Chăm sóc khách hàng PRURewards

Các câu hỏi thường gặp
về chương trình

Làm sao để đăng kí tài khoản PRUOnline?

Prudential tự động tạo tài khoản PRUOnline và thông báo bằng sms, email đến cho các khách hàng mới tham gia hợp đồng bảo hiểm. Khách hàng chỉ cần truy cập PRUOnline tại Website prudential.com.vn hoặc ứng dụng PRUOnline trên điện thoại di động và chọn Kích hoạt Tài khoản để sử dụng.

Các khách hàng hiện tại chưa có tài khoản hoặc có tài khoản đang bị khóa chức năng cập nhật và gửi yêu cầu liên quan tới hợp đồng có thể để lại thông tin trên PRUOnline để được nhân viên Tổng đài phục vụ khách hàng gọi lại trong vòng 1 ngày làm việc và hỗ trợ hoặc đến quầy giao dịch của Prudential để gửi yêu cầu. Vui lòng xem hướng dẫn gửi yêu cầu.

Bạn có thể tham khảo Video Clip hướng dẫn Kích hoạt Tài khoản PRUOnline, Lấy lại tên đăng nhập/mật khẩu tại Website của Prudential.

Nếu không đăng kí Cổng thông tin khách hàng trực tuyến PRUOnline, tôi có được đăng ký hội viên tích điểm từ chương trình PRURewards không?

Từ 01/01/2019, Prudential sẽ tự động ghi nhận điểm thưởng PRURewards vào tài khoản cho các khách hàng đạt tiêu chuẩn Hội viên. Vì vậy, nếu không đăng nhập Cổng thông tin khách hàng PRUOnline, bạn vẫn là hội viên của chương trình Chăm sóc khách hàng PRURewards và vẫn được ghi nhận điểm thưởng.

Để chủ động xem điểm thưởng, đổi điểm lấy quà tặng phù hợp nhu cầu và tận hưởng các ưu đãi từ chương trình, bạn vui lòng Đăng nhập tài khoản PRUOnline và vào phần PRURewards.

Tôi không lên mạng, không sử dụng "Smart phone" thì làm sao mà tham gia chương trình này?

PRURewards là một chức năng cung cấp trên tài khoản Cổng thông tin khách hàng PRUOnline. Nếu bạn không sử dụng Smartphone, bạn hoàn toàn có thể vào tài khoản PRUOnline trên trang Web: khachhang.prudential.com.vn.

Nếu không lên mạng hoặc cần hỗ trợ đăng ký/đăng nhập tài khoản PRUOnline, bạn có thể liên hệ tư vấn viên hoặc đến Văn phòng tổng đại lý Prudential gần nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn.

Đến định kỳ đóng phí hoặc có dịp ghé văn phòng Prudential, bạn có thể sử dụng máy tính tại văn phòng để truy cập tài khoản PRUOnline, kiểm tra điểm/đổi điểm, nhân viên tại các văn phòng luôn sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ bạn.

Bên cạnh đó, công ty hoặc tư vấn viên của bạn cũng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn đổi điểm vào dịp sinh nhật.

Tôi là khách hàng Platinum/Diamond, khi tham gia chương trình PRURewards thì tôi và Người được bảo hiểm sản phẩm chính có nhận được quà sinh nhật và phiếu khám sức khỏe không?

Khách hàng đạt điều kiện Hội viên PRURewards (bao gồm cả Người được bảo hiểm sản phẩm chính của VIP Platinum, Diamond) có sinh nhật từ 01/01/2019 đến hết 31/03/2019 sẽ nhận Quà sinh nhật hiện vật và thư mời khám sức khỏe từ Prudential.

Từ ngày 01/04/2019, khách hàng VIP là Bên mua bảo hiểm sẽ được ghi nhận điểm thưởng sinh nhật thay cho các quà tặng hiện vật. Ngoài ra, Bên mua bảo hiểm hạng Platinum và Diamond sẽ nhận được ưu đãi đổi mã khám sức khỏe tổng quát với mức điểm đổi là 0 điểm:

  • Mỗi Bên mua bảo hiểm hạng Platinum và Diamond được đổi tối đa hai (02) mã khám sức khỏe tổng quát miễn phí hàng năm, bắt đầu từ 01/04/2019.

