Chăm sóc khách hàng PRURewards

Chương trình ưu đãi
“Tết ghé PRURewards - Nhận lì xì liền tay”

Đón Tết Tân Sửu, PRURewards (1) “lì xì” Hội viên 4000 mã nạp thẻ điện thoại lấy may đầu năm khi đổi ưu đãi qua PRUOnline(2). Chi tiết chương trình như sau: 

  1. THỜI GIAN: từ 09h00 ngày 20/02/2021 đến hết 23h59 ngày 21/02/2021 (Mùng 9-10 Tết Nguyên đán) hoặc đến khi hết quà tặng 

  1. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG: Chương trình dành riêng cho Hội viên PRURewards đổi mã ưu đãi/quà tặng qua Cổng thông tin Khách hàng PRUOnline trong thời gian chương trình. 

  1. CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI:

 

Nội dung ưu đãi

Điều kiện

Tổng số quà tặng

Hội viên vào PRURewards đổi ưu đãi bất kỳ trong thời gian chương trình sẽ nhận thêm 01 Phần lì xì đầu năm là mã nạp thẻ điện thoại trị giá 50.000VNĐ

Hội viên tự đổi điểm qua Ứng dụng PRUOnline hoặc website https://khachhang.prudential.com.vn/customer-portal/

Áp dụng cho Hội viên đổi bất kỳ ưu đãi nào đang hiển thị trên PRURewards gồm Quà tặng, Mã ưu đãi, Phiếu quà tặng.

Mỗi Hội viên nhận tối đa 01 Mã nạp thẻ điện thoại trong suốt thời gian diễn ra chương trình

4,000

 

  1. LƯU Ý:

  • “Lì xì” được ưu tiên cho Hội viên đổi điểm sớm nhất, căn cứ theo thời gian đổi điểm ghi nhận trên hệ thống.

  • Mã nạp thẻ điện thoại không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và sẽ được gửi qua tin nhắn đến số điện thoại Hội viên đã đăng ký với Prudential trong vòng 24 giờ sau khi kết thúc chương trình.

  • Mã nạp thẻ áp dụng cho các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile và Gmobile. Hội viên vui lòng xem hướng dẫn trong tin nhắn để sử dụng mã nạp thẻ điện thoại.

  • Prudential không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự cố nào do lỗi kỹ thuật khách quan của thiết bị viễn thông, máy vi tính hoặc các thiết bị tương tự có thể truy cập PRUOnline và đường truyền viễn thông, internet server gây ra.

  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến Chương trình này, quyết định của Prudential là quyết định cuối cùng để thực hiện.

  • Mọi thắc mắc Hội viên vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 1800 1247 hoặc email cskh@prudential.com.vn để được hỗ trợ. Prudential sẽ tiếp nhận các vấn đề liên quan tới chương trình tới hết ngày 28/02/2021.

 

 (1) PRURewards là chương trình chăm sóc Khách hàng thân thiết đầu tiên của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) mà Khách hàng được chủ động lựa chọn quà tặng và ưu đãi. Hội viên PRURewards gồm các cá nhân là chủ (các) hợp đồng bảo hiểm nhân thọ do Prudential phát hành, có tổng phí đóng hàng năm đạt hạng VIP (Vàng, Bạch Kim, Kim Cương) theo điều khoản và điều kiện của các chương trình Chăm sóc Khách hàng Thân thiết trước đây hoặc có tổng phí đóng hàng năm đạt từ 50.000.000 VNĐ (năm mươi triệu đồng) trở lên đối với Khách hàng mới đạt hạng VIP từ ngày 01/04/2019. Quy định về Hội viên PRURewards vui lòng xem tại bit.ly/PRUrewards

(2) PRUOnline là cổng thông tin Khách hàng trực tuyến giúp Khách hàng quản lý hợp đồng bảo hiểm dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng cũng có thể truy cập PRUOnline để quản lý điểm thưởng và đổi mã (code) quà tặng, ưu đãi từ chương trình PRURewards. Chi tiết và hướng dẫn đăng ký PRUOnline vui lòng xem tại bit.ly/PRUonline. Để được hỗ trợ kích hoạt và sử dụng PRUOnline/PRURewards, Hội viên vui lòng gọi Tổng đài miễn cước 1800 1247.