Thông tin mới về dịch vụ khách hàng

Thu phí bảo hiểm qua các cửa hàng đối tác của PAYOO

Việc Prudential triển khai đa dạng các kênh thu phí từ thu phí trực tiếp đến thu phí thông qua các đối tác ngân hàng, ví điện tử , bưu điện ...trong thời gian qua đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ Khách hàng. Tiếp tục nỗ lực nhằm mang lại sự thuận tiện và nhanh chóng cho Khách hàng, từ ngày 01/11/2021, Prudential triển khai dịch vụ thu phí bảo hiểm qua mạng lưới đối tác của PAYOO.

  • Mạng lưới đối tác của PAYOO trải rộng cả nước, bao gồm các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi 24/7 và cửa hàng công nghệ phục vụ thu phí:

Xem danh sách mạng lưới điểm thanh toán PAYOO định dạng file pdf 

Xem danh sách mạng lưới điểm thanh toán PAYOO định dạng file excel 

  • Hình thức thanh toán: tiền mặt.

Riêng tại cửa hàng B’s mart, Quý Khách có thể thanh toán bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng.

Sau khi thanh toán tại các cửa hàng, Khách hàng chỉ cần giữ lại biên nhận và sẽ nhận được tin nhắn thông báo xác nhận đóng phí từ Prudential ngay sau khi tiền được nhận vào hợp đồng bảo hiểm trong vòng 24 giờ.

Quý Khách có thể xem tất cả các kênh thanh toán bảo hiểm Prudential tại đây, và chọn một cách thích hợp nhất cho mình. Hy vọng với việc triển khai các kênh thanh toán sẽ mang đến cho Quý Khách nhiều chọn lựa để việc thanh toán hợp đồng bảo hiểm luôn thật dễ dàng và thuận tiện.