  • Mã khám sức khỏe tổng quát có hạn sử dụng trong vòng 3 tháng kể từ ngày đổi mã và chỉ áp dụng cho Bên mua bảo hiểm và Người được bảo hiểm sản phẩm chính. Danh sách bệnh viện, phòng khám cùng hướng dẫn sử dụng được ghi trên chi tiết ưu đãi.

 

Ngoài ra, PRURewards đã và đang cập nhật mã ưu đãi tại các đối tác bệnh viện uy tín như FV, Việt Pháp, phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn, Hoàn Mỹ, v.v…. Bên cạnh các gói khám tổng quát, bạn có thể đổi điểm PRURewards sang nhiều gói khám chuyên khoa đa dạng, phù hợp nhu cầu bản thân và người thân.

Khách hàng doanh nghiệp có được tham gia PRURewards không?

Chương trình PRURewards chỉ dành cho cá nhân là chủ hợp đồng bảo hiểm (Bên mua bảo hiểm), các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, tổ chức không thuộc đối tượng tham gia Chương trình PRURewards với tư cách cá nhân và sẽ được chăm sóc theo chương trình riêng dành cho doanh nghiệp.

Khách hàng doanh nghiệp. Tôi là nhân viên được công ty mua hợp đồng bảo hiểm cho, như vậy phí hàng năm công ty đóng cho hợp đồng mà tôi là người được bảo hiểm có được tính để xét hạng thành viên PRURewards cho tôi?

Hiện chương trình PRURewards chỉ áp dụng cho khách hàng cá nhân và là chủ hợp đồng bảo hiểm, vì vậy trong trường hợp của bạn, chủ hợp đồng là doanh nghiệp nên phí đóng cho hợp đồng này không dùng để tính tổng phí đóng hàng năm xét hạng VIP cho cá nhân bạn được. Các Khách hàng Doanh nghiệp sẽ tiếp tục nhận quyền lợi và quà tặng theo chương trình hiện tại dành cho doanh nghiệp.

PRURewards có phát thẻ ưu tiên cho khách hàng VIP không?

Với PRURewards, thẻ VIP và hạng VIP của bạn sẽ hiển thị ngay trên Cổng thông tin khách hàng PRUOnline trong phần PRURewards, phiên bản website lẫn ứng dụng di động. Thay vì phải lưu trữ chiếc thẻ hiện vật, nay bạn chỉ cần đăng nhập PRUOnline, vào trang PRURewards là thấy ngay thẻ VIP của mình. Bạn cũng có thể lưu lại hình ảnh thẻ VIP của mình trong điện thoại và sử dụng để được ưu tiên giao dịch tại quầy giao dịch của Prudential.

Khi chuyển sang PRURewards, tôi có được ưu tiên khi đến quầy giao dịch không?

Với PRURewards, khách hàng VIP giữ nguyên quyền ưu tiên tại quầy giao dịch. Bạn chỉ cần đưa thẻ VIP hiển thị ngay trên Cổng thông tin khách hàng PRUOnline trong phần PRURewards cho nhân viên văn phòng Prudential để được ưu tiên phục vụ. Bạn cũng có thể lưu lại hình ảnh thẻ VIP của mình trong điện thoại để sử dụng khi giao dịch tại quầy.

Điểm có thời hạn bao lâu và làm sao biết điểm sắp hết hạn?

Chương trình PRURewards cho phép bạn sử dụng số điểm trong vòng 02 năm kể từ khi điểm được tích lũy vào tài khoản hội viên.

  • Điểm tích lũy càng cao thì bạn có thể đổi được các phần quà/ưu đãi càng giá trị. Vì vậy, bạn có thể tích lũy điểm trong một thời gian để chọn được phần quà mình yêu thích. Khi bạn đổi điểm, các điểm còn hiệu lực ngắn nhất sẽ được khấu trừ trước.

  • Bạn có thể dễ dàng kiểm tra số điểm sắp hết hạn trên trên Cổng thông tin khách hàng PRUOnline (phiên bản Website hoặc ứng dụng di động) ở phần Lịch sử điểm và nhận nhắc nhở trên ứng dụng PRUOnline để quy đổi điểm trước khi hết hạn.

Hợp đồng bảo hiểm của tôi bị mất hiệu lực tạm thời thì có ảnh hưởng đến việc tôi sử dụng điểm thưởng không?

