Chương trình tri ân dành cho khách hàng đóng phí năm 2
Hái lộc xuân sang – Năm mới rộn ràng
1. Địa bàn (phạm vi) thực hiện: Toàn quốc.
2. Thời gian thực hiện: Từ ngày 20/02/2023 đến hết ngày 03/03/2023.
3. Khách hàng của Chương trình (đối tượng được hưởng tri ân):
Khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (“MSB”), Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“SHI”), Ngân Hàng TNHH MTV United Overseas (Việt Nam) (“UOB”), Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered (Việt Nam) (“SCB”), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (“PVB”), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (“SEA”), Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (“VIB”) đã mua Hợp đồng bảo hiểm hợp lệ do Prudential phát hành thông qua đối tác MSB, SHI, UOB, SCB, PVB, SEA, VIB.
“Hợp đồng hợp lệ/ Hợp đồng” là các hợp đồng bảo hiểm thỏa các điều kiện dưới đây:
- Áp dụng cho tất cả các định kỳ đóng phí của Hợp đồng.
- Áp dụng cho những hợp đồng đang ở năm thứ 2 đang đến hạn đóng phí hoặc đã bị mất hiệu lực, có ngày phát hành từ ngày 01/12/2021 đến hết ngày 31/12/2021.
- Phí bảo hiểm thực thu định kỳ hoặc Phí khôi phục thực thu của Hợp đồng sẽ không bao gồm phí tích lũy/đầu tư thêm (nếu có).
- Không quy định số phí định kỳ tối thiểu của Hợp đồng bảo hiểm.
5. Cơ cấu quà tặng:
Quà tặng |
Giá trị tương đương của mỗi quà tặng so với Hợp đồng hợp lệ |
Phí bảo hiểm thực thu định kỳ hoặc Phí khôi phục thực thu của một (01) Hợp đồng hợp lệ |
Voucher mua sắm UrBox |
10% Phí bảo hiểm thực thu định kỳ hoặc Phí khôi phục thực thu của mỗi Hợp đồng |
Dưới 30 triệu đồng |
Voucher mua sắm UrBox |
15% Phí bảo hiểm thực thu định kỳ hoặc Phí khôi phục thực thu của mỗi Hợp đồng |
Từ 30 triệu đồng trở lên |
- Prudential sẽ chịu thuế thu nhập cá nhân (PIT) của người nhận quà tặng này (nếu có).
- Khách hàng có nhiều hợp đồng thỏa điều kiện nhận quà của chương trình sẽ nhận được nhiều phần quà tương ứng với số hợp đồng thỏa điều kiện.
- Giá trị phiếu quà tặng thực nhận là giá trị sau khi đã làm tròn giá trị đến bội số gần nhất của 50.000 đồng, ví dụ:
Phí bảo hiểm thực thu định kỳ hoặc Phí khôi phục thực thu của một (01) Hợp đồng hợp lệ |
Giá trị tương đương của mỗi quà tặng so với Hợp đồng hợp lệ |
Trị giá quà tặng Voucher Urbox |
25.284.000 đồng |
2.528.400 đồng |
2.550.000 đồng |
74.385.000 đồng |
11.157.750 đồng |
11.150.000 đồng |
5. Nội dung chi tiết của Chương trình:
5.1 Nội dung chương trình:
- Khách hàng hợp lệ khi đóng phí bảo hiểm định kỳ hoặc khôi phục thành công hợp đồng hợp lệ ở mục 4 với Phí bảo hiểm thực thu định kỳ hoặc Phí khôi phục thực thu dưới 30 triệu đồng trong thời gian diễn ra chương trình, sẽ được tặng 01 Voucher mua sắm UrBox trị giá số tiền tương đương 10% số Phí bảo hiểm thực thu định kỳ hoặc Phí khôi phục thực thu của hợp đồng.
- Khách hàng hợp lệ khi đóng phí bảo hiểm định kỳ hoặc khôi phục thành công hợp đồng hợp lệ ở mục 4 với Phí bảo hiểm thực thu định kỳ hoặc Phí khôi phục thực thu từ 30 triệu đồng trở lên trong thời gian diễn ra chương trình, sẽ được tặng 01 Voucher mua sắm UrBox trị giá số tiền tương đương 15% số Phí bảo hiểm thực thu định kỳ hoặc Phí khôi phục thực thu của hợp đồng.
5.2 Cách thức thông báo và trao quà:
Prudential sẽ gửi thông báo cho các hội sở Ngân hàng, các Ngân hàng có trách nhiệm thông báo cho Khách hàng có đủ điều kiện nhận quà tặng theo quy định của chương trình dự kiến trước 31/03/2023.
Quà sẽ được Prudential trao cho Khách hàng hợp lệ trước ngày 30/04/2023:
- Đối với quà tặng là voucher điện tử, quà tặng sẽ được gửi đến số điện thoại/ email mà Khách hàng đã đăng ký với Prudential.
