Chăm sóc khách hàng PRURewards

Deal 01 điểm
Chào Hội viên mới

Thay cho lời chào mừng Quý Hội viên PRURewards lần đầu trải nghiệm đổi quà qua Cổng thông tin Khách hàng PRUOnline, PRURewards (1) dành tặng Hội viên 5.000 ưu đãi “hot” nhất từ trước đến nay: 

Ưu đãi Đổi Bộ lịch tường Prudential Giáp Thìn 2024 chủ đề “Mình còn cần nhau” CHỈ VỚI 01 ĐIỂM

Chi tiết chương trình như sau:

1. THỜI GIAN: từ 00h00 ngày 12/10/2023 đến hết 23h59 ngày 30/11/2023 hoặc đến khi 5.000 quà tặng được đổi hết. 

2. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Chương trình dành riêng cho Hội viên PRURewards lần đầu đổi điểm qua Ứng dụng PRUOnline hoặc website https://khachhang.prudential.com.vn/customer-portal/ (Xem cách đổi ưu đãi tại đây)

3. NỘI DUNG ƯU ĐÃI: Hội viên PRURewards thỏa các điều kiện tại mục 2, khi đổi điểm thưởng PRURewards lấy quà tặng trong thời gian quy định tại mục 1 sẽ được áp dụng mức điểm ưu đãi như sau:  

Quà tặng

Điểm đổi ngày thường

Điểm đổi trong chương trình

Tổng số quà tặng

Bộ lịch tường Prudential Giáp Thìn 2024, bao gồm:

  • 01 Lịch tường

  • 01 Thiệp năm mới

  • 01 Xấp 10 bao lì xì Prudential

200

01

5.000

 Lưu ý

  • Mỗi Hội viên được đổi tối đa 01 (một) quà tặng với mức điểm ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

  • Hội viên chỉ có thể đổi ưu đãi khi đã kích hoạt và sử dụng tài khoản PRUOnline với đầy đủ chức năng, và có số điểm tích lũy bằng hoặc cao hơn mức điểm ưu đãi công bố trong Chương trình.

  • Mức đổi điểm ưu đãi được ưu tiên cho 5.000 Hội viên đổi điểm sớm nhất (căn cứ theo thời gian đổi điểm ghi nhận trên hệ thống).

  • Ưu đãi khi được đổi hết sẽ tự động ẩn đi.

  • Ưu đãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Hội viên vui lòng xem kỹ điều kiện sử dụng tại “Chi tiết ưu đãi” trước khi đổi điểm. Thông tin quà tặng vừa được đổi thành công sẽ được lưu trong phần “Đã đổi”, và quà sẽ được gửi trực tiếp về địa chỉ khách hàng đã đăng ký trong vòng 7-10 ngày kể từ khi đổi ưu đãi.

  • Prudential không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự cố nào do lỗi kỹ thuật khách quan của thiết bị viễn thông, máy vi tính hoặc các thiết bị tương tự có thể truy cập PRUOnline và đường truyền viễn thông, internet server gây ra.

  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến Chương trình này, quyết định của Prudential là quyết định cuối cùng để thực hiện.

  • Mọi vấn đề phát sinh liên quan đến Chương trình sẽ được Prudential tiếp nhận tới hết ngày 15/12/2023 qua email cskh@prudential.com.vn, sau thời gian này Prudential sẽ không còn trách nhiệm giải quyết về Chương trình này.

 

(1) PRURewards là chương trình chăm sóc Khách hàng thân thiết đầu tiên của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) mà Khách hàng được chủ động lựa chọn quà tặng và ưu đãi. Hội viên PRURewards gồm các cá nhân là chủ (các) hợp đồng bảo hiểm nhân thọ do Prudential phát hành, có tổng phí đóng hàng năm đạt hạng VIP (Vàng, Bạch Kim, Kim Cương) theo điều khoản và điều kiện của các chương trình Chăm sóc Khách hàng Thân thiết trước đây hoặc có tổng phí đóng hàng năm đạt từ 50.000.000 VNĐ (năm mươi triệu đồng) trở lên đối với Khách hàng mới đạt hạng VIP từ ngày 01/04/2019. Quy định về Hội viên PRURewards vui lòng xem tại bit.ly/PRURewards.

(2) PRUOnline là cổng thông tin Khách hàng trực tuyến giúp Khách hàng quản lý hợp đồng bảo hiểm dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng cũng có thể truy cập PRUOnline để quản lý điểm thưởng và đổi mã (code) quà tặng, ưu đãi từ chương trình PRURewards. Chi tiết và hướng dẫn đăng ký PRUOnline vui lòng xem tại bit.ly/PRUOnline. Để được hỗ trợ kích hoạt và sử dụng PRUOnline/PRURewards, Hội viên vui lòng gọi Tổng đài miễn cước 18001247.