Thông tin mới về dịch vụ khách hàng

Giải pháp công nghệ đồng hành cùng khách hàng vượt qua mùa dịch

Dịch Covid-19 đang tái bùng phát với diễn biến ngày càng phức tạp gây ra những xáo trộn trong cuộc sống của chúng ta. Prudential Việt Nam mong Quý khách bình an và kiên cường vượt qua đại dịch. Đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Prudential cam kết đồng hành và nỗ lực đảm bảo Quý khách được phục vụ cả trực tiếp và trực tuyến một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Sự an toàn của Quý khách hàng và gia đình là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, vì vậy Prudential khuyến khích Quý khách thực hiện giao dịch trực tuyến qua các nền tảng công nghệ đa dạng như:

Vui lòng tham khảo chi tiết tại bit.ly/PRU-GDTT1.

Các Văn phòng Prudential vẫn hoạt động bình thường ngoại trừ các Văn phòng nằm trong khu vực dịch diễn biến phức tạp, Quý Khách hàng tại các khu vực này có thể liên hệ hỗ trợ qua Hotline Zalo(*) sau:

Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800 1247 (miễn cước) vẫn hoạt động bình thường từ 7h sáng đến 22h tối, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

 

Khu vực/ Tỉnh/Thành

Hotline Zalo

Hải Dương, Hải Phòng, Thái Bình

070 228 0923

Quảng Ninh, Hưng Yên

083 256 6528

(*) Danh sách Hotline sẽ được tiếp tục cập nhật theo tình hình các khu vực

Trân trọng cảm ơn Quý Khách đã đồng hành cùng Prudential trong suốt thời gian qua. Hãy cùng đồng lòng nâng cao tinh thần cảnh giác, bảo vệ an toàn và sức khỏe của bản thân và cùng nhau vượt qua giai đoạn này.

Mong Quý Khách cùng gia đình bảo trọng và giữ gìn sức khỏe thật tốt.