Nếu hợp đồng mất hiệu lực khiến bạn không còn đủ điều kiện duy trì hạng VIP, điểm của bạn vẫn được giữ lại trong thời gian 02 năm kể từ ngày điểm được cộng vào tài khoản và sẽ sử dụng được khi khôi phục lại hạng VIP.

Nếu hợp đồng bảo hiểm của tôi đang được sử dụng giá trị hoàn lại để tự động đóng phí thì tôi có được cộng điểm đóng phí không?
  • Với mỗi 100.000 VNĐ phí đóng bảo hiểm bạn nhận được 1 điểm.

  • Với mỗi 100.000 VNĐ phí đóng bảo hiểm tự động bằng cách tạm ứng từ giá trị hoàn lại của hợp đồng, bạn sẽ nhận được 0,5 điểm.

Nếu tôi đóng phí trong thời hạn 60 ngày kể từ ngày đến hạn đóng phí nhưng vì lý do gì đó phí đến trễ sau thời gian 60 ngày thì điểm sẽ tính như thế nào?

Vì hợp đồng bị đóng phí trễ hạn nên trước hết công ty sẽ sử dụng giá trị hoàn lại để đóng phí nếu hợp đồng đã có giá trị hoàn lại. Nên lúc đầu bạn sẽ chỉ nhận được điểm đóng phí bằng giá trị hoàn lại (100.000 VNĐ = 0,5 điểm). Trường hợp hợp đồng bảo hiểm của bạn chưa có giá trị hoàn lại hoặc giá trị hoàn lại không đủ để đóng phí thì sẽ không phát sinh điểm từ đóng phí.

Sau khi phí được nộp về công ty và xét thấy bạn nộp phí đúng hạn, công ty sẽ hủy giao dịch nộp phí từ giá trị hoàn lại. Khi đó điểm thưởng cũng sẽ được điều chỉnh và bạn sẽ nhận được điểm như khi đóng phí đúng hạn (100.000 VNĐ = 1 điểm).

Điểm được làm tròn theo nguyên tắc nào?

Điểm được làm tròn theo nguyên tắc:

  • Dưới 0,5 điểm: làm tròn xuống

  • Từ 0,5 điểm trở lên: làm tròn lên

 

Ví dụ: 

  • Khách hàng đóng phí 190.000 VNĐ, tương đương 1,9 điểm, làm tròn lên thành 2 điểm.

  • Khách hàng đóng phí 130.000 VNĐ, tương đương 1,3 điểm, làm tròn xuống thành 1 điểm.

Vì sao tôi đóng phí mà không thấy công ty cộng điểm?

Phí đóng không bao gồm khoản đầu tư thêm đối với sản phẩm đầu tư, phí đóng hoàn trả tạm ứng, các khoản trả lãi phát sinh từ tạm ứng giá trị hoàn lại.

Đối với giao dịch đóng kỳ phí đầu tiên, điểm thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản điểm của Hội viên sau 21 ngày kể từ ngày nhận Bộ hợp đồng.

Giao dịch đóng phí cho các kỳ phí chưa đến hạn sẽ chưa được tính điểm cho đến khi kỳ phí đó phát sinh.

Đối với các trường hợp hệ thống cộng sai hoặc thiếu điểm liên quan đến các giao dịch đóng phí, bạn có quyền liên hệ tổng đài 18001247 (miễn cước) hoặc email customer.service@prudential.com.vn yêu cầu cộng lại điểm cho các giao dịch đóng phí phát sinh trong vòng sáu (6) tháng trước đó, tính từ ngày Chương trình nhận được yêu cầu từ Hội viên.

Vì sao tôi được yêu cầu xác nhận Thông tin liên hệ khi đổi điểm thưởng PRURewards?

Chương trình PRURewards sử dụng số điện thoại di động bạn đã đăng ký với Prudential để nhận diện hội viên nhằm đảm bảo việc đổi quà được thực hiện bởi chủ hợp đồng (Bên mua bảo hiểm). Khi đổi điểm thưởng PRURewards, thông tin liên hệ của bạn (địa chỉ, email, số điện thoại di động) sẽ được hiện lên để bạn xác nhận lại.

Chỉ trong trường hợp bạn chưa cung cấp số điện thoại di động hoặc số điện thoại di động đã được sử dụng bởi một hội viên khác, chương trình sẽ yêu cầu mình cập nhật số điện thoại di động.

