
Ba kênh gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Prudential
Bạn biết không, đội ngũ Tư vấn viên và Chăm sóc khách hàng Prudential thường xuyên nhận được câu hỏi về việc có thể nộp yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua những kênh nào là nhanh chóng, thuận tiện và được hỗ trợ tốt nhất. Câu trả lời chi tiết sẽ có trong bài viết này!
Bật mí là Prudential có đến 03 kênh chính thức để nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm cực “thân thiện” với khách hàng.
Thắc mắc: Tôi muốn biết chi tiết quy trình và hồ sơ cần nộp để Giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua 3 kênh của Prudential hiện nay như thế nào?
Câu trả lời: Hiện tại Prudential triển khai nhiều kênh để khách hàng có thể thuận tiện trong việc gửi hồ sơ Giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Anh/chị có thể linh động gửi hồ sơ theo một trong 03 cách sau:
1. Gửi yêu cầu tại Văn phòng Prudential
Với hệ thống văn phòng giao dịch toàn quốc, Prudential luôn sẵn sàng tiếp nhận, hỗ trợ yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhân thọ của khách hàng.
Xem hướng dẫn thực hiện chi tiết tại đây
2. Gửi yêu cầu qua Prudential Zalo Official Account
Dễ dàng gửi yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm và theo dõi tình trạng yêu cầu tại trang Zalo chính thức của Prudential với các bước đơn giản.
Xem hướng dẫn thực hiện chi tiết tại đây tại đây
3. Gửi yêu cầu qua Cổng thông tin khách hàng PRUOnline (App/Web)
Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua Cổng thông tin khách hàng PRUOnline dễ dàng và nhanh chóng với các bước trực quan.
Xem hướng dẫn thực hiện chi tiết tại đây
Vậy là bạn đã biết được các kênh kênh gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Prudential Việt Nam ở đâu qua thông tin trên. Hiểu rằng việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng là điều cần thiết giúp khách hàng có khoản hỗ trợ kịp thời, Prudential không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp rút ngắn tối đa thời gian chờ và hỗ trợ xử lý bồi thường bảo hiểm.
Cụ thể, tháng 11/2024, Prudential ra mắt “Công nghệ OCR” - có khả năng nhận dạng và trích xuất thông tin từ hình ảnh sang văn bản chính xác đến 96% với tốc độ xử lý dưới 20 giây. Qua đó giúp hệ thống tự động đọc và phân tích các thông tin chứng từ bảo hiểm khách hàng một cách nhanh chóng, rút ngắn quy trình ra quyết định xét duyệt hồ sơ chi trả.
Kết quả cho thấy, trong năm 2024, quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm tự động hóa Prudential ghi nhận 87% yêu cầu được nộp trực tuyến, tỷ lệ chấp thuận hồ sơ yêu cầu bảo hiểm ghi nhận trên 91%, nghĩa là cứ 10 hồ sơ yêu cầu bảo hiểm thì 9 trường hợp được Prudential chấp thuận chi trả.
Bà Nguyễn Thanh Hà, Phó Tổng Giám đốc Giao dịch Bảo hiểm (COO), Prudential Việt Nam, chia sẻ: Việc ứng dụng công nghệ OCR thế hệ mới vào quy trình chi trả là một trong những minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực trong việc nâng cao năng lực giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential, từ đó tạo dựng và củng cố niềm tin với khách hàng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều sáng kiến hướng tới việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, giúp việc tiếp cận và tham gia Bảo hiểm nhân thọ trở nên nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả hơn.
Prudential mang đến những giải pháp tối ưu dành cho bạn