- Đối với quà tặng hiện vật:
- Quà tặng sẽ được gửi đến địa chỉ của Khách hàng đã đăng ký với Prudential khi Khách hàng tham gia Hợp đồng bảo hiểm, qua dịch vụ ký gửi đồng kiểm. Khi làm thủ tục nhận quà, Khách hàng vui lòng xuất trình Chứng minh nhân dân (CMND)/ Căn cước công dân (CCCD)/ Hộ chiếu (HC) và điền thêm số CMND/CCCD/HC và ký xác nhận đã nhận quà tặng vào phần dành cho khách hàng.
- Trường hợp Khách hàng ủy quyền người khác nhận thay thì người được ủy quyền phải xuất trình bản gốc CMND/CCCD/HC của người được ủy quyền và bản sao có chứng thực CMND/CCCD/HC của Khách hàng (là Bên mua bảo hiểm), bản gốc giấy ủy quyền được công chứng hợp lệ theo quy định pháp luật có chữ ký của Khách hàng. Đồng thời, Người nhận thay được yêu cầu điền thêm số CMND/CCCD/HC và ký xác nhận đã nhận quà tặng vào phần dành cho khách hàng.
- Khách hàng sẽ mất quyền nhận quà nếu từ chối nhận quà hoặc nhân viên các ngân hàng phục vụ khách hàng và nhân viên Prudential không thể liên lạc được với Khách hàng qua tất cả các phương thức liên lạc gồm có: điện thoại và/hoặc email trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ lần liên lạc đầu tiên.
- Trừ một số trường hợp có những khó khăn khách quan dẫn đến việc không thể thực hiện được việc trao quà tặng trong thời hạn, Prudential sẽ nỗ lực trao quà cho khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể khi sự kiện khách quan gây khó khăn cho việc trao quà không còn.
- Khách hàng cần cung cấp thông tin chính xác số điện thoại và địa chỉ liên hệ cho Prudential. Prudential không chịu trách nhiệm trong trường hợp Khách hàng cung cấp sai hoặc thay đổi địa chỉ liên hệ mà không thông báo cho Prudential, dẫn đến việc đơn vị vận chuyển không thể vận chuyển quà đến cho Khách hàng.
6. Các quy định khác:
- Chương trình không áp dụng cho:
- Các hợp đồng được khôi phục tự động (được ghi nhận theo hệ thống của Prudential).
- Khách hàng đã nhận quà tặng theo chương trình này cũng sẽ nhận được các ưu đãi khác do Prudential triển khai thông qua đối tác MSB, SHI, UOB, SCB, PVB, SEA, VIB nếu đồng thời thỏa điều kiện của các chương trình này.
- Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc: để được giải đáp thắc mắc liên quan đến Chương trình, Khách hàng liên hệ Tư vấn viên phục vụ khách hàng hoặc liên hệ tổng đài Phục vụ khách hàng 1800 1247.
7. Các điều khoản chung:
- Khi tham gia chương trình, nếu được sự đồng ý của Khách hàng, Prudential có thể sử dụng hình ảnh, thông tin của Khách hàng liên quan đến chương trình vào các hoạt động quảng cáo và thông báo rộng rãi với công chúng.
- Prudential chịu trách nhiệm về tính chính xác trong việc phát hành bằng chứng xác định kết quả quà tặng được trao cho Khách hàng.
- Prudential không phải là đơn vị cung cấp quà tặng. Sản phẩm được dùng làm quà tặng được cung cấp bởi các nhà cung cấp tương ứng theo điều kiện và điều khoản do nhà cung cấp quy định. Khách hàng cần tuân thủ các điều khoản và điều kiện của nhà cung cấp quà tặng có liên quan. Trong trường hợp Khách hàng có thắc mắc hay khiếu nại liên quan đến quà tặng, Khách hàng cần liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để được giải quyết. Trường hợp khiếu nại chưa được giải quyết thỏa đáng, Prudential sẽ phối hợp với nhà cung cấp để hỗ trợ giải quyết khiếu nại của Khách hàng.
- Thể lệ Chương trình này có thể thay đổi tại từng thời điểm theo toàn quyền quyết định của Prudential sau khi đã thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật.
- Nếu vì lý do bất khả kháng (theo quy định của pháp luật) hoặc vì bất kỳ lý do nào khác nằm ngoài tầm kiểm soát của Prudential hay không phải do lỗi của Prudential mà Chương trình không được diễn ra như kế hoạch hoặc làm thay đổi hay ảnh hưởng đến sự điều hành, quản lý và bảo vệ tính công bằng, tình trạng nguyên vẹn hay việc thực hiện hợp thức Chương trình, Prudential có thể (trong phạm vi được pháp luật cho phép) hủy bỏ, kết thúc, thay đổi hoặc trì hoãn một phần hoặc toàn bộ Chương trình và/hoặc có thể loại ra khỏi Chương trình bất kỳ cá nhân nào trong bất kỳ trường hợp nào có liên quan đến việc gây rối, phá hoại hay gian lận trong Chương trình sau khi có sự đồng ý của cơ quan quản lý nhà nước hoặc theo quy định của pháp luật hiện tại về các trường hợp bất khả kháng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý Khách hàng vui lòng xem tại đây.