Vì sao tôi có điểm nhưng không sử dụng để đổi được?

Bạn có thể đổi điểm khi số điểm tích lũy bằng hoặc cao hơn số điểm của phần quà/ưu đãi mà bạn muốn đổi.

Ngoài ra nếu bạn nhận được thông báo “Nhằm tăng cường bảo mật thông tin tài khoản PRUOnline của bạn, tính năng cập nhật và gửi yêu cầu liên quan đến hợp đồng bảo hiểm và đổi điểm thưởng của bạn đang bị tạm khóa. Để sử dụng các tính năng này, vui lòng chọn kênh bạn muốn chúng tôi hỗ trợ…” bạn vui lòng lựa chọn 1 trong 2 cách:

  1. Nhấn nút “Gọi cho tôi”, để lại thông tin để được nhân viên Tổng đài Phục vụ khách hàng Prudential gọi lại và hỗ trợ kích hoạt chức năng bị khóa trên PRUOnline trong vòng 1 ngày làm việc; hoặc

  2. Tới văn phòng Prudential gần nhất để gửi yêu cầu hỗ trợ.

Đây là bước nhằm đảm bảo tính bảo mật và an toàn cho tài khoản của bạn, vì vậy mong bạn thực hiện để có thể trải nghiệm toàn bộ các chức năng trên PRUOnline cũng như chức năng đổi điểm thưởng.

Tôi chưa đủ điểm để đổi các ưu đãi từ PRURewards, tôi phải làm sao để tích lũy thêm điểm?

Là thành viên PRURewards, bạn sẽ được tích lũy điểm khi đóng phí bảo hiểm và vào các dịp đặc biệt trong năm như Tết, Sinh nhật, 14/2. Điểm thưởng có hạn sử dụng 2 năm kể từ ngày ghi nhận, bạn có thể đợi thêm 1 thời gian để tích lũy số điểm cao hơn và đổi quà nhiều giá trị hơn.

Bên cạnh đó, chương trình PRURewards có rất nhiều ưu đãi không cần đổi điểm được cập nhật hàng tháng. Bạn hãy theo dõi chương trình trên ứng dụng PRUOnline, Facebook fanpage của Prudential hoặc đăng ký địa chỉ email với Prudential để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn này nhé.

Prudential có gửi mã giảm giá PRURewards qua SMS hoặc Email không?

Với PRURewards, mã giảm giá sẽ được đổi và lưu trữ ngay trên Cổng thông tin khách hàng PRUOnline > trang PRURewards > mục “Đã đổi”. Bạn có thể truy cập PRUOnline để xem bất kỳ khi nào hoặc sử dụng chức năng “Share” trên điện thoại để gửi đến các ứng dụng được cài đặt trên máy của mình (sms/email/viber/zalo…).

Khu vực tôi ở không có các đối tác ưu đãi của PRURewards, tôi cũng không rành mua hàng trực tuyến, Prudential có thể hỗ trợ tôi không?

Số lượng đối tác của chương trình được cập nhật, bổ sung thường xuyên dựa trên nhu cầu của khách hàng. Trong đó chúng tôi luôn chú trọng chọn các đối tác có mạng lưới rộng hoặc các tranh thương mại điện tử để phục vụ khách hàng trên cả nước như VINID, Lazada.

Bạn có thể vào mục “Ưu đãi phù hợp với bạn” trên PRURewards để xem các ưu đãi phù hợp với khu vực của mình.

Tôi mang mã ưu đãi tới đổi tại cửa hàng nhưng không được, tôi cần làm gì?

Bạn vui lòng kiểm tra hạn sử dụng và điều kiện sử dụng của ưu đãi có ghi cùng với mã ưu đãi. Trong trường hợp mã ưu đãi còn hạn sử dụng và đúng điều kiện sử dụng nhưng không đổi được hoặc nhân viên tại cửa hàng thông báo không đổi được, bạn vui lòng liên hệ tổng đài của Media One (là nhà cung cấp dịch vụ của Prudential) tại hotline 086 691 6487 hoặc email: cskh@media-one.vn để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn.

Lưu ý: Hotline hoạt động trong giờ hành chính 8h-17h thứ hai - thứ sáu, các yêu cầu ngoài giờ hành chính sẽ được ghi nhận và hỗ trợ trong ngày làm việc tiếp theo.