Thông tin mới về dịch vụ khách hàng

Chương trình “Hỗ trợ tận tình, đồng lòng chống dịch”

Với tôn chỉ mục đích “Giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống”, Prudential luôn sẵn sàng đồng hành cùng Khách hàng, đặc biệt trong những giai đoạn khó khăn như tình hình dịch bệnh hiện nay.

Từ ngày 07/08/2020 đến ngày 30/09/2020, với mỗi trường hợp không may nhiễm COVID-19, Khách hàng sẽ nhận một khoản hỗ trợ trị giá 10 triệu đồng, trích từ nguồn lợi nhuận sau thuế của Prudential, trong chương trình “Hỗ trợ tận tình, đồng lòng chống dịch”. Chi tiết chương trình như sau:

  1. Cơ cấu hỗ trợ: Trong trường hợp Khách hàng không may nhiễm COVID-19, Prudential sẽ hỗ trợ 10 triệu đồng để giúp Khách hàng giảm áp lực tài chính lên gia đình và an tâm điều trị.

 

Khoản hỗ trợ

Số lượng khoản hỗ trợ

Tổng giá trị chương trình hỗ trợ (ước tính)

10.000.000 VNĐ/Khách hàng

500 phần

5.000.000.000 VNĐ

 

  1. Thời gian áp dụng: từ ngày 07/08/2020 đến ngày 30/09/2020.

  2. Đối tượng áp dụng: Khách hàng cá nhân là Bên mua bảo hiểm và/hoặc Người được bảo hiểm của Hợp đồng bảo hiểm Prudential, đáp ứng tất cả các điều kiện sau:

  • Hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực tại thời điểm chẩn đoán dương tính COVID-19.

  • Khách hàng bị chẩn đoán dương tính với COVID-19 bởi Cơ sở Y tế có thẩm quyền tại Việt Nam từ ngày 24/07/2020 đến hết ngày 30/09/2020.

  • Khách hàng được yêu cầu nhập viện điều trị tại Bệnh viện/Cơ sở Y tế có thẩm quyền tại Việt Nam từ 10 ngày liên tục trở lên, kể từ ngày có kết quả dương tính với COVID-19; hoặc bị thương tật / tử vong do nhiễm COVID-19.

 

Chi tiết chương trình hỗ trợ vui lòng xem.

Bên cạnh khoản hỗ trợ, Khách hàng không may nhiễm COVID-19 cũng sẽ được hưởng các quyền lợi bảo hiểm khác đối với các sự kiện bảo hiểm có liên quan đến dịch COVID-19, cụ thể như sau:

  • Quyền lợi bảo hiểm tử vong.

  • Quyền lợi bảo hiểm Thương tật, Thương tật và toàn bộ vĩnh viễn.

  • Quyền lợi Bệnh lý nghiêm trọng, Bệnh hiểm nghèo.

  • Quyền lợi Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.

 

Vui lòng tham khảo quy tắc điều khoản sản phẩm để có chi tiết về quyền lợi/bệnh được bảo hiểm.

Mọi câu hỏi vui lòng liên hệ Tổng đài miễn cước 1800 1247 hoặc email cskh@prudential.com.vn.

Prudential hi vọng những hành động hỗ trợ thiết thực sẽ giúp Khách hàng và gia đình thêm vững tâm giữ sức khỏe và tinh thần thật tốt để cùng vượt qua giai đoạn thử thách này.